6 smartphone đắt nhất thế giới trong thời điểm hiện tại

Theo bạn, smartphone nào xứng danh là chiếc điện thoại đắt giá nhất thế giới trong thời điểm hiện tại? iPhone 6s Plus hay Galaxy S7 edge? Tuy rằng các sản phẩm cao cấp nhất của Apple và Samsung đều cực kì nổi bật nhưng chúng lại được sản xuất và bán ra nhằm tiếp cận với số đông nên giá cả đã được điều chỉnh sao cho hợp với túi tiền của nhiều người nhất có thể.

Tuy nhiên, có một bộ phận người tiêu dùng sở hữu tiềm lực kinh tế vững mạnh luôn muốn tìm cho mình những thiết bị di động sang trọng và nổi bật, hơn hẳn phần còn lại của thế giới. Có cung ắt có cầu, các thương hiệu danh tiếng đã tung ra những model smartphone “sang chảnh” để đáp ứng nhu cầu của họ. Phần lớn sản phẩm dưới đây đều được chế tác thủ công cầu kì từ những chất liệu quý hiểm như: đá quý, vàng và da thú. Tiếc là hầu hết trong số chúng đều có phần cứng không mấy nổi bật và tất cả được cài đặt hệ điều hành Android, do Apple không cung cấp nền tảng di động cho bất cứ thiết bị nào không phải do họ sản xuất.

 


6. Mobiado Grand Touch em Marble

 

Giá: 3.100 USD (khoảng 68,9 triệu VNĐ)

Đây là chiếc điện thoại độc đáo được làm từ đá cẩm thạch, sang trọng nhưng khá nặng nề khi cầm trên tay. Tuy vậy, Mobiado cũng cung cấp cho người mua nhiều tùy chọn chất liệu khác nhau như: Burl, Cocobolo, Ebony và Granite, tất cả chúng đều khiến thiết bị ánh lên vẻ ngoài tuyệt đẹp.

 


 


5. Lamborghini Tonino Lamborghini 88 Tauri

 

Giá: 5.250 USD (khoảng 116,6 triệu VNĐ)

Bạn sẽ bị hút hồn bởi thiết kế bắt mắt của chiếc điện thoại này ngay lần đầu nhìn thấy nó, vỏ ngoài Lamborghini Tonino Lamborghini 88 Tauri được kết hợp từ thép không gỉ và da. Hiện nhà sản xuất vẫn chưa công bố thông số cấu hình của sản phẩm.


Bạn thấy sao về thiết kế thép không gỉ và da này?

 


4. Gresso Regal Gold

 

Giá: 6.000 USD (khoảng 133,3 triệu VNĐ)

Nổi bật của những đường nét vuông vắn nam tính, Gresso Regal Gold thể hiện đẳng cấp của người sử dụng nhờ được chế tác từ vàng 18 karat, thiết bị sẽ có giá dao động tùy theo nhu cầu của khách hàng nếu muốn trang trí thêm những loại đá quý khác.



Đẳng cấp của người dùng sẽ được khẳng định nhờ chất liệu vàng 18 karat

 


3. Sirin Solarin Crystal White Carbon DLC

 

Giá: 15.900 USD (khoảng 353,3 triệu VNĐ)

Solarin được xây dựng theo ba tiêu trí sau: siêu an ninh, siêu bí mật và dành cho giới siêu giàu. Mặt sau của thiết bị được phủ lên lớp da màu trắng phối kết hợp với chất liệu carbon tổng hợp và điểm xuyết thêm một vài viên kim cương đen có giá trị rất lớn.



Máy được trang trí bởi những viên kim cương đen đắt giá

 

2. Vertu Signature New Touch with Sky Blue calf leather

 

Giá: 19.800 USD (440 triệu VNĐ)

Từ lâu, Vertu đã là thương hiệu điện thoại sang trọng nổi danh. Chiếc smartphone này do Vertu sản xuất sở hữu thiết kế sang trọng đi kèm với các tính năng đặc biệt như hướng dẫn người dùng cách tận dụng 24 tiếng trong ngày. Bạn có thể gọi điện hay soạn văn bản trong thế giới của riêng mình.


