Rò rỉ mô hình của chiếc iPhone 9 và iPhone X Plus

Hiện tại, vẫn còn 2 tháng nữa mới đến thời điểm ra mắt ba model flagship mới của Apple. Tuy nhiên, các thông tin về ba chiếc flagship của hãng đã được nhắc đến rất nhiều. Hôm nay, mô hình của chiếc iPhone 9 và iPhone X Plus đã bắt đầu bị rò rỉ.

Rò rỉ mô hình của chiếc iPhone 9 và iPhone X Plus

Cụ thể khi được so sánh, chiếc iPhone X Plus sẽ có kích thước gần như tương tự với iPhone 7 Plus. Như vậy với các viền bezel mỏng đã giúp Apple có thể 'nhét' được một màn hình có kích thước lớn hơn vào thiết bị mà không làm gia tăng kích thước tổng thể của máy.
Theo Phone Arena, chiếc iPhone 9 sẽ có màn hình 6.1 inch, nhỏ hơn một chút so với iPhone X Plus. Đây sẽ là thiết bị được Apple định giá ở phân khúc thấp hơn với mức giá bắt đầu từ 700USD cho phiên bản có bộ nhớ tiêu chuẩn. Vì thế, model này sẽ chỉ sở hữu màn hình IPS LCD và camera đơn.

Đoạn video trên cũng đã chi chúng ta thấy được ốp lưng của hai chiếc iPhone bị rò rỉ. Từ đây có thể thấy, phụ kiện của các mẫu iPhone mới hiện đang trong quá trình sản xuất và có thể được bán ra cùng với thời điểm lên kệ của những model này.

Chi tiết hơn, bạn đọc có thể tham khảo video:

Công Minh/ Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Một số thông tin khá thú vị về các sản phẩm của Apple năm 2018

Đầu tiên, ông Kuo cho biết, hai chiếc iPhone 5.8 và 6.5 inch với màn hình OLED sẽ có tên là iPhone X và iPhone X Plus. Trong khi đó, thiết bị có màn hình LCD 6.1 inch sẽ được Apple gọi là 'iPhone' và có giá từ 600-700USD tại Mỹ. Cả ba model này sẽ

Lộ diện hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone XS Max và iPhone 9

Thế hệ iPhone 2018 của Apple đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian qua và mới đây, hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone màn hình lớn là iPhone XS Max và iPhone 9 đã bị rò rỉ trên mạng.

Video so sánh iPhone 7 và iPhone 6s màu Rose Gold

Thêm một video so sánh iPhone 7 và iPhone 6s nữa xuất hiện, lần này là phiên bản màu vàng hồng Rose Gold

Rò rỉ giá bán dự kiến của thế hệ iPhone 2018

iPhone 9: Thiết bị sẽ sở hữu màn hình tai thỏ 6.1 inch, tấm nền LCD cùng một số tùy chọn màu sắc bao gồm Xám, Trắng, Xanh, Đỏ và Cam tương tự như iPhone 5C. Thiết bị này sẽ có giá từ 700 USD tương tự như iPhone 8 Plus.

Hình ảnh so sánh kích thước iPhone 6 với iPhone 5S

Gần đến ngày ra mắt iPhone 6 tin đồn về siêu phẩm của Apple càng nhiều hơn.

So sánh kích thước màn hình iPhone 13 với Galaxy S22, sự khác biệt đáng kinh ngạc

iPhone 13 series vừa ra mắt đã được mang đi so sánh về kích thước màn hình với mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S22.

Sau 11 năm, iPhone Xs Max có những thay đổi vượt bậc nào khi so sánh với iPhone 2G

Đầu tiên là về hộp máy, hộp của iPhone 2G có màu đen với kích thước khá nhỏ. Trong khi đó, hộp của iPhone XS Max lại có màu trắng cùng kích thước khá lớn. Hộp iPhone XS Max cũng thân thiện với môi trường hơn khi giảm tối thiểu lượng nhựa bên trong.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome

Việc xuất hiện quá nhiều thông báo trên Google Chrome khiến bạn cảm thấy phiền và mất tập trung trong học tập cũng như làm việc trên laptop. Vậy việc chặn thông báo trang web trên Google Chrome là một phương án tối ưu

Hướng dẫn ngắt kết nối USB trên Windows, Mac, Linux đúng cách

Nếu bạn lo lắng malware thâm nhập máy tính qua USB, thì bạn nên cân nhắc tắt hỗ trợ thiết bị này. Tuy nhiên, làm như thế bạn sẽ vấp phải một rắc rối phiền toái. Đó là không thể dùng USB trên máy tính nữa.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...