Bút S Pen của Galaxy Note 9 có thể điều khiển nghe nhạc từ xa

Chúng ta đã nghe nhiều thông tin về các tính năng của bút S Pen trên Galaxy Note 9, thậm chí còn có báo cáo cho biết S Pen sẽ được nâng cấp mạnh nhất từ trước tới nay. 

Bút S Pen của Galaxy Note 9 có thể điều khiển nghe nhạc từ xa

Có nhiều bằng chứng cho thấy S Pen sẽ là phụ kiện quan trọng của Galaxy Note 9. Video teaser của Samsung cũng tập trung vào S Pen, vì vậy mà dường như các báo cáo là chính xác.

Mới đây, tài khoản Ice Universe – một nguồn tin nổi tiếng tại Trung Quốc - đã đưa ra một số thông tin mới về bút S Pen. Trên Weibo, Ice Universe cho biết S Pen sẽ trở thành một bộ điều khiển di động thông qua Bluetooth. Vì nó hỗ trợ Bluetooth nên S Pen có thể điều khiển nghe nhạc từ xa hoặc trở thành một nút bấm chụp ảnh.

Một thông báo tương tự cũng được đăng lên Twitter, trong đó nói rằng bút S Pen sẽ hỗ trợ Bluetooth và sẽ có nhiều tính năng khác biệt. Nó có thể hỗ trợ chơi game, hay thậm chí là một loa ngoài, nhưng nếu vậy S Pen sẽ cần phải có pin bên trong và làm cho nó trở nên dày hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thông tin về việc S Pen sẽ hỗ trợ Bluetooth với nhiều tính năng mở rộng. Hy vọng mọi thứ sẽ chính xác và S Pen sẽ tiếp tục trở thành niềm vui cho các tín đồ Galaxy Note.

Nguồn: Sammobile

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Bút S Pen mới dành cho Galaxy Note 9 sẽ có 5 màu sắc khác nhau

S Pen dự kiến cũng sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về các tính năng mới, nó hỗ trợ kết nối Bluetooth, giúp điều khiển máy ảnh, chơi nhạc. Ngoài ra, nó còn có thể tích hợp thêm một bộ loa ngoài kết nối Bluetooth.

Bút S-Pen của Galaxy Note 9 sẽ được cải tiến để nâng cao trải nghiệm game

Cụ thể, trong sư kiện thu hút người tiêu dùng này, Koh cho biết Galaxy Note 9 sẽ được tích hợp nhiều tính năng rất mới và đặc biệt, tiêu biểu như bút S-Pen đi kèm theo máy sẽ được nâng cấp với nhiều công nghệ thú vị. Hiện nhiều tin đồn cho rằng

Galaxy Note 10 năm sau sẽ được trang bị màn hình 6.75 inch

Trước đây, Samsung thường tung ra 2 phiên bản Galaxy S và 1 phiên bản Galaxy Note mỗi năm. Tuy nhiên vào năm sau, con số trên có thể tăng lên 5 phiên bản cho cả Galaxy S và Galaxy Note. Bây giờ, kích thước màn hình của từng model cũng đã được chia

Galaxy Note 10 của Samsung có tên mã là "Da Vinci", ra mắt vào mùa hè năm sau

Ở thời điểm hiện tại, đây là thông tin đầu tiên của chiếc Note 10. Theo một số nhận định, Galaxy S10 và Galaxy Note 10 sẽ là hai thiết bị đánh dấu sự thay đổi lớn so với các thế hệ tiền nhiệm của Samsung. Ngoài ra, khả năng viết vẽ trên chiếc Note

Hình ảnh so sánh thực tế bút S Pen giữa Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8

Mới đây, dù chưa được ra mắt nhưng đã xuất hiện một số hình ảnh so sánh thực tế bút S Pen giữa Galaxy Note 9 và người anh em Galaxy Note 8.

Bút S Pen của Galaxy Note 9 sẽ trở thành một 'điều khiển từ xa'

Được biết, sản phẩm đáng ra đã được giới thiệu vào cuối tháng 7, nhưng được rời lịch vào ngày 9 tháng 8 vì phó chủ tịch Samsung Lee Jae-Yong muốn làm cho thiết bị mỏng hơn, bằng cách giảm độ dày màn hình khoảng 0,5mm.

Galaxy Note 9 vẫn sẽ có cụm camera kép nằm ngang như Note 8?

Dung lượng pin lớn hơn sẽ là một trong những chi tiết được mong đợi nhất trên Galaxy Note 9. Tin đồn cho rằng thỏi pin sẽ có dung lượng khoảng...

Lộ diện tài liệu quảng cáo của Galaxy Note9, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Sammobile thì chuyên gia rò rỉ tin Ice Universe mới đây vừa đăng tải một hình ảnh được cho là tài liệu quảng cáo chiếc Galaxy Note 9 sắp tới của Samsung. Dựa trên hình ảnh rò rỉ có thể thấy Note 9 sẽ đi

THỦ THUẬT HAY

Filza File Manager: Ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp và đơn giản

Ứng dụng này có tên, Filza File Manager, đây là một trong số ít ứng dụng quản lý file hệ thống được đánh giá tốt nhất trên iOS thời điểm hiện tại. Filza giúp bạn quản lý chuyên sâu các file, ví dụ cho biết lượng file

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Gmail cho iOS cập nhật phiên bản mới bổ sung thêm 3 tính năng

Sau khi được cập nhật cho Android , phiên bản nâng cấp của ứng dụng Gmail đã chính thức đặt chân lên iOS thông qua App Store , hỗ trợ đồng thời cho cả iPad và iPhone . Phiên bản cập nhật mới sẽ mang cung cấp 3 tính năng

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.