Android Central: Galaxy S9 là smartphone có kích thước hoàn hảo

Samsung Galaxy S9 là một chiếc điện thoại gần như chạm đến đỉnh của sự hoàn hảo, với màn hình hiển thị tuyệt đẹp, hiệu năng sử dụng nhanh như gió và khả năng chụp hình không thua kém gì máy ảnh. 

Android Central: Galaxy S9 là smartphone có kích thước hoàn hảo

Và vừa đây, Android Central đã có bài viết ca ngợi về kích thước của chiếc điện thoại này là kích thước chuẩn nhất cho một thiết bị điện thoại thông minh.

Galaxy S9 sở hữu màn hình cong vô cực 5.8 inch với tỉ lệ 18:9, một thiết kế kính bo cong đem lại trải nghiệm cầm nắm chắc chắn, thoải mái và dễ sử dụng cho hầu hết tất cả đối tượng người dùng khác nhau.

Một số bình luận thể hiện sự yêu thích đối với Galaxy S9 trên Android Central

'Tôi rất thích chiếc smartphone này, chỉ lớn hơn iPhone một chút thôi tuy nhiên kích thước màn hình lại lớn hơn và đem lại trải nghiệm thoải mái hơn nhiều. Với thiết kế mặt lưng kính cũng rất đẹp và tinh tế tuy nhiên tôi sẽ dùng các ốp lưng để bảo vệ vẻ đẹp của chiếc Galaxy S9 này.' - MrDoh.

'Tôi thích Galaxy S9 và S9 plus, đó là một chiếc điện thoại rất đẹp tuy nhiên hơi bị dài' - TwitchyPuppy.

'Tôi không quan tâm về kích thước, những gì tôi thấy thích ở chiếc smartphone này đó chính là thiết kế được gia công bởi mặt lưng kính bo cong, giúp tôi dễ dàng thao tác hơn.' - SpookDroid.

Galaxy S9 đã đạt chuẩn mực kích thước 'vàng' của smartphone

Bên cạnh đó, một số bình luận cho rằng S9 vẫn còn chưa được chuẩn

'Không biết mọi người nghĩ sao chứ tôi thấy Galaxy S9 quá to, đối với tôi thì nó khá là to, chưa kể nó không phải là bản plus nữa. Khi sử dụng tôi khá mất thời gian để kéo điện thoại ra khỏi túi quần, và khi sử dụng không được thoải mái. Liệu Samsung sẽ phát hành một phiên bản mini của S9 trong tương lai không?' - android_freak1.

Samsung Galaxy S9

Vậy còn bạn thì sao? Bạn có thấy Galaxy S9 đã xứng đáng đạt chuẩn mực kích thước vàng trên smartphone chưa? Đừng quên chia sẻ ý kiến của mình phía bên dưới nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 giành ngôi vương trong bảng xếp hạng điện thoại chống nước tốt nhất năm 2018

Galaxy Note 9 có một thiết kế tuyệt đẹp cùng thông số kỹ thuật mạnh mẽ, máy ảnh tuyệt vời và chiếc bút S Pen với những tính năng thú vị. Thiết bị được bán với giá từ 1.000 USD, đây không phải là mức giá rẻ nhưng nó xứng đáng với những gì Note 9 có

TOP 5 smartphone Android giá rẻ tốt nhất năm 2017

Những 'chú dế' được liệt kê trong danh sách này đều có giá dưới 250 USD tại Mỹ (khoảng 5.68 triệu VND), trong đó có mẫu đang được bán chính hãng tại Việt Nam

So sánh kích thước màn hình iPhone 13 với Galaxy S22, sự khác biệt đáng kinh ngạc

iPhone 13 series vừa ra mắt đã được mang đi so sánh về kích thước màn hình với mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S22.

Galaxy S8 và S8 Plus nắm tay nhau dẫn đầu top 10 smartphone Android tốt nhất

Theo Techradar, Galaxy S8 nằm ở vị trí hàng đầu nhờ vào thiết kế mới mẻ (ở thời điểm ra mắt), màn hình cong tuyệt vời cùng cấu hình mạnh mẽ. Tất cả mọi thứ đã làm cho chiếc smartphone của Samsung trở nên tuyệt hảo. Máy có màn hình 5.8 inch tràn

Galaxy S9+ là smartphone Android quay video tốt nhất năm 2018

Bên cạnh đó còn có danh hiệu 'Ổn định nhất' thuộc về Pixel 2 XL, 'Tốt nhất để điều khiển thủ công' dành cho LG G Thin Q và OnePlus 6 ẵm giải 'Khả năng quay video tốt nhất cho mức giá'.

Nên chọn mua Samsung Galaxy A8 hay Galaxy A8+?

Sau rất nhiều chờ đợi thì Samsung đã ra mắt Galaxy A8 và Galaxy A8+, bộ đôi smartphone cao cấp giá tốt với những nâng cấp vô cùng đáng giá so với dòng Galaxy A (2017).

Samsung ra mắt smartphone Galaxy J Max: Màn hình 7 inch, giá hơn 4 triệu đồng

Bên cạnh Galaxy J2 (2016), Samsung cũng vừa ra mắt tại Ấn Độ chiếc smartphone Galaxy J Max với màn hình kích thước cực lớn. Galaxy J Max sở hữu màn hình kích thước lên...

Top 4 smartphone Android có thể lựa chọn để thay thế cho iPhone 12 mini

Có thể cho rằng chiếc iPhone được mong đợi nhất của Apple trong năm nay là iPhone 12 mini 5,4 inch, mặc dù kích thước nhỏ gọn nhưng lại mạnh mẽ như iPhone 12. Và theo đúng xu hướng năm 2020, iPhone 12 mini là điện thoại kết nối 5G.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi