Bút S Pen mới dành cho Galaxy Note 9 sẽ có 5 màu sắc khác nhau

Theo đó, mới đây các model của S Pen dành cho Galaxy Note 9 đã xuất hiện và rõ ràng nó không có màu vàng, nếu vậy thì Note 9 cũng không có màu vàng vì với dòng Note, màu sắc của bút sẽ đi cùng với màu sắc của máy. 

Bút S Pen mới dành cho Galaxy Note 9 sẽ có 5 màu sắc khác nhau

S Pen mới dành cho Galaxy Note 9 có tên mã là EJ-PN960. Danh sách các mã màu sắc của S Pen cũng đi kèm dưới đây:

1. EJ-PN960BBEGWW: Đen

2. EJ-PN960BJEGWW: Xám

3. EJ-PN960BVEGWW: Violet / Tím

4. EJ-PN960BLEGWW: Màu xanh dương

5. EJ-PN960BAEGWW: Nâu

Danh sách trên không đề cập tới màu vàng cho Note 9 mặc dù quảng cáo của Samsung rõ ràng đưa ra gợi ý về một màu vàng cho S Pen.

S Pen dự kiến cũng sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về các tính năng mới, nó hỗ trợ kết nối Bluetooth, giúp điều khiển máy ảnh, chơi nhạc. Ngoài ra, nó còn có thể tích hợp thêm một bộ loa ngoài kết nối Bluetooth.

Nguồn sammobile

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 với bộ nhớ RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

So với Galaxy S9 thì Galaxy Note 9 đang thiếu màu Red và Gold. Tuy nhiên, có thể Samsung sẽ dành những màu sắc này và ra mắt sau đó vài tháng.

Galaxy Note 9 sẽ có một màu vàng bóng bẩy, lịch lãm hơn

Nõ rõ ràng là màu vàng, nhưng không phải là màu vàng như chúng ta đã thấy trên Galaxy S7, S8, S9 hay Note 8 mà là màu vàng trông bóng bẩy, sặc sỡ hơn nhờ vậy mà trông nó khá lạ mắt. Điều này cho thấy, Galaxy Note 9 cũng sẽ có một màu vàng bóng bẩy,

Hình ảnh so sánh thực tế bút S Pen giữa Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8

Mới đây, dù chưa được ra mắt nhưng đã xuất hiện một số hình ảnh so sánh thực tế bút S Pen giữa Galaxy Note 9 và người anh em Galaxy Note 8.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng pin rất ấn tượng

Video không cho thấy dung lượng pin của Note 9 nhưng các tin đồn gần đây đều cho biết Note 9 sẽ có pin 4.000 mAh. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ tung ra một bộ sạc không dây mới có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị. Bộ sạc này cũng sẽ hỗ trợ đồng hồ Galaxy

Ảnh rõ ràng của Galaxy Note 8 màu đen và vàng đồng?

@evleaks đã đăng tải một bức ảnh được cho là Galaxy Note 8, chỉ một bức ảnh thôi nhưng nó khá chi tiết và thể hiện rõ thiết kế của máy, các cạnh bên và bút S Pen đi kèm.

Samsung thu về hàng tấn kim loại quý hiếm từ việc tái chế Galaxy Note 7

Có thể nói sự ra đi quá sớm của Galaxy Note 7 là một tổn thất lớn của Samsung, và họ đã khắc phục bằng cách sử dụng những linh kiện của Note 7 để...

Danh sách smartphone Samsung dòng S, Note, A, J, Tab S lên đời Android O

Mới đây, trang Sammobile đã đăng tải danh sách các thiết bị của Samsung sẽ được và không được cập nhật lên Android 8. Được biết, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, chứ chưa chính thức được Samsung xác nhận.

Rò rỉ hình ảnh báo chí và phụ kiện đi kèm của Galaxy Note 9

Bạn có thể lựa chọn màu đen, xanh, xám, nâu, tím cho bao da, ốp lưng. Với bút S-Pen là các màu đen, vàng, nâu, tím. Đặc biệt, chiếc bút S-Pen màu vàng lại có phần đáy bút màu xanh trông khá lạ mắt.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá phiên bản mới của Microsoft: Windows 12

Theo những thông tin mới nhất thì Microsoft sẽ cho ra mắt bản nâng cấp lớn, bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows. Và rất có thể sắp tới phiên bản tiếp theo Windows 12 sẽ được ra mắt người dùng.

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Điểm mặt những tính năng mới trong Android 8.0 Oreo

Phiên bản Android mới nhất có thêm nhiều bổ sung nhỏ nhưng quan trọng, tất cả đều làm cho hệ điều hành này nổi bật và trưởng thành hơn bao giờ hết.

Hưỡng dẫn sử dụng Amazon SES

Ở bài viết trước TCN đãĐăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazonqua các bước cực kỳ đơn giản. Trong bài viết này TCN sẽ giúp các bạn cài đặt cấu hình dịch vụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá laptop chơi game MSI GE73VR Raider: Nâng cấp toàn diện, giá cao nhưng hợp lý

Lần đầu tiên mình trải nghiệm MSI GE73VR Raider là hồi Computex 2017 vào tháng 6, lúc ấy đối với mình đây chỉ là đơn thuần là một chiếc laptop dòng GE thế hệ mới được thay đổi đôi chút về thiết kế và bổ sung vài tính