Samsung Galaxy S10 sẽ có phiên bản 3 khác nhau

Không lâu sau khi xuất hiện tin đồn cho biết Samsung sẽ cung cấp cho Galaxy S10 hai phiên bản có kích cỡ khác nhau như người tiền nhiệm của nó thì mới đây, một báo cáo mới từ ET News đã xác nhận lại điều này, đồng thời tiết lộ một số chi tiết thú vị về cụm camera sau. 

Samsung Galaxy S10 sẽ có phiên bản 3 khác nhau

Theo Phonearena, giống như tin đồn trước đó, báo cáo mới xác nhận rằng phiên bản Galaxy S10 nhỏ hơn sẽ có màn hình 5,8 inch. Trong khi phiên bản “Plus” nhiều khả năng sẽ có kích thước 6.3 inch chứ không phải là 6.2 inch như thông tin đã đề cập trước đó. Ngoài ra, có vẻ như Samsung cũng sẽ có một số nâng cấp lớn về khả năng chụp ảnh trên thế hệ thứ 10 của dòng Galaxy S và công ty dự định sẽ ra mắt tới 3 phiên bản của nó, được đặt tên là “Beyond 0”, “Beyond 1” và “Beyond 2”.

Trong đó, phiên bản đầu tiên dường như sẽ là người kế nhiệm của chiếc Galaxy S9 khi máy cũng sẽ được trang bị màn hình 5.8 inch và đi kèm với camera đơn ở mặt sau. Hiện tại, không rõ là cụm camera này có bất kỳ nâng cấp lớn nào so với người tiền nhiệm hay không nhưng nhiều khả năng nó vẫn sở hữu khả năng thay đổi được khẩu độ. Chuyển sang “Beyond 1”, model này cũng được mong đợi là sẽ sử dụng màn hình 5.8 inch nhưng không giống như biến thể đầu tiên, nó sẽ có thiết lập camera kép ở mặt lưng, giống như Galaxy S9 + năm nay.

Cuối cùng, phiên bản thứ 3 của Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ đi kèm với màn hình lớn hơn 2 người anh em của nó và được Samsung nâng cấp đáng kể về khả năng chụp ảnh. Theo đó, thiết bị có tên mã “Beyond 2” này dự kiến sẽ có thiết lập 3 camera ở mặt sau, tương tự như mẫu Huawei P20 Pro, trong đó có thể bao gồm một ống kính thay đổi được khẩu độ, một ống kính tele và một ống kính góc rộng.

Tuy nhiên, với việc siêu phẩm thứ 2 trong năm nay của công ty là Galaxy Note 9 còn chưa ra mắt thì vẫn còn hơi sớm để biệt liệu báo cáo này có chính xác hay không. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S10 sẽ có đến 3 phiên bản khác nhau

Theo ET News, sẽ có một phiên bản Galaxy S10 với màn hình kích thước 5.8 inch, một phiên bản có màn hình lớn hơn là 6.2 inch thay vì 6.3 inch như các thông tin đã tiết lộ trước đó. Ngoài ra, thay vì tung ra hai phiên bản như các năm trước, Samsung

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Samsung Galaxy S8 dùng camera kép, chip Exynos mới

Nhiều thông tin cho hay, Samsung có thể sẽ tung ra chiếc Galaxy S8 để bù đắp cho những lộn xộn của Galaxy...

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản được trang bị 3 camera mặt sau

Theo một nguồn tin từ trong nội bộ Samsung, Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản khác nhau, một trong số đó sẽ tích hợp 3 camera mặt sau. Ngoài ra, có một phiên bản Galaxy S10 với màn hình nhỏ gọn hơn.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, khác nhau về kích thước màn hình, bộ nhớ RAM và ROM

Hôm nay, báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc chia sẻ rằng, Galaxy S10 sẽ được ra mắt tại Đại hội di động thế giới MWC 2019, dự kiến diễn ra từ ngày 25-26/2 tại Tây Ban Nha.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,