Meizu 16 Plus sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau

Nếu điều này là chính xác thì Meizu 16 Plus sẽ được tăng cường thêm 1 camera 12 MP ở mặt sau, so với camera kép 12 + 20 MP trên Meizu 16 sắp ra mắt. Dự kiến bộ đôi smartphone cao cấp này sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm nay. 

Meizu 16 Plus sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau

Ảnh minh họa

Các tin đồn cũng cho biết camera của Meizu 16 Plus sẽ được hỗ trợ ổn định quang học 4 trục, nó cải thiện độ sắc nét, chống rung tốt hơn. Meizu 16 Plus cũng đượ tin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, màn hình phản hồi xúc giác gọi là mEngine 2.0.

Giá bán của Meizu 16 Plus sẽ là 625 USD, trong khi phiên bản nhỏ hơn Meizu 16 có giá 580 USD.

Nếu mọi thứ đúng như tin đồn thì Meizu 16 Plus sẽ là smartphone thứ 2 trên thế giới trang bị 3 camera mặt sau, trước đó Huawei đã trang bị bộ camera như vậy trên P20 Pro.

Bộ 3 camera ngoài khả năng zoom quang ra, nó cũng hỗ trợ chụp ảnh sắc nét hơn, nhiều tính năng hơn. Thậm chí phòng thí nghiệm camera DxOMark còn dự kiến smartphone trang bị tới 4 camera mặt sau sẽ ra mắt vào năm sau.

Nguồn Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Meizu M6 Note chụp thiếu sáng đẹp hơn cả camera kép Leica của Huawei P10

Meizu M6 Note nổi bật với camera kép ở mặt sau với khả năng lấy nét chỉ trong 0,03 giây, cùng dải đèn LED Flash ấn tượng (4 đèn). Mới đây, Meizu...

Meizu M5s ra mắt: Camera 13 MP, hỗ trợ mạng 4G LTE

Thế giới di động - Sau khi rò rỉ cấu hình, giá bán cũng như hình ảnh thì hôm nay (15/2), chiếc smartphone Meizu M5s cũng đã chính thức được giới thiệu. Máy có nhiều...

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

Meizu Pro 7 Plus camera kép, 2 màn hình rò rỉ cấu hình chi tiết trước giờ ra mắt

Dự kiến vào ngày hôm nay (26/7), bộ đôi Meizu Pro 7 và 7 Plus sẽ chính thức trình làng vì vậy đây có thể là một tờ rơi để phát cho người tham gia...

Mặc dù Meizu Pro 7 đã rò rỉ khá nhiều thông tin

Mặc dù Meizu Pro 7 đã rò rỉ khá nhiều thông tin, hình ảnh nhưng nguồn tin cho biết quá trình sản xuất smartphone này vẫn rất bí mật. Có vẻ như, Meizu sẽ chọn thiết kế khung kim loại, 2 mặt kính bởi mặt sau chúng ta thấy rất bóng bẩy.

Meizu M5 giá rẻ chuẩn bị ra mắt: RAM 2 GB, camera 13 MP

Thegioididong - Chiếc smartphone giá rẻ, tầm trung Meizu M5 từng xuất hiện một số hình ảnh thực tế, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện qua Geekbench cũng như thiết...

Meizu Pro 7 sẽ có camera kép và màn hình kép cực kỳ độc đáo!

Hình ảnh Meizu Pro 7 phiên bản màu đỏ mới đây cũng có màn hình thứ 2 nằm phía sau máy, trùng với bản màu đen trước đó. Như vậy, gần như chắc chắn mẫu smartphone này sẽ được thương mại hóa với màn hình kép độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.