Xuất hiện hình ảnh Motorola One với mặt lưng kính sang trọng

Tháng trước, xuất hiện thông tin cho rằng Motorola đang lên kế hoạch trình làng chiếc smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Android One có tên gọi là One Power. Tuy nhiên, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cho thấy Lenovo đang ấp ủ ý định tung ra không chỉ một mà tới hai chiếc điện thoại mang trong mình Android One. 

Xuất hiện hình ảnh Motorola One với mặt lưng kính sang trọng

Hình ảnh rò rỉ của One Power xuất hiện trước đây

Trang công nghệ PhoneArena cho biết, sản phẩm mới tiếp theo của Lenovo có tên gọi là Motorola One, máy sẽ có ngoại hình giống với One Power nhưng được nâng cấp trong một số chi tiết để tạo cảm giác cao cấp hơn. Điểm nhấn trong thiết kế của Motorola One nằm ở mặt lưng khi Lenovo tích hợp cho sản phẩm thêm một tấm kính nữa để tạo cảm giác bóng bẩy cũng như gây ấn tượng về mặt ngoại hình. Hãng cũng tách cụm camera kép phía sau ra thành hai ống kính riêng lẻ toát nên vẻ tinh tế, riêng phần mặt trước được bố trí một phần khuyết sát cạnh trên khiến ta liên tưởng đến sản phẩm đình đám iPhone X của Apple. 

Motorola One sở hữu mặt lưng kính sang trọng

Theo PhoneArena thì Motorola One và Motorola One Power sẽ có kích cỡ màn hình tương đồng nhưng chiếc One lại sở hữu thân máy nhỏ và gọn gàng hơn. Ngoài ra, do One Power định hướng vào thế mạnh về thời lượng pin nên sản phẩm này sẽ có kích cỡ thân máy khá dày, trong khi “người anh em” Motorola One lại được thiết kế mỏng như những smartphone thông thường khác.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào Motorola có kế hoạch tung Motorola One và One Power ra thị trường, tuy nhiên, nhiều khả năng hai chiếc điện thoại này sẽ cùng lộ diện vào mùa hè 2018, với thế mạnh tập trung vào sự mượt mà của hệ điều hành Android One. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem.

AnhNQ

Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh Motorola One Power chạy Android One

Hình ảnh độc quyền từ Android Headlines về thiết bị mới của Motorola có tên là Motorola One Power. Thiết bị đi theo xu hướng hiện tại là viền màn...

Lộ diện ảnh sắc nét cùng vài thông số cấu hình của Motorola One Power

Nguồn tin cho biết, Motorola One Power sẽ có màn hình Full HD+ với notch tai thỏ, mặt sau trang bị camera kép 16 MP (F/1.8) + 5 MP (F/2.0). Trong khi mặt trước tích hợp camera 16 MP.

Toàn bộ cấu hình của Motorola One Power đã bị rò rỉ

Về camera, Motorola One Power có camera kép 12 MP F/1.8 + 5 MP F/2.0, trong khi máy ảnh trước là 8 MP khẩu độ F/2.2. Trước đó, có thông tin cho rằng máy sẽ trang bị camera kép 16 MP F/1.9 + 5 MP F/2.0, RAM 6 GB. Phải chăng Motorola One Power sẽ có

Motorola One Power lộ cấu hình: Màn hình 6,2 inch, camera kép, Snapdragon 636, RAM 4 GB

Mặt sau của Motorola One Power tích hợp camera kép 12 MP khẩu độ F/1.8 + 5 MP khẩu độ F/2.0, trong khi máy ảnh trước là 8 MP khẩu độ F/2.2. Trước đó, có nguồn tin cho rằng máy sẽ trang bị camera kép 16 MP F/1.9 + 5 MP F/2.0, bộ nhớ RAM 6 GB. Điều

Motorola One Power sẽ thẳng tiến thị trường Ấn Độ vào tuần tới

Cụ thể, Motorola Ấn Độ vừa đăng một đoạn video teaser lên Twitter của hãng, với thông điệp sẽ phát hành smartphone One Power vào ngày 24/9 tới tại đất nước này.

Motorola One Power sẽ có thiết kế tai thỏ và chạy trên phiên bản Android One

Motorola đã công bố rất nhiều điện thoại với bezels nhỏ. Bây giờ, một rò rỉ cho thấy rằng công ty đang làm việc trên một thiết bị mới được gọi là Motorola One Power. Điều thú vị là thiết kế thiết bị được lấy cảm hứng từ sản phẩm của Apple rất rõ

Trên tay Motorola One và Motorola One Power: Giống iPhone X, giá bằng 1/3

Được công bố chỉ vài giờ trước thời điểm diễn ra Triển lãm công nghệ IFA 2018 ở Berlin, Motorola One và One Power là 2 thiết bị Android tầm trung mới nhất của Motorola.

Điện thoại Motorola rơi vào tay Lenovo, số phận sẽ đi về đâu ?

Trùm rò rỉ @evleaks vừa “úp mở” những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại của Motorola sau khi thương hiệu này bị Lenovo thâu tóm.

THỦ THUẬT HAY

Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013

Bạn đã bao giờ căng mắt tìm trong bảng cho ra những hàng cần sắp xếp lại vị trí? Chỉ với những thao tác đơn giản sử dụng tổ hợp phím tắt là bạn có thể di chuyển các hàng lên hoặc xuống trong bảng một cách dễ dàng theo

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Vài mẹo nhỏ đơn giản biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới

Một chiếc vỏ bảo vệ smartphone có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó không chỉ dừng lại ở việc chống va đập đơn thuần mà còn giúp vẻ ngoài của thiết bị trở nên khác biệt chỉ trong “một nốt nhạc”.

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Cách chuyển hình ảnh từ điện thoại sang tivi bằng DLNA

DLNA là giao thức kết nối các thiết bị điện tử thông qua mạng kết nối WiFi chung, chẳng hạn như kết nối điện thoại với tivi hay kết nối ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.