Tất tần tật về Nokia 9 qua loạt thông tin rò rỉ

Nokia 9 được tin là siêu phẩm tiếp theo ra mắt trong năm nay và cạnh tranh với những flagship khác như Galaxy Note 9 hay dòng iPhone 2018. Dưới đây là những gì chúng ta đã được nghe về Nokia 9, nó bao gồm thông số kỹ thuật, các tính năng, hình ảnh, ngày ra mắt và cả giá bán. 

Tất tần tật về Nokia 9 qua loạt thông tin rò rỉ

Rất nhiều lần Nokia 9 đã bị rò rỉ thông số kỹ thuật, ngoài ra chuyên trang công nghệ Nokiapoweruser cũng đã có những thông tin độc quyền về Nokia 9, nhờ vậy mà chúng ta mới có được những tổng hợp dưới đây.

Cấu hình và tính năng chính của Nokia 9

Màn hình OLED 5.9 inch độ phân giải QHD+, mặt kính cong 3D, dùng cảm biến vân tay siêu âm.

Có thiết kế giống với Nokia 8 Sirocco nhưng có notch tai thỏ ở viền màn hình cạnh trên.

Chạy chip Snapdragon 845, RAM 6/8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Camera Penta-Lens (5 ống kính) với thiết kế xoay vòng, zoom quang học, ống kính Carl-Zeiss.

Chạy Android P, hỗ trợ chống nước IP68, công nghệ OZO Audio và sạc không dây.

Hình ảnh, thiết kế của Nokia 9

Ngày ra mắt và giá bán Nokia 9

Nokia 9 là một trong những flagship được mong đợi nửa cuối năm 2018, nó nhắm đến thời điểm tháng 8 – 9 của thị trường.

Nokia 9 cũng sẽ là mẫu smartphone Nokia có giá cao nhất từ trước tới nay, mức giá được đề xuất là khoảng 849 USD (khoảng 19.5 triệu đồng).

Nguồn: Nokiapoweruser

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh Nokia 9 với camera đa ống kính Penta-Lens và cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, các bức ảnh chụp mặt sau Nokia 9 cho thấy bộ camera Penta-Lens với nhiều ống kính. Chưa hết, mặt sau của máy cũng không có cảm biến vân tay, vì vậy có thể Nokia 9 sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Toàn bộ thông tin cấu hình, thiết kế, giá bán và ngày ra mắt của Nokia 9

Bài viết này sẽ đối chiếu tất cả những thông tin rò rỉ khác nhau trước đó cùng với nguồn tin độc quyền để có được báo cáo chính xác nhất, mời các bạn xem dưới đây.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845

Thời gian gần đây những thông tin về Nokia 8 Sirocco đã xuất hiện và giờ đây một phiên bản khác có tên Nokia 8 Pro cũng đã bị rò rỉ

Xuất hiện hình ảnh trên tay người dùng của Nokia 9 với camera Penta-Lens

Theo đó, hình ảnh Nokia 9 với tên mã TA-1094 mới được chia sẻ trên các trang mạng Trung Quốc. Hình ảnh có chất lượng tốt, nhờ vậy mà bạn có thể thấy rõ module camera Penta-Lens ở mặt sau.

Nokia 8 Pro lộ cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 845, RAM 8GB

Nokia 8 Sirocco đã được giới thiệu tại Đại hội di động thế giới MWC 2018 vào tháng trước. Nó không gì khác hơn là một phiên bản được cải tiến từ Nokia 8 của năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

Cấu hình PC yếu nhất để quẩy Minecraft không bị giật

Mặc dù Minecraft là một tựa game về cơ bản đồ họa là nhẹ tuy nhiên rất nhiều phiên bản mode, bản đồ rộng lơn dành cho game này khiến cấu hình để chơi tốt game phù hợp cần thay đổi lại. Hãy tham khảo xem cấu hình tối

Hướng dẫn cài hình nền cho cuộc gọi trên Samsung đơn giản nhất năm 2023

Việc thay đổi nền màn hình cuộc gọi đến trên bất kỳ chiếc smartphone nào là một nhiệm vụ đầy thách thức vì không có sẵn tính năng. Tuy nhiên, với sự ra đời của Samsung One UI 3.0, giờ đây bạn có thể dễ dàng cài hình

Hướng dẫn ngăn chặn mã độc tống tiền Lukitus

Lukitus là một phiên bản cập nhật của một loại virus ransomware (mã độc tống tiền) gọi là Locky. Các nhà phát triển lây lan Lukitus qua thư rác (các tệp đính kèm độc hại). Sau khi thâm nhập, Lukitus mã hóa dữ liệu được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.