Lộ diện Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch

Trước đó có thông tin cho rằng, Huawei đã ký hợp đồng sử dụng màn hình OLED 6.9 inch của Samsung cho flagship sắp tới của hãng. Mới đây, một tài liệu đã bị rò rỉ hé lộ một chiếc smartphone mới của Huawei Honor cũng có kích thước màn hình như vậy. 

Lộ diện Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch

Chiếc smartphone này có tên mã là Ravel. Nhiều người cho rằng đây chính là Honor Note 9 - sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 9 sắp ra mắt của Samsung. 

George Zhao, Chủ tịch Honor toàn cầu gần đây đã đăng một bài viết trên Weibo rằng ông đã trải nghiệm Honor 10 cùng một chiếc smartphone Honor màn hình lớn (có thể là Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch).

Huawei Honor Note 8 ra mắt vào tháng 8/2016, nhưng hiện tại thông tin về Honor Note 9 vẫn còn quá mập mờ dù sắp bước sang tháng 7/2018.

Hy vọng Honor Note 9 sẽ ra mắt trùng với lịch trình trước đây của Honor Note 8 chứ đừng quá trễ nếu không sẽ bị 'lép vế' trước Samsung Galaxy Note 9 ra mắt ngày 9/8/2018.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor Note 9 lộ ảnh mặt trước với thiết kế không viền cực đẹp

2017 là năm của thiết kế màn hình không viền, và mới đây nhất, hình ảnh mặt trước của Huawei Honor Note 9 đã bị rò rỉ cho thấy máy cũng dõi theo...

Lộ diện thông tin cấu hình của Huawei Honor Note 10 trên Geekbench

Chiếc điện thoại có tên mã HUAWEI RVL-AL09 vừa xuất hiện trên Geekbench rất có thể chính là Honor Note 10 vì có cùng tên mã Ravel đã bị rò rỉ cách nay ít hôm.

Honor Note 10 lộ ảnh thực với màn hình 6.9 inch, viền rất mỏng

Huawei Honor Note 10 đã bị rò rỉ thông tin trong suốt thời gian qua, và hôm nay hình ảnh thực tế của máy với màn hình 'khổng lồ' đã bị rò rỉ. Tuy...

Honor Note 10 RAM 8 GB sẽ ra mắt vào ngày 28/8, giá 12.2 triệu đồng

Honor Note 10 có kiểu dáng tương tự như Huawei P20 với thiết kế hai mặt kính. Màn hình AMOLED HDR10 6.95 inch (1080 x 2220 pixel), tỉ lệ khung hình 18.5:9, tỉ lệ màn hình 81.5% so với diện tích mặt trước.

Thông số cấu hình của Huawei Honor Note 10 xuất hiện trên cơ quan TENAA

Danh sách TENAA tiết lộ Honor Note 10 có màn hình AMOLED 6.95 inch độ phân giải Full HD+ (2.220 x 1.080 pixel), dùng chip Kirin 970 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB.

Honor Note 10 sẽ được công bố vào ngày 31 tháng 7 sắp tới

Honor Hote 8 đã phát hành được hai năm và những ai yêu thích dòng sản phẩm này nên vui mừng vì Huawei sẽ tiếp tục phát triển chúng với một điện thoại thông minh mới là Honor Note 10. Theo như poster mà công ty chia sẻ mới đây cho thấy sản phẩm được

Rò rỉ Honor Note 10 với mặt sau màu bạc sáng bóng cùng camera kép xếp dọc

Honor Note 10 có thể sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Mi Max 3 (sắp ra mắt). Mới đây, hình ảnh về một chiếc smartphone bí ẩn được cho là Honor Note 10 đã rò rỉ trực tuyến với thiết kế mặt sau màu bạc sáng bóng cùng camera kép xếp dọc.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của smartphone Honor Note 10

Theo trang Gizchina, dù đã được chủ tịch của Honor, Zhao Ming xác nhận sẽ sớm ra mắt nhưng đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa được chiêm ngưỡng thiết kế của Honor Note 10. Tuy nhiên, khá may mắn là mới đây, một hình ảnh thực tế được cho là

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng