OPPO A5 lộ diện hình ảnh và thông số cấu hình trên TENAA

Vài ngày trước đây, những hình ảnh báo chí của OPPO A5 đã xuất hiện và hôm nay, chiếc smartphone giá rẻ, thiết kế đẹp này đã có mặt tại TENAA. 

OPPO A5 lộ diện hình ảnh và thông số cấu hình trên TENAA

Trên TENAA, OPPO A5 cũng đã lộ ảnh cùng một số thông tin kỹ thuật. Thiết bị này dùng chip Snapdragon 450 8 nhân tốc độ 1.8 GHz, kết hợp với RAM 3/4 GB, ROM 64 GB.

OPPO A5 dùng màn hình 6.2 inch độ phân giải 1.520 x 720 px, thấp hơn 1 chút so với độ phân giải màn hình của OPPO A3 (Full HD+). Các thông số kỹ thuật còn lại của máy đã biết trước đó gồm: Kích thước 156.2 × 75.6 × 8.2 mm, pin 4.100 mAh, camera kép 13 + 2 MP mặt sau cùng máy ảnh selfie 8 MP.

Hình ảnh từ TENAA cũng cho thấy OPPO A5 không hề tích hợp cảm biến vân tay, vì vậy dự kiến nó sẽ dùng hệ thống quét khuôn mặt 2D bằng camera trước, hoặc bằng mật khẩu đăng nhập.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO R17 đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA, sẵn sàng ra mắt

OPPO R17 là mẫu sản phẩm kế nhiệm dòng OPPO R15. Thông tin cho biết máy có kích thước tổng thể là 156.7 x 74 x 7.99 mm, màn hình 6.3 inch và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.415 mAh.

OPPO F9 Pro được phê duyệt bởi TENAA, sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc

Bây giờ F9 Pro đã được phê duyệt bởi TENAA, gần như chắc chắn model này sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc. Tuy nhiên trước nay OPPO không bán dòng F-series ở Trung Quốc, cho nên không loại trừ khả năng F9 Pro sẽ được bán ra với tên gọi khác ở quốc gia

OPPO R15S xuất hiện trên TENAA: màn hình 6.2 inch, camera kép, pin 4.100 mAh

OPPO R15S xuất hiện với thiết kế tương tự như OPPO R15, mặt sau trang bị camera kép nằm ngang cùng đèn flash LED bên cạnh, nhưng không có cảm biến vân tay cả mặt sau lẫn mặt trước. Vì vậy, rất có thể R15S sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm bên

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Theo Gsmarena, một smartphone với tên mã PBFM00 và PBFT00 vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

OPPO Find X RAM 10 GB đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA

Cụ thể, OPPO Find X RAM 10 GB đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận. Chuyên gia rò rỉ @UniverseIce cho biết, phiên bản này sẽ song hành cùng bộ nhớ trong 256 GB.

OPPO K11 xuất hiện trên TENAA, có thể dùng vân tay dưới màn hình

Một chiếc smartphone mới của OPPO với tên mã PBCM10/PBCM30 đã được cơ quan TENAA chứng nhận. Chuyên trang rò rỉ sản phẩm công nghệ Slashleaks cho...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...