Huawei Nova 3 có thể sẽ được ra mắt vào đầu tháng 7 tới

Trong teaser mới đây, Huawei đã tiết lộ rằng nhóm nhạc thiếu niên TFboys của Trung Quốc sẽ làm đại sứ thương hiệu cho Nova 3. 

Huawei Nova 3 có thể sẽ được ra mắt vào đầu tháng 7 tới

Huawei Nova 3e

Hai chiếc smartphone có mã hiệu PAR-AL00/TL00 gần đây đã đạt được phê duyệt bởi TENAA và 3C ở Trung Quốc. Nhiều khả năng đây chính là những phiên bản của Huawei Nova 3 được đồn đoán sẽ ra mắt vào đầu tháng 7 tới. 

Hiện tại chưa có thông tin cụ thể, nhưng Nova 3 có thể được trang bị chip xử lý mới của Huawei là Kirin 710 (con chip này được cho là cạnh tranh với Snapdragon 710). Đây là bản nâng cấp đáng kể so với Kirin 659 và sẽ được sản xuất dựa trên quy trình 12 nm của TSMC.

Ngoài ra, Nova 3 có thể dùng màn hình tỉ lệ 19:9 và nhiều tin đồn cho rằng model này sẽ sở hữu cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình. Nếu đúng như vậy thì đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei được tích hợp công nghệ bảo mật sinh trắc học thời thượng này.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 4 dùng chip Kirin 970 và RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

Theo dự kiến, Huawei Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12 tới với tư cách là phiên bản kế nhiệm Nova 3 được công bố vào tháng 7 năm nay. Bây giờ cấu...

Huawei Nova 3 sẽ dùng chip Kirin 710 mới mẻ và ra mắt vào tháng 7

Kirin 710 sẽ là một vi xử lý tầm trung, dự kiến Huawei còn ra mắt thêm 2 chip mới gọi là Kirin 980 và Kirin 1020. Như tên gọi của nó, Kirin 710 với mục tiêu cạnh tranh với chip Snapdragon 710 của Qualcomm - chip này hiện đang có mặt trên Xiaomi Mi

Rò ri hình ảnh teaser chính thức của smartphone tầm trung Huawei Nova 3

Theo trang Gizchina, hai smartphone có tên mã - PAR-AL00 / TL00 gần đây đã đạt được hai chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc là TENAA và 3C vào tháng trước. Những chiếc điện thoại này được cho là các biến thể của chiếc Huawei Nova 3, dự kiến sẽ ra

Huawei Nova 4 đạt chứng nhận TENAA với 3 camera sau, sẽ có một cảm biến 48 MP

Huawei Nova 4 vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận, máy dự kiến có 3 camera sau hỗ trợ AI, trong đó có một cảm biến sở hữu độ phân giải 48 MP.

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Huawei Nova 3 đạt chứng nhận TENAA, được trang bị vi xử lý Kirin 710

Về cơ bản Nova 3 sẽ là một bản nâng cấp về cấu hình với vi xử lý Kirin 710 mới được Huawei giới thiệu cách đây không lâu. Kirin 710 được sản xuất trên tiến trình 12nm và được tích hợp NPU tối ưu cho trí tuệ nhân tạo AI.

Sau màu trắng tinh khôi, Huawei Nova 3i có thêm màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i hiện được bán trên thị trường với 3 màu sắc gồm: Màu đen, tím và màu trắng. Tuy nhiên sắp tới, máy sẽ có thêm màu đỏ quyến...

Huawei Nova 2s sẽ ra mắt vào ngày 7/12 tới

Theo đó, mới đây Huawei vừa đăng tải một hình ảnh teaser chính thức về mẫu smartphone tầm trung mới của hãng là Nova 2s. Theo hình ảnh cho thấy, chiếc Nova 2s này sẽ có tới 4 camera và ngày ra mắt của thiết bị này là vào ngày 7/12 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó