Rò rỉ hình ảnh tuyệt đẹp chụp từ camera kép AI của Xiaomi Mi A2

Vào tháng 7 năm 2017, Xiaomi đã ra mắt chiếc smartphone Mi 5X tại Trung Quốc. Một chiếc smartphone khác giống hệt Mi 5X cũng được ra mắt sau đó với tên gọi Mi A1, được trang bị hệ điều hành Android gốc của Google thay cho giao diện MIUI.

Tháng 4 vừa qua, Xiaomi tiếp tục ra mắt Mi 6X tại Trung Quốc. Chính vì vậy mà rất nhiều suy đoán cho rằng chiếc smartphone Android One tiếp theo cũng sắp được ra mắt, với tên gọi Mi A2. Hôm nay, một hình ảnh được chụp bởi Xiaomi Mi A2 đã bị rò rỉ trên mang, qua đó cho thấy thời điểm trình làng của điện thoại này đã đến rất gần. 

Rò rỉ hình ảnh tuyệt đẹp chụp từ camera kép AI của Xiaomi Mi A2

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì hình ảnh này được chia sẻ bởi một người dùng trên cộng đồng MIUI ở Tây Ban Nha và từ dữ liệu EXIF ​​của bức ảnh, có thể thấy rằng bức ảnh khá đẹp này được chụp bởi chiếc Xiaomi Mi A2. 

Vì thiết bị có cùng cấu hình với Mi 6X nên không có gì ngạc nhiên khi máy ảnh của Mi A2 có chất lượng tuyệt vời. Cụ thể, nhiều khả năng điện thoại này sẽ được trang bị cụm camera kép 20MP + 12MP với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI ở mặt lưng, trong khi ở phía trước là máy ảnh selfie 20MP. Về cấu hình, khả năng cao Mi A2 sẽ có màn hình 5.99 inch, pin 3,101mAh, được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 660 và có 3 phiên bản về cấu hình: RAM 4GB + ROM 32GB, RAM 4GB + ROM 64GB và RAM 6GB + ROM 128GB.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh chụp phong cảnh từ camera kép AI của Xiaomi Mi A2

Một người dùng trên cộng đồng MIUI ở Tây Ban Nha vừa chia sẻ một bức ảnh chụp phong cảnh kèm ảnh chụp màn hình dữ liệu EXIF của bức ảnh đó, cho thấy tác phẩm nhiếp ảnh này được tạo ra từ camera của Xiaomi Mi A2.

Bất ngờ: Xiaomi Redmi 1s vẫn được cập nhật MIUI 9

Ngày 15/1 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao với bức ảnh chụp màn hình chiếc smartphone Xiaomi Redmi 1s đang được cập nhật lên phiên bản MIUI 9 trên mạng xã hội Weibo.

Xiaomi Mi 6X nhận được bản cập nhật MIUI 12

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi Mi 6X vào nửa đầu năm 2018 tại Trung Quốc. Điện thoại thông minh này sau đó ra mắt với tên gọi Xiaomi Mi A2 một thiết bị Android One trên các thị trường toàn cầu. Tại quê nhà của công ty, chiếc điện thoại này được phát hành

Đây là Xiaomi Mi 5X với cụm camera kép cùng MIUI 9 sẽ được ra mắt vào 26/7

Một tuần trở lại đây, đã có rất nhiều những rò rỉ về một chiếc smartphone đến từ Xiaomi có tên gọi là Mi 5X với camera kép và cấu hình tầm trung. Hôm nay, những hình ảnh của thiết bị này đã bắt đầu bị lộ cho chúng ta thấy được rõ ràng hơn về thiết

Ảnh thực tế smartphone gập của Xiaomi, chạy MIUI 12 và màn hình siêu lớn

Một lần nữa tại tàu điện ngầm Thâm Quyến – Trung Quốc nơi phát hiện những mẫu smartphone chưa được giới thiệu, cho thấy một thiết bị màn hình gập trên tay người dùng chạy MIUI 12 đầu tiên của Xiaomi. Smartphone gập đầu tiên của Xiaomi với màn hình

8 máy Xiaomi bản quốc tế đã có thể tải về MIUI 10 Global Beta

Cách đây vài hôm, Xiaomi đã bất ngờ tung ra MIUI 10 bản thử nghiệm cho các máy quốc tế. Trước đó chỉ có smartphone Xiaomi tại thị trường Trung Quốc mới có thể tải về và cài đặt MIUI 10 Alpha/Beta. Đúng như các chuyên gia dự đoán, hệ điều hành mới

Điện thoại Xiaomi sắp được cập nhật MIUI 9

Hình ảnh và thông tin trụ sở chính Xiaomi cho biết hãng chuẩn bị tung ra bản cập nhật hệ điều hành tiếp theo MIUI 9

Xiaomi Mi Mix 2S tại Trung Quốc được cập nhật MIUI 10 bản beta kèm Android 9 Pie

Tuần trước, một báo cáo đã cho biết một số mẫu Xiaomi Mi Mix 2S đã nhận được bản ROM MIUI 10 chính thức tại Trung Quốc. Giờ đây, thiết bị này tiếp tục được thông báo cập nhật lên Android 9 Pie như là một sự cải tiến đáng kể sau khi nâng lên MIUI

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.