Nokia 5.1 Plus xuất hiện trên TENAA với camera kép, Android 8.1 Oreo

Trước đó, Nokia 5.1 Plus đã được chứng nhận bởi Bluetooth SIG và nhiều khả năng sẽ lên kệ toàn cầu cùng với Nokia X6. Mới đây chiếc điện thoại này cũng vừa được cơ quan TENAA chứng nhận, đồng nghĩa với việc máy cũng sẽ được bán ra ở Trung Quốc. 

Nokia 5.1 Plus xuất hiện trên TENAA với camera kép, Android 8.1 Oreo

Danh sách TENAA cho thấy Nokia 5.1 Plus dùng chip tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model nào) và có thể có các tùy chọn RAM như 3 GB, 4 GB, 6 GB, còn bộ nhớ trong gồm 32 GB và 64 GB. Máy có camera kép phía sau (chính 13 MP, phụ chưa rõ), còn camera selfie phía trước là 8 MP.

Dự kiến Nokia 5.1 Plus có dung lượng pin 3.000 mAh, chạy Android 8.1 Oreo, tích hợp cảm biến vân tay, có khe cắm thẻ nhớ microSD và màn hình kích thước 5.86 inch với độ phân giải 1.520 x 720 px.

Nokia 5.1 Plus sẽ có màu xanh lam, đen và trắng. Giá bán và ngày phát hành chính thức chưa được tiết lộ.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số kỹ thuật đầy đủ của Nokia X7(7.1 Plus)qua TENAA

Một chiếc điện thoại Nokia mới với số model TA-1131 đã được TENAA chấp thuận. Mặc dù không có hình ảnh, nhưng danh sách liệt kê toàn bộ thông số...

Nokia 7.1 Plus đạt chứng nhận tại TENAA: Màn hình 6.18 inch, pin 3.400 mAh

Khoảng 1 tuần nữa thôi, bộ đôi Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus (Nokia X7) sẽ chính thức ra mắt. Nokia 7.1 Plus vừa đạt chứng nhận tại cơ quan TENAA...

Chiếc điện thoại cơ bản của Nokia vừa được TENAA chứng nhận

HMD Global dự kiến sẽ tổ chức hai sự kiện ra mắt sản phẩm ​​vào ngày 5/12 tại Dubai và Ấn Độ. Còn bây giờ, một chiếc điện thoại cơ bản của Nokia đã được TENAA chứng nhận.

Hàng "nóng" Nokia 7.1 Plus lộ diện trên TENAA, rò rỉ nhiều chi tiết quan trọng

Nokia 7.1 Plus, hay Nokia X7, đã bị rò rỉ nhiều lần trong quá khứ, và thông tin mới nhất cung cấp cho người dùng một loạt thông tin về máy.

Nokia poster thông báo sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/7 tới

Tuy Nokia Mobile không tiết lộ trong poster sẽ ra mắt sản phẩm nào, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng sự kiện này chính là dành cho Nokia X5 và Nokia 5.1 Plus (riêng model này dự kiến có màn hình notch).

Nokia 7.1 đạt chứng nhận TENAA, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Theo những hình ảnh được cung cấp từ TENAA, có thể thấy Nokia 7.1 sẽ có thiết lập camera kép dọc ở mặt sau và hai cảm biến này sẽ có độ phân giải lần lượt là 13MP + 2MP. Ngoài ra, có thể thấy bên trái cụm camera này sẽ là đèn flash LED, trong khi

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

TENAA tiếp tục tiết lộ thêm nhiều thông tin hơn về chiếc Nokia 6 2018

Theo đó, Nokia 6 2018 vẫn giữ nguyên màn hình 5.5' nhưng với số đo nhỏ hơn 148.8×75.8×8.15(mm) so với 154 x 75.8 x 7.9 mm của Nokia 6 năm ngoái cũng có màn hình 5.5'.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm