iPhone thế hệ mới chắc chắn có màu Space Black

Thông tin mới nhất về chiếc iPhone 7/7s Plus vừa được tiết lộ, theo đó Apple chắc chắn tới 90% sẽ bổ sung màu Space Black cho thế hệ iPhone mới của mình.

Những bằng chứng về màu space black vừa được đăng tải trên twitter đang thu hút sự chú ý giúp chúng ta có thêm các bằng chứng xác nhận màu sắc mới này trên thế hệ iPhone tiếp theo.

Đó là khe cắm sim và nút gạt tắt chuông mà Apple sẽ trang bị cho iPhone 7 và 7 Plus được chia sẻ từ tài khoản Twitter của Steve Hemmerstoffer ‏(@stagueve).  Thiết kế của hai mẫu iPhone mới cho năm 2016 sẽ gần như giống hệt series iPhone 6s hiện tại với khác biệt lớn nhất là hệ thống camera chính gồm 4 đèn flash LED và đường chạy antenna được dịch về cạnh bên của thiết bị cũng như khả năng cổng headphone 3.5mm sẽ bị loại bỏ.

Về mặt cấu hình, iPhone 7 sẽ có lựa chọn dung lượng lưu trữ bắt đầu từ 32GB và cao nhất là 256GB, chipset Apple A10 thế hệ mới sẽ được sử dụng và thiết kế tổng thể sẽ đảm bảo khả năng chống nước cho mẫu smartphone mới này.

Theo dự kiến thì thế hệ iPhone mới sẽ được công bố vào ngày 06/9 hoặc ngày 07/9 năm nay và ngày 09/9 sẽ là ngày Apple chính thức chấp nhận các đơn đặt hàng trước từ khách hàng trước khi chính thức đưa iPhone 7 lên kệ bán lẻ vào ngày 19/9.

TIN LIÊN QUAN

Lộ linh kiện xác nhận màu mới Black Space trên iPhone 7

iPhone 7 lộ hai linh kiện là khay SIM và nút gạt tắt mở âm thanh cho thấy sẽ có một màu mới là Black Space - đen không gian

Ngắm iPhone 7 Plus Jet Black bên Apple Watch Space Black

Trong ngày ra mắt cách đây gần một tháng, Apple đã cho ra mắt một phiên bản màu đen bóng của iPhone 7 mang tên Jet Black, tương tự với màu sắc của...

Ngắm nhìn iPhone 7 Plus Jet Black bên cạnh Apple Watch Space Black

Năm nay iPhone 7, 7 Plus có thêm phiên bản đen bóng gọi là Jet Black, màu sắc của nó cũng khá giống với model đồng hồ thông minh Apple Watch Space Black.

iPhone 8 mới ra mắt, Apple bổ sung thêm phiên bản iPhone 7, 7 Plus Jet Black 32GB

Bạn đã có thể mua phiên bản iPhone 7 hay 7 Plus màu JetBlack với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB thay vì 128 GB hay 256 GB như trước kia. Điều này...

Màu Black và Jet Black trên iPhone 7 có gì khác biệt?

iPhone 7 và 7 Plus có hai phiên bản màu mới là màu đen và đen bóng. Vậy sự khác biệt của chúng là gì và màu đen nào có nhiều ưu điểm hơn?

iPhone 7 Plus Jet Black đã có mặt tại một số cửa hàng

Nếu bạn đặt hàng trực tuyến một chiếc iPhone 7 Plus Jet Black từ Apple Store thì bạn sẽ phải đợi đến tháng 12 mới nhận được hàng tuy nhiên có một điều lạ là một số cửa hàng đã có sẵn phiên bản này cho khách hàng sở...

iPhone 7 bán ra với 5 màu sắc, giá bán khởi điểm từ 799$

Càng gần đến thời điểm Apple trình làng iPhone thế hệ mới, càng nhiều thông tin về chiếc điện thoại này bị rò rỉ. Theo thông tin mới nhất, iPhone 7 sẽ sở hữu 5 màu sắc và có mức giá bán ra cho bản dung lượng 32Gb là 799$.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.