Vertu Signature New Touch có những chức năng độc đáo

 

Nếu lựa chọn phiên bản có chất liệu bảo vệ bằng một lớp lông, người mua sẽ phải trả đắt hơn 10.000 USD so với biến thể da bê.


Phiên bản chất liệu lông có giá đắt hơn 10.000 USD

 


1. Goldvish Eclipse

 

Giá: 36.655 USD (814 triệu VNĐ)

Đứng đầu bảng là một sản phẩm của Goldvish: Goldvish Eclipse. Nguyên nhân dẫn đến mức giá hơn 800 triệu VNĐ của thiết bị nằm ở chất liệu sang trọng tuyệt đối với kim cương đen và da cá sấu. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cung cấp phiên bản rẻ hơn khi không có kim cương với giá “chỉ” 7000 USD (155,5 triệu VNĐ).


Chân dung chiếc điện thoại đắt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

 

AnhNQ

Theo: Techinsider

Nguồn: 6 smartphone đắt nhất thế giới trong thời điểm hiện tại

TIN LIÊN QUAN

7 mẫu smartphone sang chảnh và hiếm có nhất hành tinh

Phải thừa nhận rằng dù có nhiều tiền đi chăng nữa bạn cũng khó có thể sở hữu 1 trong 7chiếc smartphone được nhắc tới ngay dưới đây.

Đại chiến iPhone 7 và Galaxy S7 edge, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

Thị trường smartphone cao cấp sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của iPhone 7 chính hãng và Galaxy S7 edge.

Top 3 smartphone "sang chảnh", cấu hình mạnh mẽ, màu cực độc

Thế giới di động - 'Sang chảnh' là mỹ từ rất thích hợp để nói về 3 chiếc smartphone trong bài; nổi bật với thiết kế cao cấp và sắc màu thời thượng, độc đáo. Đáng để...

Galaxy S7 Edge là chiếc smartphone an toàn nhất khi gọi điện

Gần đây, Apple còn ra khuyến cáo rằng chiếc iPhone 7 model A1778 có biểu hiện rò sóng radio mức cao và người dùng không nên áp sát tai khi nghe...

3 smartphone Android bán chạy nhất thế giới nửa đầu 2016

3 chiếc điện thoại Android bán chạy nhất sở hữu những ưu điểm nổi bật khác nhau nhưng chúng cùng đến từ một nhà sản xuất.

5 màn tra tấn Samsung Galaxy S7 Edge dã man

Vừa mới được ra mắt, Galaxy S7 Edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của các màn “hành hạ” nhằm đánh giá khả năng “chịu đòn”.

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge được lọt TOP điện thoại Android tốt nhất

Chiếc smartphone Android được đánh giá tốt nhất tại rất nhiều thị trường trọng điểm

Samsung Galaxy S7 Edge là smartphone an toàn nhất với người sử dụng

Samsung Galaxy S7 Edge được ghi nhận là chiếc smartphone có chỉ số SAR (đo ảnh hưởng sóng radio đối với cơ thể người) trong năm 2016

THỦ THUẬT HAY

Cách quay video chân dung trên OPPO Reno6 Pro 5G hội chị em nhìn là mê

Cách quay video chân dung trên OPPO Reno6 Pro 5G thì theo mình thấy nó khá đơn giản và tính năng này cũng cho kết quả vô cùng ấn tượng, hãy cùng xem nhé.

Thẻ ATM gắn chip: Cách đổi, cách sử dụng, có bắt buộc không,...

Sau 31/12/2021, thẻ ATM từ sẽ được đổi thẻ chip theo quy định. Vậy thẻ ATM gắn chip là gì? Cách sử dụng như thế nào? Làm sao đổi thẻ ATM gắn chip của Vietcombank, Agribank,...

Một số tiện ích giúp theo dõi tình trạng hệ thống dành cho iOS

Đối với người dùng iOS hiện nay, việc theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị khá là khó khăn và đa phần phải cài đặt một ứng dụng hỗ trợ của bên thứ ba. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!