Rò rỉ kích thước màn hình của 3 model Galaxy S10

Trong thời gian gần đây, Galaxy Note 9 là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Tuy nhiên, Galaxy S10 cũng rất đáng được chờ đợi bởi nó là phiên bản kỷ niệm 10 năm ngày Galaxy S ra đời. 

Rò rỉ kích thước màn hình của 3 model Galaxy S10

Các tin đồn cho biết Samsung đang làm việc trên một màn hình OLED tràn cạnh, đưa giấc mơ smartphone màn hình không viền gần với thực tế hơn. Chúng ta cũng đã nghe về thông tin cho biết Galaxy S10 sẽ có 3 biến thể khác nhau.

Hôm nay, báo cáo mới nhất đã cho biết kích thước màn hình của 3 model Galaxy S10. Phiên bản thấp nhất sẽ có màn hình 5 inch, phiên bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình 6 inch trong khi phiên bản Galaxy S10 Plus sẽ có màn hình 6.44 inch.

Samsung dự kiến cũng sẽ giảm viền cạnh màn hình trên Galaxy S10 so với Galaxy S9. Như vậy, nếu kích thước tổng thể vẫn bằng S9/S9+ thì màn hình của S10/S10+ cũng sẽ được mở rộng hơn.

Sự thay đổi này không chỉ làm thỏa mãn người dùng mong muốn một sản phẩm gọn gàng nhưng tích hợp màn hình lớn, mà còn giúp Samsung cạnh tranh với các model iPhone sắp tới.

Dự kiến phiên bản Galaxy S10 tiêu chuẩn cũng sẽ có camera kép mặt sau, cùng máy quét vân tay siêu âm dưới màn hình. Riêng Galaxy S10+ còn được tin sẽ trang bị tới 3 camera mặt sau.

Nguồn: Theandroidsoul

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy Note 10 năm sau sẽ được trang bị màn hình 6.75 inch

Trước đây, Samsung thường tung ra 2 phiên bản Galaxy S và 1 phiên bản Galaxy Note mỗi năm. Tuy nhiên vào năm sau, con số trên có thể tăng lên 5 phiên bản cho cả Galaxy S và Galaxy Note. Bây giờ, kích thước màn hình của từng model cũng đã được chia

Samsung sẽ ra mắt Galaxy X tại CES 2019 vào tháng 1

Theo đó, báo cáo mới từ tài khoản Weibo Ice Universe cho biết Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy X tại CES 2019 diễn ra vào tháng 1 và máy sẽ lên kệ vào đầu tháng 2. Tuy nhiên Samsung dự kiến chỉ sản xuất từ 300.000 – 500.000 chiếc

Lộ thông tin về Samsung Galaxy S8 mini: màn hình 5.3 inch và vi xử lý Snapdragon 821

Phiên bản mini của chiếc Galaxy S8 chỉ có màn hình kích thước 5.3 inch, tuy nhiên vì có tỷ lệ 18.5:9 nên thiết bị này chỉ có tổng thể tương đương với một số mẫu smartphone màn hình 4.7 inch hiện nay.

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.