Galaxy S10 sẽ được trang bị vi xử lý rất mạnh Exynos 9820

Các báo cáo gần đây cho rằng Samsung đang phát triển vi xử lý cao cấp mới mang tên Exynos 9820, nó dự kiến sẽ trang bị cho Galaxy S10 vào năm sau. Exynos 9810 từng ra mắt vào tháng 1 năm nay, vì vậy nếu lịch sử lặp lại thì Exynos 9820 cũng ra mắt ở thời điểm tương tự. 

Galaxy S10 sẽ được trang bị vi xử lý rất mạnh Exynos 9820

Mới đây, tài khoản Twitter quen thuộc Ice Universe đã chia sẻ rằng lõi xử lý Mongoose M4 của Samsung sẽ có hiệu năng vượt xa so với lõi Cortex-A76 của ARM.

Nhắc lại để bạn nhớ, lõi xử lý hiệu năng cao trên các vi xử lý Exynos của Samsung được gọi là Mongoose, và lõi xử lý thế hệ tiếp theo gọi là Mongoose M4.

Được biết, Mongoose M4 có tốc độ xung nhịp cao hơn so với Cortex-A76. ARM trước đó tuyên bố lõi Cortex-A76 có thể đạt tốc độ lên tới 3.3 GHz, nhưng Mongoose M4 còn có tốc độ cao hơn thế.

Nếu nói về yếu tố hiệu quả thì lõi Mongoose M4 còn tốt hơn cả lõi của ARM. Dự kiến điểm hiệu năng đa lõi trên Geekbench của chip Exynos 9820 sẽ vượt qua mức 13.000 điểm.

Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận thông tin trên nhưng có báo cáo cho rằng Exynos 9820 sẽ dùng quy trình 7 nm, cùng chờ xem nhé.

Nguồn Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ được trang bị Exynos 9820 với hiệu năng mạnh gấp nhiều lần Exynos 9810

Một người tin đáng tin cậy trên Twitter đã cho biết Exynos 9820 sử dụng lõi tùy chỉnh độc quyền Samsung là Mongoose M4 có hiệu năng vượt xa nhân Cortex-A76.

Galaxy S10 trang bị vi xử lý Exynos 9820 với cấu trúc DynamIQ mới

Cấu trúc DynamIQ sẽ chia 8 nhân Exynos 9820 thành 4 nhân cơ bản Crotex-A55 + 2 nhân trung bình Cortex-A75 (hoặc A76) + 2 nhân cao cấp Mongoose M4.

Chip Exynos 9820 trên Galaxy S10 sẽ bao gồm 8 lõi, có kiến trúc 2 + 2 + 4 DynamIQ

Theo trang Gsmarena, mặc dù MediaTek đã bỏ cài đặt cấu hình lõi ba trên chipset của mình nhưng Samsung có vẻ muốn thử. Thông tin này được tiết lộ bởi leaker nổi tiếng, Ice Universe khi ông tuyên bố rằng chip Exynos 9820 tiếp theo của Samsung sẽ bao

Galaxy S10 trang bị vi xử lý Exynos 9820 dùng GPU Mali-G76 MP18

Mali-G76 là chip đồ họa mới nhất của ARM được công bố vào hồi tháng 5/2018, đây cũng là GPU Mali đầu tiên được xây dựng trên quy trình 7 nm. Hiện ARM cũng đang cùng với TSMC sản xuất chip đồ họa này.

Galaxy S10+ phiên bản dùng chip Exynos 9820 lộ điểm AnTuTu vô cùng ấn tượng

Ngày hôm nay, một chiếc smartphone Samsung với tên mã 'Beyond 2' và số hiệu SM-G975F đã xuất hiện trên dữ liệu của AnTuTu, nhiều khả năng đây chính là Galaxy S10+.

Hé lộ điểm số Antutu và HTML 5 của Galaxy S10

Theo các nguồn tin cho biết, Samsung sẽ ra mắt ít nhất ba mẫu S10 khác nhau vào năm 2019 này. Để có cái nhìn rõ nét nhất về Galaxy S10, trang công nghệ Wccftech đã chia sẻ thông tin về điểm Antutu và HTML5 của Galaxy S10, mời các bạn cùng theo dõi

Vi xử lý dành cho Galaxy S10 đang được Samsung phát triển

Samsung là một trong số ít những nhà sản xuất smartphone tự nghiên cứu và phát triển chip của riêng mình. Galaxy S9 mới nhất được trang bị chip...

Smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung có tên mã là “Winner”

Nguồn tin cũng cho rằng, chiếc smartphone màn hình uốn dẻo đầu tiên của Samsung sẽ có ít nhất 1 phiên bản dùng chip Exynos, có thể là Exynos 9810 hoặc 9820. Ngoài ra, máy sẽ chạy Android 9 Pie lúc mở hộp với giao diện Samsung Experience 10.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.