Trải nghiệm khả năng chơi game của Galaxy A8 Star với Snapdragon 660

Samsung Galaxy A8 Star là một smartphone mới được ra mắt với cấu hình chip Snapdragon 660 kết hợp RAM 4 GB + bộ nhớ trong 64 GB. Snap. 660 là một con chip tầm trung khá mới của Qualcomm với 8 nhân 64 bit sản xuất trên tiến trình 14 nm, gồm 4 lõi 2.2 GHz và 4 lõi 1.8 GHz.

Mình đã dùng phần mềm AnTuTu để xem điểm hiệu năng Galaxy A8 Star cho thấy máy đạt 128.903, một con số khá ấn tượng. Mời bạn cùng xem clip và nội dung bài trải nghiệm chơi game trên máy.

Chơi game trên Galaxy A8 Star

Hôm nay, chúng ta sẽ trải nghiệm một vài tựa game trên chiếc điện thoại này và để xem với Snapdragon 660, RAM 4 GB thì A8 Star sẽ thể hiện sức mạnh của mình như thế nào nhé!

Trải nghiệm khả năng chơi game của Galaxy A8 Star với Snapdragon 660

Đầu tiên, chúng ta sẽ sử dụng phần mềm Antutu để đánh giá tổng quan hiệu năng của máy, trong đó điểm CPU máy đạt rất cao, đánh bại 99% smartphone trên thị trường, đổi lại, GPU của máy chỉ nằm ở mức tạm chấp nhận được trong tầm giá.

1. Liên quân Mobile

Với tựa game này, mình sẽ thử thách A8 Star với mức đồ hoạ cao nhất và FPS cao nhất cùng với độ phân giải HD cũng được bật lên luôn. Và mình sẽ chiến cùng với người thật, không chơi với máy tính nhé!

Sau khi vào game, thì FPS giao động từ 55 đến 60 và không bị tụt xuống, các hiệu ứng ra skills, đổ bóng của nhân vật, chi tiết môi trường và nhân vật được tái hiện rõ ràng và đã hơn rất nhiều.

Với Galaxy A8 Star, bạn sẽ không phải lo gì về hiệu năng chơi game, bây giờ bạn chỉ cần một kết nối mạng mạnh và kĩ năng chơi tốt thì bạn sẽ dễ dàng chiến thắng liên tục trong tựa game này.

2. Cross Fire Legends

Nói về trải nghiệm đồ hoạ trên A8 Star thì mình sẽ dùng một từ để miêu tả: Hài lòng. Đối với tựa game này, chiếc máy một lần nữa thể hiện sức mạnh 'đầu bảng' trong tầm giá của mình khi mang lại tốc độ xử lí rất nhanh và hầu như không có độ trễ.

3. Modern Combat 5

Modern Combat 5 là một tựa game đòi hỏi sức mạnh phần cứng thực sự mạnh để tái hiện được những chi tiết trong game như bản đồ môi trường, nhân vật,...

Một lần nữa, Galaxy A8 Star lại không làm mình thất vọng khi máy đem lại trải nghiệm chơi game thực sự nhanh và mượt mà, khả năng xử lí đồ hoạt 3D của máy hoạt động thực sự mạnh mẽ.

Mặc dù đồ hoạ của Modern Combat 5 cũng 'không phải là dạng vừa', nặng hơn hai tựa game Liên Quân Mobile và Cross Fire Legends rất nhiều nhưng A8 Star vẫn giữ ổn định phong độ của mình.

4. Asphalt Extreme

Nãy giờ các game thủ bắn súng đã hài lòng với chiếc máy này, vậy đối với các tựa game đua xe thì sao? Mình sẽ có câu trả lời này với tựa game Asphalt Extreme.

Galaxy A8 Star sẽ sẵn sàng cân tất khi đem lại chất lượng đồ hoạ mức cao, không gây hiện tượng giật lag trong quá trình chơi game và thực sự máy đem lại cho mình một cảm giác sống động và chân thực nhất.

5. PUBG Mobile

Khi mới khởi động game thì game tự thiết lập đồ hoạ ở mức Medium trên A8 Star chứ chưa được mức cao nhất. Tuy nhiên để thử sức mạnh của máy mình sẽ điều chỉnh lên mức cao nhất.

Trong quá trình chơi game mình bắt gặp một số khoảnh khắc máy có hiện tượng giảm khung hình và hơi bị giật, tuy nhiên vẫn chấp nhận được và không đến nỗi tệ.

Mình có lia máy sang các khu vực môi trường có các ngọn cỏ để xem khả năng tái tạo chi tiết môi trường, Galaxy A8 Star lúc này đã giữ lại được khung hình ổn định. Nhưng lúc mình bắn thì lại bị lag một chút.

Nhìn chung PUBG Mobile trên A8 Star khá tốt, tuy nhiên chưa thực sự mượt mà tuy nhiên với tầm giá này có thể chấp nhận được.

KẾT:

Trải qua 5 tựa game phổ biến hiện nay trên Galaxy A8 Star mình thấy đều OK, trừ game PUBG Mobile hơi lag nhẹ lúc mở đầu, còn lại rất trơn tru. Tóm lại, mua Galaxy A8 Star về cày game thì khá hợp lý!

TIN LIÊN QUAN

Chơi game trên Galaxy A8 Star: Không có gì làm khó Snapdragon 660

Samsung Galaxy A8 Star là một smartphone mới được ra mắt cách đây không lâu tại thị trường nước ta với màn hình tràn viền, thiết kế kính và kim...

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này nhất là những người có bàn

Galaxy A9 Star đã có mặt tại Việt Nam, sẽ đổi tên thành A8 Star?

Khoảng 1 tuần trước đây, Galaxy A9 Star đã ra mắt tại Trung Quốc và bây giờ, máy đã có mặt tại Việt Nam. Rất có thể Galaxy A9 Star sẽ được đổi tên...

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...