Apple sẽ chuyển sang sử dụng mạch sạc nhanh hơn cho iPhone 2018

Nhà phân tích chứng khoán Rosenblatt Jun Zhang mới đây vừa tuyên bố rằng Apple sẽ chuyển sang sử dụng mạch sạc nhanh hơn cho dòng sản phẩm iPhone 2018 của mình. Được biết, các phiên bản iPhone ra mắt năm 2017 như iPhone 8, iPhone 8 Plus, và iPhone X đã đi kèm với sạc nhanh, nhưng hiệu suất của hệ thống sạc nâng cấp trên các thiết bị iOS này vẫn đứng đằng sau một số smartphone cao cấp chạy hệ điều hành Android.

Chính vì vậy, với dòng sản phẩm iPhone 2018, Zhang tin rằng Apple sẽ nâng cấp sạc nhanh từ 5V - 2A lên 9V - 2A và 5V - 3A để giúp người dùng iPhone thế hệ mới sạc nhanh hơn cũng như cạnh tranh tốt hơn với các nhà sản xuất Android. 

Apple sẽ chuyển sang sử dụng mạch sạc nhanh hơn cho iPhone 2018

Người ta tin rằng Apple sẽ đạt được điều này bằng cách chế tạo các chipset sạc nhanh từ Power Integrations. Đối với các thiết bị khác, công ty Cupertino sẽ tiếp tục sử dụng các chipset sạc từ Flextronics và Artesyn.

Đối với nhu cầu sạc không dây trên iPhone màn hình LCD 6.1 inch, Apple sẽ chuyển đổi từ Broadcom sang Texas Instruments để giảm chi phí vật liệu của nó.

Zhang cũng dự đoán rằng Apple sẽ xuất xưởng khoảng 80-85 triệu chiếc iPhone trong nửa cuối năm nay trong khi sản xuất khoảng 100 triệu chiếc. Các mô hình LCD sẽ có doanh số tốt nhất trong bộ 3 iPhone mới nhờ sở hữu giá bán thấp hơn 2 người anh em của nó. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

iPhone XR bị cắt giảm sản lượng là do chất lượng mạch in PCB

iPhone XR ban đầu được tin sẽ là mẫu iPhone bán chạy nhất trong nửa cuối năm 2018, các báo cáo thậm chí còn tin iPhone XR sẽ bán chạy hơn cả iPhone 8.

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

iPhone XR có doanh số lên tới 9 triệu chiếc chỉ trong tuần đầu tiên mở bán

Báo cáo gần đây của nhà phân tích Ming – Chi Kuo cho biết iPhone XR không nhận được sự quan tâm của người dùng bằng với 2 sản phẩm được ra mắt cùng thời điểm là iPhone XS và XS Max. Tuy nhiên nhà phân tích Zhang Jun của công ty chứng khoán

iPhone LCD 2018 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc: màu xanh, vàng và hồng

Các thông tin về thiết kế, giá bán và cả cấu hình đã bị rò rỉ trong nhiều tháng qua, còn hôm nay là tin đồn mới nhất nói về màu sắc mới của những mẫu iPhone trên.

Apple có thể dùng chiến lược iPhone đa sắc màu để áp dụng vào iPhone 8s

Các model iPhone LCD có thể sẽ là model iPhone giá cả phải chăng hơn trong năm nay, do đó nó sẽ khiến nhiều bạn trẻ ưa thích. Theo nhà phân tích Jun Zhang của Rosenblatt, Apple có thể giới thiệu các phiên bản màu sắc bao gồm màu xanh, vàng và hồng.

Apple sẽ bán iPhone mới đi kèm cùng bộ sạc USB-C trong hộp đựng

Báo cáo mới nhất cho biết, Apple sẽ bán iPhone mới đi kèm cùng bộ sạc USB-C trong hộp đựng. Điều này sẽ cho phép iPhone hỗ trợ sạc nhanh thông qua sự trợ giúp của cáp chuyển đổi USB-C to Lightning. Như vậy, người dùng sẽ không còn phải mua thêm phụ

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Bảng mạch iPhone 7s rò rỉ ảnh thực tế

Trong năm nay, Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone gồm iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus. Trong khi iPhone 8 liên tiếp bị rò rỉ thì iPhone 7s có...

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?