ASUS ra mắt ZenPad 3 8.0: Snapdragon 650, USB Type C

Hôm nay, ASUS vừa chính thức giới thiệu chiếc máy tính bảng ZenPad 3 8.0 với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế cao cấp. Tuy nhiên, theo nguồn tin cho biết, ZenPad 3 8.0 thực ra chỉ là chiếc ZenPad Z8 của nhà mạng Verizon được ASUS nâng cấp cấu hình. Cụ thể, sản phẩm sở hữu màn hình 7,9 inch độ phân giải 2048 x 1536 pixel với công nghệ hiển thị TruVivid và chip xử lý hình ảnh Tru2Life+ cho màu sắc tươi tắn, trong trẻo, giúp tăng cường độ tương phản, độ nét và loại bỏ tình trạng nhòe khi xem phim ở tốc độ khung hình cao.


 

Sản phẩm hoạt động trên nền vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 650 xung nhịp 1.8GHz, đồ hoạ tích hợp Adreno 510. Sản phẩm có 2 phiên bản, phiên bản tương tự ZenPad Z8 có 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong, còn phiên bản nâng cấp có 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, mang đến khả năng đa nhiệm trên thiết bị vượt trội hơn. Ngoài ra thiết bị cũng hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 128GB.

 

Tương tự như sản phẩm tiền nhiệm từ Verizon, ZenPad 3 8.0 có camera trước/sau độ phân giải lần lượt 2/8MP cùng viên pin dung lượng 4680mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 11 giờ và một cổng USB Type C tiên tiến với độ tiện dụng cao hơn cổng microUSB truyền thống.


 

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin xác thực nào về giá bán của sản phẩm. Nhưng với cấu hình mà ASUS trang bị cho ZenPad 3 8.0, dự kiến thiết bị sẽ nằm trong phân khúc trung - cận cao cấp với mức giá tương đối dễ chịu. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm của ASUS, hãy liên tục cập nhật các tin tức mới về sản phẩm ZenPad 3 8.0 tại nhé.

- Thỏ -
Theo: phonearena
Ảnh: slashgear

 

Nguồn: ASUS ra mắt ZenPad 3 8.0: Snapdragon 650, USB Type C

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình chính thức của Asus ZenPad Z10: Snapdragon 650, 3GB RAM, màn hình 9.7 inch

Asus đã chính thức công bố cấu hình chiếc tablet mới nhất của công ty: ZenPad Z10 (ZT500KL). Đây là một phiên bản nâng cấp của ZenPad Z8 đã được giới thiệu vào tháng 6.

Asus ZenPad Z8 ra mắt chính thức: 8 inch, Snapdragon 650, 2GB RAM giá 249 USD

Tablet giá rẻ của Asus - ZenPad Z8 chính thức ra mắt với cấu hình tầm trung, loa ngoài âm thanh lớn và mức giá dễ chịu.

Asus Zenpad Z8 (2017) trang bị màn hình QHD, Snapdragon 650, pin 4.680 mAh

Asus ZenPad Z8 (2017) sẽ có một thiết kế nguyên khối bằng kim loại sang trọng, không phải là nhựa như phiên bản 2016.

Phiên bản quốc tế Asus ZenPad 3 8.0 (Z581KL) ra mắt

Sau khi có một số thông tin rò rỉ vào tháng 5, Chiếc tablet tầm trung Asus ZenPad 3 8.0 đã chính thức được ra mắt bởi Verizon với giá 250 USD...

Lộ cấu hình Asus ZenPad S3 10, sẽ được ra mắt vào tháng sau

Máy tính bảng Asus ZenPad S3 10 chuẩn bị ra mắt tại Mỹ vào đầu tháng sau. Giá bán lẻ $299 - với cấu hình có thể nói là ngang ngửa với Apple iPad Air 2.

Asus chính thức bán ra mẫu máy tính bảng ZenPad S

Sau khi ra mắt thị trường hồi đầu tháng 6, mới đây, mẫu máy tính bảng Asus ZenPad S đã chính thức được bán ra với mức giá khá rẻ khi chỉ dừng lại ở con số khoảng 4 triệu đồng. Nếu xuất hiện tại thị trường Việt Nam, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn được

Máy tính bảng ZenPad C 7.0 bất ngờ ra mắt với thiết kế cá tính

Chiếc ZenPad C 7.0 này có số model là Z170 và video quảng cáo về nó vẫn chưa cho biết giá bán chính thức. Như đã nói bên trên, máy tính bảng này sẽ có màn hình 7 inch IPS với công nghệ Asus VisualMaster cung cấp góc nhìn tuyệt vời.

ZenPad 3S 10 LTE , máy tính bảng của Asus mới ra mắt với vòng eo siêu mẫu 6.75mm

ZenPad 3S 10 LTE, model máy tính bảng của Asus mới nhất vừa được trình làng với thiết kế ấn tượng và cấu hình siêu khủng đi kèm gía bán phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.