Chiêm ngưỡng bộ concept Samsung Galaxy X tuyệt đẹp

Galaxy S10 được dự đoán là chiếc smartphone thú vị nhất của Samsung trong nhiều năm trở lại đây. Nhiều người dùng còn tin rằng tên chính thức của thiết bị này sẽ là Galaxy X. 

Chiêm ngưỡng bộ concept Samsung Galaxy X tuyệt đẹp

Nhà thiết kế đồ họa Muhsin M.Belaal Auckburaully là một trong số đó. Anh vừa công bố một bộ concept Galaxy X tuyệt đẹp, nổi bật nhờ màn hình vô cực chiếm gần như toàn bộ mặt trước, thậm chí cong tràn ra cả 4 cạnh trông rất ấn tượng. Cảm biến vân tay quang học được nhúng thẳng vào màn hình, thay vì đặt ở mặt sau giống như Galaxy S9. 

 

Khung viền và mặt lưng của Galaxy X sẽ tương tự với Galaxy S9. Cụm camera sau được nâng cấp mạnh mẽ với 3 cảm biến giống như Huawei P20 Pro của Huawei. Thiết bị bao gồm 4 màu sắc độc đáo: Đen huyền bí, Đỏ mùa thu, Tím khói và Trắng tinh khôi. 

 

Tất nhiên, gần như chắc chắn flagship tiếp theo của S series sẽ mang tên Galaxy S10, có thể được công bố vào đầu tháng 1 năm 2019 trong sự kiện CES hàng năm. Dù vậy, Galaxy X vẫn là một concept đáng để chiêm ngưỡng trong thời gian chờ đợi Galaxy S10 ra mắt. Bạn có thể xem bộ concept chi tiết hơn qua video bên dưới nhé: 

Theo: Bgr.com

TIN LIÊN QUAN

Concept Samsung Galaxy Note 9 tuyệt đẹp

Trong tuần qua, một số hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Galaxy Note 9 đã bắt đầu bị rò rỉ. Dựa trên những thông tin này, mới đây nhóm thiết kế DBS Designing Team đã tạo nên một concept tương tự. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Chiêm ngưỡng concept tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 9

Thế nhưng, vấn đề với Galaxy S9 và S9+ chính là việc chúng quá giống bộ đôi Galaxy S8 và S8+ đã ra mắt năm ngoái. Thế nên, người dùng rất do dự để chi ra ít nhất 720 USD để nâng cấp. Đây cũng là rào cản rất lớn khiến không ít người dùng từ bỏ bộ

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy Note 8 với camera kép, RAM 6GB đẹp thế này thì không một ai có thể cưỡng lại được

Thật sự mà nói bản concept Galaxy Note 8 cực kỳ ấn tượng và khiến người xem thích thú. Nếu như Samsung tung ra Galaxy Note 8 với thiết kế đúng như vậy thì chắc chắn người mua Galaxy S8 và S8 Plus phải ghen tỵ.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy F - smartphone màn hình gập giá từ 43 triệu đồng

Một nguồn tin nội bộ từ Samsung tiết lộ với giới truyền thông về dự án 1 chiếc smartphone độc đáo có thiết kế màn hình uốn dẻo đầu tiên đi cùng với nhiều công nghệ tiên tiến mà chưa có 1 chiếc smartphone nào trên thị trường có thể thực hiện.

Ngắm concept Galaxy Note 9 với thiết kế tai thỏ

Trong bản concept, Samsung Galaxy Note9 được trang bị cảm biến vân tay nhúng tại màn hình chính dù nhiều thông tin cho rằng điều này chỉ có khả năng xảy ra tại mẫu smartphone Galaxy S10 của Samsung.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

Galaxy S8 bất ngờ lộ ảnh cực đẹp, đây sẽ là smartphone tuyệt nhất của Samsung

Tin tức về smartphone hàng đầu của Samsung sắp ra mắt – Galaxy S8 nổi lên hàng ngày và mới đây, mẫu flagship này đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh render đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công