Đập hộp Xiaomi Mi 6X phiên bản Hatsune Miku Special Edition

Giống như Note 4X, Xiaomi Mi 6X cũng có phiên bản đặc biệt in hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng Hatsune Miku với số lượng giới hạn. 

Đập hộp Xiaomi Mi 6X phiên bản Hatsune Miku Special Edition

Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku phiên bản đặc biệt đã được công bố cách đây vài hôm tại Trung Quốc. Trước khi chính thức ra mắt, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc đã liệt kê điện thoại trên trang web của mình cùng với thông số kỹ thuật và giá cả của nó. 

Hatsune Miku là tên của phần mềm trợ lý giọng nói phổ biến của Nhật Bản có một cô gái 16 tuổi với một đôi đuôi dài. Lấy cảm hứng từ điều này, Xiaomi đã bắt đầu chế tạo các thiết bị Miku Edition từ năm ngoái và thiết bị đầu tiên ra mắt vào năm ngoái là Redmi Note 4X mang tính biểu tượng với thương hiệu Hatsune Miku vào tháng 2 năm 2017. 

Bắt đầu với thiết kế của Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku Special Edition, nó cũng được xây dựng thương hiệu Hatsune Miku ở phía sau. Ngoài ra, Xiaomi sẽ gói một vỏ ốp điện thoại trong suốt và một sạc dự phòng 10.000mAh có in hình Hatsune Miku.

 

Bên trong, Xiaomi Mi 6X có các thông số kỹ thuật tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, nhưng đi kèm với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128GB. Điện thoại thông minh có màn hình IPS LCD 5.99 inch với độ phân giải Full HD +, tỷ lệ khung hình 18: 9 và tỷ lệ tương phản 1500: 1. Nó sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, GPU đồ họa Adreno 512. 

Về mặt phần mềm, thiết bị khởi động với giao diện tùy biến MIUI dựa trên Android 8.1 Oreo. Hình nền cũng như giao diện bên trong điện thoại cũng sẽ được tùy chỉnh tập trung vào nhân vật Hatsune Miku độc quyền. 

Về mặt hình ảnh, điện thoại thông minh được thiết lập camera kép phía sau với cảm biến 12MP + 20MP. Cảm biến 12MP (Sony IMX486) có khẩu độ f / 1.75 và kích thước điểm ảnh 1.25μm, trong khi camera 20MP (Sony IMX376) có khẩu độ f / 1.75. Ở phía trước, điện thoại thông minh có camera phía trước 20MP (Sony IMX376) đi kèm với đèn flash LED. 

Các kết nối của Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku cũng tương tự như bản tiêu chuẩn với VoLTE dual-4G, Wi-Fi 802.11 b / g / n / ac, Bluetooth 5, GPS + GLONASS và sạc qua cổng USB Type-C. Nó đi kèm với pin 3.010mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0.

Như đã đề cập trong các bài viết trước, Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku Edition đi kèm với bộ nhớ RAM 6 GB và bộ nhớ 128GB. Nó có giá 2.099 CNY, tương đương khoảng 7.1 triệu đồng và sẽ được bán tại Trung Quốc bắt đầu từ 3 tháng 7 lúc 10:00 sáng. Chiếc điện thoại này sẽ có sẵn với số lượng hạn chế và sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Cũng có nhiều thông tin cho biết Xiaomi Mi A2 sẽ được công bố trong thời gian tới. Điện thoại sở hữu thiết kế cũng như phần cứng tương tự Mi 6X tuy nhiên không chạy MIUI mà chạy giao diện Android One của Google. Ngày của sự kiện sắp tới chưa được tiết lộ bởi Xiaomi, nhưng chúng tôi cho rằng sự kiện này sẽ diễn ra vào tháng tới.

Thông số kỹ thuật Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku Special Edition:

  • Màn hình: Màn hình LCD IPS 5.99 inch, độ phân giải Full HD + (2160 × 1080 pixel), tỷ lệ khung hình 18: 9, kính cong 2.5D, tỷ lệ tương phản 1500: 1
  • Bộ vi xử lý: Chipset Qualcomm Snapdragon 660 (4xKryo 260 2.2GHz + 4xKryo 260 1,8 GHz, GPU Adreno 512)
  • Phần mềm: MIUI dựa trên Android 8.1 Oreo
  • RAM: 6GB
  • Dung lượng: 128GB
  • Camera mặt sau: Máy ảnh chính 12MP, khẩu độ f / 1.75, cảm biến Sony IMX486, kích thước pixel 1.25μm + Máy ảnh phụ 20MP, cảm biến Sony IMX376, khẩu độ f / 1.75, PDAF, đèn flash LED kép, quay video 4K
  • Camera mặt trước: 20MP với cảm biến Sony IMX376, đèn flash LED
  • Bổ sung: Vỏ điện thoại Hatsune Miku, Pin dự phòng 10.000mAh thương hiệu Hatsune Miku, cảm biến vân tay, cảm biến hồng ngoại
  • Kích thước: 158,7 × 75,4 × 7,3 mm
  • Trọng lượng: 168g
  • Kết nối: Dual-SIM, Dual-4G VoLTE, Wi-Fi 802.11 b / g / n ac (2,4 GHz / 5GHz), Bluetooth 5.0, GPS + GLONASS, cổng USB Type-C
  • Pin: 3010mAh, Sạc nhanh 3.0 
 
 
 
 

HàoPA

Ảnh news

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 4X phiên bản đặc biệt Hatsune Miku có giá bán gây sốc!

Phiên bản Hatsune Miku Redmi Note 4X mang lại kiểu dáng đẹp và tính năng cao cấp, màu xanh ngọc cũng rất bắt mắt. Ăng-ten được phủ một lớp tráng bạc, camera và cảm biến vân tay cũng phủ một lớp bạc xung quanh viền.

Xiaomi Redmi 4X ra mắt, có phiên bản giới hạn Hatsune Miku

Hôm nay (8/2) Xiaomi đã chính thức trình làng phiên bản làm mới của chiếc smartphone Redmi Note 4 với tên gọi Redmi Note 4X, ngoài ra một phiên...

Ảnh thực tế tuyệt đẹp Redmi Note 4x Hatsuna Miku màu xanh

Xiaomi Redmi Note 4X thường đã mang thiết kế kiểu dáng đẹp nay nó còn đẹp hơn khi mang một bộ vỏ bên ngoài hấp dẫn bởi màu xanh da trời. Phiên bản được lấy cảm hứng lấy từ cô ca sĩ ảo đến từ xứ sở hoa anh đào là Hatsune Miku.

Xiaomi chính thức công bố giá bán của Redmi Note 4X với phiên bản đặc biệt Hatsune Miku

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có mức giá bán khoảng 144 USD. Một phiên bản tùy biến khác có tên gọi Redmi Note 4X Hatsune Miku sẽ có mức giá bán cao hơn đôi chút ở mức 188 USD.

Bộ hình nền và nhạc chuông Miku dành riêng cho Xperia

Vào năm 2013, Sony đã tung ra phiên bản Xperia ZR đặc biệt với tên gọi Hatsune Miku Limited Edition. Tuy hiện nay không có thông tin nào về phiên...

Cận cảnh phiên bản xanh da trời của Xiaomi Redmi Note 4X

Redmi Note 4X phiên bản Hatsune Miku được cung cấp đến người dùng đi kèm bộ phụ kiện tông-xiệt-tông vô cùng hấp dẫn như: Sạc dự phòng Xiaomi, ốp lưng chính hãng và đặc biệt là chữ ký của cô nàng này ở mặt sau.

Xiaomi Mi MAX 3 và Mi 6X Hatsune Edition sẽ ra mắt vào tháng 7

Xiaomi Mi MAX 3 gần đây đã xuất hiện trên TENAA với đầy đủ thông số kỹ thuật. Còn mới đây trợ lý giọng nói Xiao AI (hiện chỉ có tại Trung Quốc) đã tiết lộ rằng công ty sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới vào ngày 3/7 tới.

10 smartphone được thiết kế hơi phá cách và đem tới một diện mạo kì lạ

Hợp tác với Vocaloid, Xiaomi đã tung ra sản phẩm Mi 6X Hatsune Miku theo phong cách J-popstar ảo tóc xanh với tên gọi Hatsune Miku. 5000 chiếc điện thoại này đã được bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá xấp xỉ 317 USD.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê