Siêu phẩm Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản khác nhau

Samsung dự kiến sẽ trang bị rất nhiều tính mang tính đột phá trên Galaxy S10 bởi đây là phiên bản kỷ niệm 10 năm ngày Galaxy S ra đời. Các báo cáo cho biết Galaxy S10 sẽ được trang bị vi xử lý cực mạnh, cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, thiết kế không viền đẹp mắt. 

Siêu phẩm Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản khác nhau

Một số báo cáo thậm chí còn gợi ý rằng Samsung sẽ giới thiệu một hệ thống 3 camera mặt sau trên Galaxy S10. Nguồn tin mới đây từ Hàn Quốc đã khẳng định lại thông tin này và cho biết công ty sẽ tung ra 3 biến thể khác nhau của S10.

Trước đó, có thông tin cho biết Samsung đang chuẩn bị 3 model Galaxy S10 khác nhau với tên mã: Beyond 0, Beyond 1 và Beyond 2.

Beyond 0 được cho là model giá thấp nhất với màn hình phẳng 5.8 inch. Beyond 1 sẽ có màn hình cong 5.8 inch tương tự như Galaxy S9. Còn Beyond 2 sẽ kế thừa Galaxy S9+ với màn hình cong 6.2 inch và tích hợp hệ thống 3 camera mặt sau.

Nếu thông tin này là chính xác thì đây là lần đầu tiên Samsung cung cấp tới 3 biến thể khác nhau của 1 thế hệ Galaxy S. Từ năm 2015, Samsung bắt đầu tung ra cùng lúc 2 biến thể của dòng Galaxy S, bắt đầu từ Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, còn hiện tại là Galaxy S9, Galaxy S9+.

Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật của Galaxy S10 sẽ là thế nào nhưng nguồn tin cho rằng Samsung sẽ cung cấp bộ 3 camera với giải pháp của riêng họ. Hiện tại, Huawei đã gắn 3 camera mặt sau trên P20 Pro, nó gồm 1 cảm biến chính 40 MP + camera đơn sắc 20 MP + ống kính 8 MP chuyên zoom quang.

Việc bổ sung một hệ thống 3 camera cho Galaxy S10 được xem là một điều có ý nghĩa và nhờ vậy, Samsung có thể nâng giá bán lên mức 1.000 USD.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 2 phiên bản tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Trong khi hai phiên bản Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, thì phiên bản giá thấp nhất sẽ dùng cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên, giống như Moto Z3 Play. Qualcomm cũng được tin là nhà cung cấp module cảm

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Rò rỉ thêm thông tin về phiên bản Galaxy S10 5G

Vài tháng trước, số model của 3 biến thể Galaxy S10 đã lộ diện, tuy nhiên, Samsung còn có thêm 1 phiên bản khác, đó là Galaxy S10...

Rò rỉ kích thước màn hình của 3 model Galaxy S10

Các tin đồn cho biết Samsung đang làm việc trên một màn hình OLED tràn cạnh, đưa giấc mơ smartphone màn hình không viền gần với thực tế hơn. Chúng ta cũng đã nghe về thông tin cho biết Galaxy S10 sẽ có 3 biến thể khác nhau.

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung ra smartphone siêu rẻ Galaxy J1 Mini

Bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ cho phân khúc cao cấp với Galaxy S7 và S7 Edge, Samsung cũng không hề quên thị trường giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.