Hướng dẫn chơi Pokémon Go trên Windows 10 Mobile với PoGo-UWP beta

Sau một thời gian dài chờ đợi thì người dùng Windows 10 Mobile đã có thể chơi được Pokémon Go thông qua ứng dụng mã nguồn mở có tên PoGo-UWP. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt chi tiết.

 


 

ST-Apps và các nhà phát triển khác đã đăng tải dự án lên Github, mặc dù không có sự cho phép của Niantic Labs – nhà phát triển của trò chơi này. Như vậy, trong khi chờ đợi một bản chính thức, PoGo-UWP có thể giúp người dùng chơi Pokémon Go trên Windows 10 Mobile.

PoGo-UWP có thể thiếu đi một số tính năng quan trọng, nhưng nó vẫn hoạt động khá tốt cho một phiên bản trước đó. Ứng dụng này hiện không có sẵn trên Windows 10 Store, nhưng bạn có thể tải về và cài đặt các file cần thiết miễn phí.

 

1. Lập tài khoản Pokémon Trainer Club. Bạn có thể làm điều đó ngay trên website chính thức. Bạn nên sử dụng một tài khoản email phụ, phòng khi Niantic Labs quyết định chặn các tài khoản để sử dụng ứng dụng.

2. Đăng nhập thông qua client chính thức cho Android hoặc iOS. Bạn có thể làm điều này trên một chiếc điện thoại thứ hai, hoặc qua BlueStacks, một giả lập Android dành cho Windows. Để biết thêm thông tin về cách hoạt động của BlueStacks, xem video chi tiết bên dưới.

3. Sau khi đăng nhập, bạn chọn một Pokémon để bắt đầu. Bạn buộc phải làm việc này trên phiên bản dành cho Android hoặc iOS vì chưa thể thực hiện trên PoGro-UWP tại thời điểm này.

4. Thoát khỏi ứng dụng chính bằng cách nhấn vào biểu tượng Pokeball và đi đến mục cài đặt.

5. Tải về những file Github tới máy tính có kết nối cùng một mạng Wi-Fi với thiết bị Windows 10 Mobile của bạn, hoặc, hoặc tải trực tiếp trên điện thoại của bạn: #1 - #2 - #3. Đặt chúng trong cùng một thư mục.

6. Kích hoạt tính năng Device Portal trên thiết bị Windows 10 Mobile của bạn. Sau đó vào Settings và tìm kiếm “For developers”. Kích hoạt chế độ Developer mode, Device discoveryDevice Portal. Nếu bạn sử dụng cách thông qua PC, cần chắc chắn nó sử dụng mạng Wi-Fi giống như điện thoại của bạn. Lưu ý: Bạn cũng có thể sử dụng cáp USB thay vì mạng Wi-Fi.

7. Từ PC: Ở dưới cùng của thiết lập Device Portal trên điện thoại, bạn sẽ thấy một địa chỉ IP. Điều hướng đến địa chỉ này thông qua một trình duyệt web trên máy tính có chứa các file Github (Xem video chi tiết bên dưới).

Lưu ý: Để triển khai các tập tin ngay trên điện thoại của bạn mà không cần sử dụng máy tính, hãy tải chúng vào điện thoại và điều hướng đến địa chỉ http://127.0.0.1/ trên Microsoft Edge, sau đó tiếp tục làm theo các bước dưới đây.

8. Bạn cũng sẽ phải ghép nối điện thoại với phiên trình duyệt web. Chọn “Pair” trên điện thoại để nhận code sau đó nhập ngược trở lại trình duyệt.

9. Kích vào phần Apps trên Device Portal trên trình duyệt web của máy tính.

10. Thêm tập tin 'PokemonGo-UWP_1.0.3.0_ARM_Debug.appx' dưới Install App, sau đó Add package.

11. Thêm hai tập tin còn lại trong thư mục bạn đã tải về.

12. Nhấn vào Go phía dưới và chờ cho đến khi ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của bạn.

13. Khởi động PoGro-UWP trên điện thoại, đăng nhập bằng tài khoản đã thiết lập trước đó và thưởng thứ trò chơi.

 

Chúc các bạn thành công!

 

Video hướng dẫn chi tiết:

 

 

Duyên

Nguồn: Windowscentral

 

Nguồn: Hướng dẫn chơi Pokémon Go trên Windows 10 Mobile với PoGo-UWP beta

TIN LIÊN QUAN

Pokemon Go cho Windows Phone lại bị Niantic Labs vô hiệu hóa

PoGo-UWP, ứng dụng chơi Pokemon Go do bên thứ 3 phát triển dành riêng cho Windows Phone và mới đây ứng dụng này lại một lần nữa bị chặn...

Pokemon Go cập nhật mới với nhiều tính năng hấp dẫn

PoGo-UWP - Ứng dụng bên thứ 3 dùng để chơi Pokemon Go trên WP vừa đón nhận 1 bản cập nhật lớn mang số hiệu 1.0.29. Trong bản Update này, các lập...

Niantic xóa Pokémon huyền thoại từ tất cả các tài khoản

Niantic Labs, công ty phát triển Pokémon Go theo giấy phép của Nintendo, công bố rằng họ đã loại bỏ Pokémon huyền thoại từ tất cả các tài khoản...

Người dùng Windows Phone sắp được trải nghiệm Pokemon Go

ST-Apps đang phát triển ứng dụng tương tự như Pokemon Go giúp những người dùng Windows Phone có thể trải nghiệm tựa game này.

Hướng dẫn thay đổi nickname trong Pokemon Go trên máy Android

Cùng với việc update phiên bản mới cho Pokemon Go,Niantic Labs cũng cho phép người dùng thay đổi nickname Trainer trong game nhưng chỉ với một lần duy nhất.

Những tài khoản Pokemon Go như thế nào sẽ bị Niantic khoá vĩnh viễn?

Niantic vừa cập nhật thêm một số điều khoản bổ sung, nhằm ngăn chặn những hành vi an gian phổ biến như: giả vị trí GPS, dùng phần mềm tự động bắt Pokemon,… Họ cũng...

Niantic quyết tâm khai tử mọi tài khoản hack trong Pokémon Go

Nhà phát hành Niantic đã mạnh tay hơn với những game thủ hack Pokémon Go. Tại Việt Nam, nhiều tài khoản đã bị khóa vĩnh viễn.

Nhiều tài khoản hack Pokemon Go ở VN bị khoá vĩnh viễn

Tin vui cho những người chơi Pokemon Go chân chính đây rồi, nhà phát hành Niantic đã mạnh tay hơn với những game thủ hack Pokemon Go. Tại Việt...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới