So sánh chi tiết cấu hình của Samsung Galaxy Note 5/S6 Edge Plus, S7/S7 Edge và Note 7

<p>> Tìm hiểu bút S-Pen của Galaxy Note 7 và so sánh với Galaxy Note 5: nhiều nâng cấp đáng giá
>> Samsung ra mắt Samsung Cloud trên Galaxy Note 7, sẽ có 15GB miễn phí

 

Cuối cùng sau rất nhiều tin dồng và hình ảnh rò rỉ thì tối qua 02/08/2016, Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc Galaxy Note 7 tại sự kiện Samsung Unpacked 2016 của mình được tổ chức ở New York, Mỹ.

 


 

Samsung Galaxy Note 7 có nhiều chi tiết làm cho máy nổi bật như cong đều về 2 phía ở cả mặt trước và sau với mặt kính 3D Gorilla Glass thế hệ thứ 5. Ngoài ra,  máy cũng có khả năng chống nước và bụi với tiêu chuẩn IP68, kể cả bút S-Pen. Hơn nữa khi so sánh kích thước với Galaxy Note 5 năm ngoái, Note 7  cũng mỏng hơn, nhẹ hơn và cho cảm giác cầm ôm tay hơn. Máy sẽ tùy chọn các màu sắc nổi bật, đang là xu hướng hiện nay gồm Xanh Coral, Đen Bạch kim, Bạc Titanium và Đen Onyx, khá đáng tiếc là sẽ chưa có màu hồng.

Nhưng xét về mặt cấu hình, liệu Galaxy Note 7 có vượt trội hơn so với 2 người anh song sinh là Galaxy S7/S7 Edge hay chính phiên bản tiên Galaxy Note 5 năm ngoái, hãy cũng điểm qua nhé:

 


Hoàng Hải

Nguồn: So sánh chi tiết cấu hình của Samsung Galaxy Note 5/S6 Edge Plus, S7/S7 Edge và Note 7

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp hình ảnh và so sánh 4 màu của Samsung Galaxy Note 7

Tổng hợp hình ảnh và so sánh 4 màu của Samsung Galaxy Note 7 bao gồm Xanh Coral, Vàng Bạch Kim, Bạc Titamium, Đen Onyx

Hình ảnh 4 màu thực tế của Samsung Galaxy Note 7 mới ra mắt

Hình ảnh 4 màu thực tế của Samsung Galaxy Note 7 mới ra mắt bao gồm Xanh Coral, Vàng Bạch Kim, Bạc Titamium, Đen Onyx

So sánh cấu hình Samsung Galaxy Note 7 với S7 Edge, iPhone 6S Plus, HTC 10, LG G5, OnePlus 3 và Sony Xperia Z5 Premium

So sánh chi tiết cấu hình của Samsung Galaxy Note 7 với các siêu phẩm S7 Edge, iPhone 6S Plus, HTC 10, LG G5, OnePlus 3, Sony Xperia Z5 Premium

So sánh thiết kế của LG V20 và Samsung Galaxy Note 7

Hãy cùng so sánh nhanh về mặt thiết kế của ông trùm Samsung Galaxy Note 7 và siêu phẩm mới ra mắt LG V20 nhé

Tổng hợp tất cả các hình ảnh rò rỉ về Samsung Galaxy Note 7

Tổng hợp tất cả các hình ảnh rò rỉ về Samsung Galaxy Note 7 trong thời gian vừa qua từ cấu hình, thiết kế đến tính năng.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Samsung ra mắt Samsung Cloud trên Galaxy Note 7, sẽ có 15GB miễn phí

Trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 7, Samsung đã chính thức giới thiệu dịch vụ lưu trữ đám mây Samsung Cloud với 15GB miễn phí

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Disk Cleaning Tool: Công cụ giúp giải phóng bộ nhớ trên Windows 10

Không chỉ bổ sung tính năng cho phép người dùng xem những dữ liệu mà hệ điều hành Windows 10 thu thập và gửi về cơ sở dữ liệu của Microsoft, phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update còn được bổ sung công cụ Disk

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.