10 ứng dụng hỗ trợ gọi video tốt nhất cho Android hiện nay

Bên cạnh gọi thoại, nhu cầu gọi video từ smartphone, tablet để liên lạc với bạn bè, người thân cũng rất phổ biến hiện nay. Đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt ứng dụng trên smartphone với tính năng gọi video ra đời. Nếu như người dùng iPhone, iPad được trang bị sẵn ứng dụng gọi video FaceTime thì dưới đây sẽ là những ứng dụng gọi video tốt nhất cho người dùng Android.


 


1. Hangouts

 

Hangouts là ứng dụng được Google tung ra để cạnh tranh trực tiếp với FaceTime của Apple và nhanh chóng trở thành ứng dụng gọi video phổ biến nhất trên Android. Hangouts chủ yếu bao gồm dịch vụ nhắn tin trên ứng dụng nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó để gửi tin nhắn SMS và thực hiện các cuộc gọi video. Đặc biệt, cuộc gọi video trên Hangouts có thể có đến 10 người tham gia và được hỗ trợ trên máy tính, có nghĩa là bạn có thể gọi cho ai đó bằng điện thoại và họ có thể trả lời cuộc gọi trên máy tính. Hangouts là ứng dụng miễn phí và được cài đặt sẵn trên các thiết bị Android.

Bạn có thể tải Hangouts cho Android tại đây.


 


2. KakaoTalk

 

KakaoTalk là một dịch vụ nhắn tin phổ biến với 150 triệu người sử dụng trên toàn thế giới. Đây cũng là ứng dụng miễn phí bao gồm tính năng nhắn tin và gọi video, bạn chỉ phải trả tiền nếu mua các add-ons cho ứng dụng. KakaoTalk cũng đi kèm với các bộ lọc âm thanh, chat nhóm và chỉ hỗ trợ trên Android. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thêm bạn bè sử dụng Blackberry PIN nếu họ có.

Bạn có thể tải kakaoTalk cho Android tại đây.


 


3. Line

 

Line là ứng dụng vô cùng phổ biến từ nhiều năm về trước với hơn 600 triệu người dùng trên toàn cầu. Giống như Hangouts, bạn cũng có thể nhận cuộc gọi video từ Line trên máy tính hoặc điện thoại di động, tablet. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được thông báo ngay lập tức khi có tin nhắn, có thể chat nhóm và làm rất nhiều điều khác nữa trên ứng dụng này.

Tải Line cho Android tại đây.


 


4. Skype

 

Thuộc quyền sở hữu của Microsoft, Skype là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong các ứng dụng gọi video và được sử dụng cực rộng rãi, đặc biệt là trong văn phòng làm việc. Hiện nay, đang có hơn 250 triệu người sử dụng Skype hàng ngày và bản thân Skype cũng không ngừng cải tiến trong các năm qua để đem đến những tính năng tốt nhất cho người dùng. Skype cũng bao gồm dịch vụ nhắn tin và chat video, nó cũng được hỗ trợ trên mọi nền tảng để bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu.

Tải Skype cho Android tại đây.


 


5. Tango

 

Qua nhiều năm phát triển, Tango thực sự là một trong những ứng dụng chat video tốt nhất cho Android với những cải tiến trong dịch vụ nhắn tin và chính thức hoàn chỉnh với tính năng video và đàm thoại. Ngoài ra, Tango còn có một tính năng cho phép bạn có thể tìm người lạ để nói chuyện nếu đang buồn chán hoặc cô đơn cũng như có thể thực hiện các cuộc gọi video theo nhóm, rất hữu ích khi nhóm bạn của bạn đang cần bàn bạc về một chuyến đi chơi xa.

Tải Tango cho Android tại đây.


10 ứng dụng hỗ trợ gọi video tốt nhất cho Android hiện nay

 


6. Viber

 

Viber là ứng dụng tuyệt vời nếu như bạn muốn thực hiện các cuộc gọi điện thoại miễn phí. Viber sở hữu những tính năng tương tự như Tango, trước tiên là một ứng dụng nhắn tin và chính thức hoàn thiện với tính năng gọi thoại và video. Viber cũng được hỗ trợ trên Android Wear và các nền tầng hệ điều hành khác nhau.

Tải Viber cho Android tại đây.


 


7. Wechat

 

Wechat là một dịch vụ nhắn tin phổ biến với hơn 100 triệu lượt tải cho đến nay. Wechat bao gồm đầy đủ các tính năng nhắn tin, gọi video và đàm thoại. Ứng dụng này cũng cho phép bạn tìm bạn bè mới qua tính năng dựa trên địa điểm được gọi là Radar và cũng được hỗ trợ trên máy tính.

Tải Wechat cho Android tại đây.


 


8. BBM

 

Kể từ khi ra đời, BBM đã trải qua nhiều thằng trầm trong quá trình phát triển nhưng đến nay nó vẫn còn tồn tại. Một trong những tính năng được bổ sung gần đây là cho phép những người cùng dùng BBM gọi video cho nhau. BBM có thể không phải là ứng dụng tốt nhất cho bạn nhưng nếu đã sử dụng BBM và thực sự thích nó thì rất có thể bạn sẽ không muốn đổi sang sử dụng bất kỳ ứng dụng nào khác.

Tải BBM cho Android tại đây.


 


9. ICQ

 

ICQ đã trải qua quá trình phát triển khá dài và ngay nay, ICQ vẫn là một trong những ứng dụng gọi video được nhiều người sử dụng. Các cuộc gọi video và cả tin nhắn đều hoạt động khá tốt trên ICQ ngay cả khi bạn sử dụng 3G và còn đi kèm với mật khẩu để bảo mật.

Tải ICQ cho Android tại đây.


 


10. JusTalk

 

JusTalk là ứng dụng chỉ tập trung vào chức năng gọi video. Ứng dụng này sẽ sử dụng tài khoản Facebook của bạn để giúp kết nối nhanh hơn với bạn bè và người thân. Bên cạnh đó, JusTalk cũng bao gồm một số tính năng khác như trò chuyện nhóm, các cuộc gọi điện thoại miễn phí và thậm chí là vẽ nghuệch ngoạc trong video chat và trò chơi. Nói chung, nếu bạn đang sử dụng một ứng dụng nào đó như Hangouts hay Skype thì không cần thiết phải sử dụng JusTalk, nhưng nếu bạn chỉ muốn một ứng dụng gọi video đơn thuần thì đây sẽ là một lựa chọn không tồi.

Tải Justalk cho Android tại đây.


 

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về 10 ứng dụng gọi video tốt nhất cho các thiết bị chạy Android. Còn bạn, bạn đang sử dụng ứng dụng nào? Mời để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới bài viết.

 

Duyên

Theo: Androidauthority

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Google đang dần dần từ bỏ Google Hangouts

Google Hangouts sẽ được thay thế bằng Google Duo, một ứng dụng có chức năng nhắn tin tương tự nhưng mới mẻ hơn.

Google Duo là gì? Chất lượng? Link tải FREE Android & iOS?

Ưu điểm của Google Duo so với Hangouts chính là việc không ép người dùng phải đăng nhập vào tài khoản Google, thì mới cho thực hiện cuộc gọi. Cách...

Google Duo là gì? Miễn phí nhưng có gì hay? Cài được iPhone?

Duo là một ứng dụng mới của Google ra mắt cùng với ứng dụng nhắn tin Allo (thay thế Hangouts), trên các thiết bị Android và iOS. Nhiều người đã...

iOS 11 sẽ cho phép gọi nhóm FaceTime?

Thế giới di động - Hiện tại Facebook Messenger, Google Hangouts hay Skype đã cho phép gọi nhóm nhưng Apple FaceTime thì chưa, tuy nhiên người dùng iOS và Mac có thể...

Google không cần tới 5 ứng dụng chat, nên khai tử Hangouts!

Sau sự kiện I/O 2016, Google bất ngờ thêm liền một lúc 3 ứng dụng mới là Spaces, Allo và Duo. Nhưng nhìn ở góc độ người dùng và thị trường, liệu có cần thiết cho một thương hiệu duy trì tới 5 ứng dụng chat độc lập hay không?

So với Android Facetime vốn là điểm ăn tiền của iOS và iOS 11 sẽ khiến điều này còn tuyệt hơn

WWDC 2017 đã khép lại với hàng loạt cải tiến 'ngây ngất lòng người' trên các thiết bị công nghệ cũng như phần mềm của Apple. Và 2 định dạng mới: HEIF và HEVC trên camera iOS 11 là một trong số đó. Tuy nhiên, không chỉ camera, Apple cũng đã bắt đầu

9 ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất trên Android

Dưới đây là tổng hợp 9 ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất được nhiều người dùng sử dụng nhất trên Android hiện nay.

Thử gọi FaceTime với Android

Bắt đầu từ iOS 15, Apple đã cho phép người dùng iPhone thực hiện một cuộc gọi FaceTime với người dùng Android hay Windows. Tuy nhiên, đó không phải tín hiệu để Apple mở hoàn toàn những công cụ vốn…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).