Chơi game trên Galaxy A8 Star: Không có gì làm khó Snapdragon 660

Samsung Galaxy A8 Star là một smartphone mới được ra mắt cách đây không lâu tại thị trường nước ta với màn hình tràn viền, thiết kế kính và kim loại sang trọng, đi kèm với bộ đôi camera chất lượng và dung lượng pin lớn, lên tới 3.700 mAh.

Chơi game trên Galaxy A8 Star

Hôm nay chúng ta sẽ trải nghiệm một vài tựa game trên chiếc điện thoại này và để xem với Snapdragon 660, ram 4 GB thì A8 Star sẽ thể hiện sức mạnh của mình như thế nào nhé!

Chơi game trên Galaxy A8 Star: Không có gì làm khó Snapdragon 660

Đầu tiên, chúng ta sẽ sử dụng phần mềm Antutu để đánh giá tổng quan hiệu năng của máy, trong đó điểm CPU máy đạt rất cao, đánh bại 99% smartphone trên thị trường, đổi lại, GPU của máy chỉ nằm ở mức tạm chấp nhận được trong tầm giá.

1. Liên quân Mobile

Với tựa game này, mình sẽ thử thách A8 Star với mức đồ hoạ cao nhất và FPS cao nhất cùng với độ phân giải HD cũng được bật lên luôn. Và mình sẽ chiến cùng với người thật, không chơi với máy tính nhé!

Sau khi vào game, thì FPS giao động từ 55 đến 60 và không bị tụt xuống, các hiệu ứng ra skills, đổ bóng của nhân vật, chi tiết môi trường và nhân vật được tái hiện rõ ràng và đã hơn rất nhiều.

Với Galaxy A8 Star, bạn sẽ không phải lo gì về hiệu năng chơi game, bây giờ bạn chỉ cần một kết nối mạng mạnh và kĩ năng chơi tốt thì bạn sẽ dễ dàng chiến thắng liên tục trong tựa game này.

2. Cross Fire Legends

Nói về trải nghiệm đồ hoạ trên A8 Star thì mình sẽ dùng một từ để miêu tả: Hài lòng. Đối với tựa game này, chiếc máy một lần nữa thể hiện sức mạnh 'đầu bảng' trong tầm giá của mình khi mang lại tốc độ xử lí rất nhanh và hầu như không có độ trễ.

3. Modern Combat 5

Modern Combat 5 là một tựa game đòi hỏi sức mạnh phần cứng thực sự mạnh để tái hiện được những chi tiết trong game như bản đồ môi trường, nhân vật,... Một lần nữa, Galaxy A8 Star lại không làm mình thất vọng khi máy đem lại trải nghiệm chơi game thực sự nhanh và mượt mà, khả năng xử lí đồ hoạt 3D của máy hoạt động thực sự mạnh mẽ.

Mặc dù đồ hoạ của Modern Combat 5 cũng 'không phải là dạng vừa', nặng hơn hai tựa game Liên Quân Mobile và Cross Fire Legends rất nhiều nhưng A8 Star vẫn giữ ổn định phong độ của mình.

4. Asphalt Extreme

Nãy giờ các game thủ bắn súng đã hài lòng với chiếc máy này, vậy đối với các tựa game đua xe thì sao? Mình sẽ có câu trả lời này với tựa game Asphalt Extreme.

Galaxy A8 Star sẽ sẵn sàng cân tất khi đem lại chất lượng đồ hoạ mức cao, không gây hiện tượng giật lag trong quá trình chơi game và thực sự máy đem lại cho mình một cảm giác sống động và chân thực nhất.

5. PUBG Mobile

Khi mới khởi động game thì game tự thiết lập đồ hoạ ở mức Medium trên A8 Star chứ chưa được mức cao nhất. Tuy nhiên để thử sức mạnh của máy mình sẽ điều chỉnh lên mức cao nhất.

Trong quá trình chơi game mình bắt gặp một số khoảnh khắc máy có hiện tượng giảm khung hình và hơi bị giật, tuy nhiên vẫn chấp nhận được và không đến nỗi tệ. Mình có lia máy sang các khu vực môi trường có các ngọn cỏ để xem khả năng tái tạo chi tiết môi trường, Galaxy A8 Star lúc này đã giữ lại được khung hình ổn định.

Tuy nhiên lúc mình bắn thì lại bị lag một chút. Nhìn chung PUBG Mobile trên A8 Star khá tốt, tuy nhiên chưa thực sự mượt mà tuy nhiên với tầm giá này có thể chấp nhận được.

Samsung Galaxy A8 Star

[/url]13.990.000₫Màn hình: 6.3', Full HD+HĐH: Android 8.0 (Oreo)CPU: Qualcomm Snapdragon 660 8 nhânRAM: 4 GB, ROM: 64 GBCamera: 24 MP và 16 MP (2 camera), Selfie: 24 MPXem chi tiết


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm khả năng chơi game của Galaxy A8 Star với Snapdragon 660

Mình đã dùng phần mềm AnTuTu để xem điểm hiệu năng Galaxy A8 Star cho thấy máy đạt 128.903, một con số khá ấn tượng. Mời bạn cùng xem clip và nội dung bài trải nghiệm chơi game trên máy.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Tựa game 3.400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Mới đây tựa game online Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra