Samsung Galaxy J7 Duo: Exynos 7885, RAM 4GB, camera kép chụp art bokeh

Galaxy J7 Duo hiện là sản phẩm có mức giá rẻ nhất trong đại gia đình smartphone Samsung nhưng sở hữu cụm camera kép mặt lưng với chế độ chụp art bokeh rất ấn tượng. Ngoài ra, máy còn có cấu hình tốt trong tầm giá với vi xử lý Exynos 7885, RAM 4GB và có khả năng tháo rời được nắp lưng để thay thế pin cũng như gắn thêm sim lẫn thẻ nhớ. Sản phẩm này sẽ được mở bán chính thức trên Lazada vào 11h 27/6 với mức giá trong khung giờ 11h-12h (27/6) chỉ khoảng 4.7 triệu đồng.
Samsung Galaxy J7 Duo: Exynos 7885, RAM 4GB, camera kép chụp art bokeh

Thiết kế của Galaxy J7 Duo không có nhiều điểm quá nổi bật, nó làm mình liên tưởng đến các sản phẩm tầm trung trước đây của Samsung với thiết kế bo tròn các góc rất mềm mại, mọi chi tiết hầu hết đều được hoàn thiện từ chất liệu nhựa và khả năng tháo rời nắp lưng linh hoạt cũng như mặt trước đặc trưng với phím home vật lý tích hợp cảm biến vân tay. Điểm duy nhất giúp Galaxy J7 Duo khác biệt là cụm camera kép mặt sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông, art bokeh.

Mặt trước Galaxy J7 Duo vẫn là màn hình 16:9 chứ không đi theo xu hướng tràn viền với kích thước 5.5-inch độ phân giải HD 720p sử dụng tấm nền Super AMOLED. Trải nghiệm nhanh cho thấy màn hình này tái tạo màu sắc khá sống động, góc nhín khá rộng nhưng độ sáng màn hình chỉ ở mức vừa đủ chứ không thực sự xuất sắc cho lắm. Nhưng vì đây vẫn là bản sample nên mình hi vọng Galaxy J7 Duo bản thương mại sẽ cải thiện tốt hơn về độ sáng.

Galaxy J7 Duo sử dụng chung dòng chipset Exynos 7885 được Samsung trang bị trên Galaxy A8/A8+ nhưng máy sẽ có xung nhịp thấp hơn chỉ 1.6GHz, GPU Mali T830, 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ mở rộng tối đa 256GB. Máy sẽ có viên pin thao rời 3.000 mAh, cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 với giao diện tuỳ biến Samsung Experience 9.0 hỗ trợ mở khoá bằng khuôn mặt.

Dù cấu hình mạnh nhưng camera mới là điểm nhấn nổi bật nhất trên Galaxy J7 Duo với cụm máy ảnh chính 13MP + 5MP hỗ trợ chụp ảnh xoá phông Art bokeh, còn camera trước độ phân giải 8MP, cả ba điều có chung khẩu độ f/1.9. Camera sau TECHRUM sẽ sớm có bài đánh giá tổng quát Galaxy J7 Duo, đặc biệt là camera kép gửi đến các bạn trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Duo: Tập trung vào cải thiện trải nghiệm camera, giá 5,5 triệu đồng

Thiết kế của Galaxy J7 Duo làm mình liên tưởng đến các sản phẩm tầm trung trước đây của Samsung với thiết kế bo tròn các góc rất mềm mại, mọi chi tiết hầu hết đều được hoàn thiện từ chất liệu nhựa và khả năng tháo rời nắp lưng linh hoạt cũng như

Ngắm ảnh chụp từ tính năng Art Bokeh của Galaxy J7 Duo

Và sau đây là một số ảnh chụp từ Galaxy J7 Duo, sử dụng chế độ Live Focus (Lấy Nét Động) để chụp xóa phông, sau đó bật Art Bokeh lên cho từng ảnh trong phần Điều Chình Độ Mờ Hậu Cảnh, chọn trái tim hoặc các hình dáng Bokeh phù hợp.

Samsung sắp ra mắt Galaxy J7 Duo với camera kép có Art Bokeh như S9, pin rời

Sau chiếc Galaxy J7+, có vẻ như Samsung cũng đang trong quá trình chuẩn bị để cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới cũng sở hữu cụm camera kép. Một số tài liệu bị rò rỉ mới nhất đã cho thấy, thiết bị này sẽ có tên là Galaxy J7 Duo.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy J7 Aero chip Exynos 7885, 2 GB RAM, 8.0 Oreo xuất hiện trên Geekbench

Theo GSMArena, Galaxy J7 Aero sẽ ra mắt độc quyền tại nhà mạng Verizon (tại Mỹ). Thông tin mà cơ sở dữ liệu Geekbench ghi nhận, thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7885 kết hợp 2 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Samsung Galaxy J7 Duo: thiết kế hoài cổ, tháo được nắp lưng, camera kép xoá phông

Galaxy J7 Duo sẽ chính thức lên kệ độc quyền tại Lazada.vn từ 27/06/2018, với mức giá đề nghị là 5.490.000 VNĐ. Riêng khung giờ trong ngày mở bán từ 11:00 – 12:00, người dùng có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm với mức giá ưu đãi đặc biệt nhân ngày

Samsung Galaxy A6+ 2018: Màn hình Super AMOLED, Snapdragon 450, camera sau kép

Mặt trước Galaxy A6+ nổi bật với màn hình tràn viền giống như dòng A8/A8+ đã từng ra mắt trước đây giúp cho không gian hiển thị nội dung rộng lớn nhưng kiểu dáng bên ngoài vẫn thon gọn

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một

Thủ thuật tách nhạc từ Video trên Youtube thật dễ

Thỉnh thoảng, khi xem video trên YouTube, bạn sẽ bắt gặp những clip rất hay và bạn rất muốn tải về máy. Nhưng vấn đề là YouTube sẽ chỉ cho bạn tải cả hình lẫn tiếng, trong khi bạn chỉ muốn phần tiếng cho đỡ nặng máy.

5 trong hàng chục tính năng nổi bật của bộ giao diện của Nova Launcher

Sau khi tải về file apk của Nova Launcher Prime, bạn hãy cài đặt vào thiết bị như cách thông thường. Nếu chưa bật Cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định, hãy bật tính năng này lên bằng cách vào Cài đặt > Bảo mật

Nhận biết iPhone X dùng modem Qualcomm hay Intel cực đơn giản

Đối với iPhone X mã A1865, máy sẽ sử dụng Qualcomm MDM9655 X16 của Snapdragon, và iPhone X mã A1901 sẽ là modem Intel XMM 7480. Dựa theo biểu đồ so sánh, khi cường độ tín hiệu dưới mức -120dBm thì modem của Qualcomm có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.