Lộ diện Nubia Z18 với màn hình chiếm trọn mặt trước

Sau Vivo NEX và OPPO Find X, ZTE sẽ là nhà sản xuất tiếp theo tham gia vào cuộc đua màn hình chiếm trọn mặt trước với chiếc Nubia Z18.

Lộ diện Nubia Z18 với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo đó, Nubia Z18 sẽ có thiết kế cba viền bezel mỏng và màn hình theo tỷ lệ dài. Tuy nhiên khi so với Find X và Vivo NEX S, có thể thấy phần 'cằm' của Z18 vẫn có kích thước khá dày.

Phần viền bezel ở cạnh trên của Nubia Z18 có kích thước khá mỏng và khiến nhà sản xuất ZTE không thể đặt được cụm camera selfie lên đây và trong bức ảnh được đẩy độ chi tiết lên, camera selfie cũng không được đặt ở phần cạnh dưới. Có thể camera này sẽ đi theo dạng trượt lên tương tự như chiếc NEX S hay Find X.

Vì là một thiết bị flagship, Nubia Z18 được dự đoán là sẽ hở hữu vi xử lý Snapdragon 845, 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, camera cùng là một trong những yếu tố được người dùng rất mong chờ trên các máy Nubia.

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Nubia Z18s sẽ được trang bị đến 2 màn hình hiển thị

Theo trang tin GSMArena, chiếc Nubia Z18s sẽ là một model cao cấp hơn và sẽ được ra mắt cùng thời điểm với phiên bản Z18 tiêu chuẩn. Thiết bị sẽ sở hữu thêm một màn hình phụ ở mặt lưng, cho phép chụp ảnh selfie và gọi video call với camera chính.

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

Lộ ZTE Nubia Z9 không viền chạy chip Snapdragon 810, RAM 4GB

Những hình ảnh rò rỉ này bắt nguồn từ Trung Quốc và nó cho thấy ZTE Nubia Z9 gần như sở hữu một thiết kế không có viền ở cạnh bên. Thiết bị này trông cũng rất giống với dòng Sharp Aquos Crystal từng gây chú ý cho giới công nghệ hồi giữa năm ngoái.

Ảnh thực tế của ZTE Nubia Z17 Mini camera selfie đến 16 MP

Theo GSMArena, ZTE Nubia Z17 Mini chính là thiết bị trong ảnh dưới, máy có viền màn hình khá mỏng, dường như máy quét vân tay đã được tích hợp vào nút Home vật lý.

Nubia N2 thiết kế đẹp, camera selfie 16MP, pin khủng 5.000 mAh, giá 5,5 triệu

Nubia vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung tại thị trường Ấn Độ mang tên Nubia N2. Điểm nổi bật của chiếc smartphone này là viên pin...

ZTE ra mắt Nubia Z17 Lite chạy chip Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép, giá tốt

Theo gsmarena Nubia Z17 Lite dùng chip Snapdragon 653, bộ nhớ RAM 6 GB + ROM 64 GB. Thân hình của Nubia Z17 Lite giống với Nubia Z17, sản phẩm này...

Nubia X ra mắt: Màn hình tràn viền, tai thỏ, camera trượt

Màn hình chính của máy sẽ có kích thước 6.26 inch, độ phân giải 2280 x 1080 pixel với tỉ lệ màn hình chiếm đến 93,6% mặt trước. Điểm đáng chú ý là máy có màn hình LCD nhưng vẫn đạt được kích thước các viền cực mỏng. Hai viền 2 bên chỉ mỏng 1.2mm,

ZTE nubia Z17 lộ thiết kế tuyệt đẹp, cài sẵn Android 7.1 Nougat

ZTE là một thương hiệu rất nổi tiếng với chiếc ZTE nubia Z11 đình đám. Phiên bản kế tiếp là ZTE nubia Z17 cũng đang rất được người dùng mong chờ. Không phụ lại sự kỳ vọng, ZTE nubia Z17 vừa lộ thiết kế mặt trước với màn hình tuyệt đẹp.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.