iPhone 2019 sẽ thay thế cổng Lightning bằng cổng USB Type C

iPhone 2019 sẽ thay thế cổng Lightning bằng cổng USB Type C

Trong thời gian gần đây, Apple đã khuyến khích sử dụng cổng USB-C trong ngành công nghiệp máy tính bằng việc trang bị nó trên MacBook mới. Mặc dù USB-C vẫn chưa được trang bị trên iPhone nhưng có dấu hiệu cho thấy điều đó sắp xảy ra.

Sau nhiều năm sử dụng cổng Lightning độc quyền trên iPhone, thì vào năm 2019 có thể là năm mà iPhone chuyển sang dùng cổng USB-C thông dụng hơn.

Cụ thể, Apple được cho là đang trong giai đoạn thiết kế lại, và dự kiến việc triển khai cổng USB-C trên iPhone mới sẽ bắt đầu từ cuối năm sau. Ngoài ra, công ty có thể thay đổi thiết kế bộ sạc để hỗ trợ sạc nhanh.

Hiện tại, cổng USB-C đang xuất hiện rất nhanh chóng trong ngành công nghiệp smartphone cao cấp. Tuy nhiên khi nhắc tới các sản phẩm cấp thấp thì tỷ lệ phổ cập thấp hơn nhiều.

Dẫu vậy, một khi Apple áp dụng cổng USB-C trên iPhone mới thì tốc độ áp dụng loại cổng này trên các smartphone tầm trung, giá rẻ sẽ nhanh hơn đáng kể.

Xem thêm: iPhone 6.5 inch xuất hiện trong bản phác thảo, có 3 camera ở mặt sau

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2019 sẽ được trang bị cổng kết nối USB-C

Sau nhiều năm sử dụng cổng Lightning độc quyền trên iPhone, thì vào năm 2019 có thể là năm mà iPhone chuyển sang dùng cổng USB-C thông dụng cho người dùng.

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

Apple sẽ bán iPhone mới đi kèm cùng bộ sạc USB-C trong hộp đựng

Báo cáo mới nhất cho biết, Apple sẽ bán iPhone mới đi kèm cùng bộ sạc USB-C trong hộp đựng. Điều này sẽ cho phép iPhone hỗ trợ sạc nhanh thông qua sự trợ giúp của cáp chuyển đổi USB-C to Lightning. Như vậy, người dùng sẽ không còn phải mua thêm phụ

iPhone 8 sẽ không được trang bị cổng USB Type-C

Trang 9to5mac vừa dẫn lời nhà phân tích của KGI là Ming-Chi Kou cho biết Apple sẽ vẫn giữ nguyên cổng Lightning trên ba mẫu iPhone mới ra mắt vào năm 2017 này. Thậm chí họ sẽ thêm công nghệ sạc nhanh và vài thay đổi thành phần bên trong cổng.

iPhone 8, iPhone X có sạc nhanh nhưng phải mua thêm phụ kiện

Apple đã đưa công nghệ sạc nhanh vào iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X, đây là tin vui cho các iFan tuy nhiên niềm vui vẫn không mấy trọn vẹn.

Apple sẽ bỏ luôn cổng Lightning trên iPhone vào năm sau?

Apple đang hướng tới một tương lai “không dây” cho iPhone của mình, iPhone có thể chia sẻ dữ liệu với máy Mac không dây, sạc pin không dây, tai nghe không dây…

iPhone 8/X có sạc nhanh nhưng phải dùng cáp USB-C và củ sạc có Power Delivery

iPhone 8/8 Plus và iPhone X có sạc nhanh, nhưng vì dùng chuẩn Power Delivery của cổng USB-C nên bạn cần có hai thứ: cáp Lightning dùng cổng USB-C và củ sạc USB-C hỗ trợ PowerDelivery.

Apple sẽ trang bị sẵn adapter sạc nhanh USB-C cho iPhone 2018

Rất may mắn đã có thông tin xác nhận trên Weibo cho biết Apple sẽ trang bị sẵn adapter sạc nhanh USB-C - Lightning cho những chiếc iPhone mới ra mắt trong năm nay. Thông tin này cũng cho biết củ sạc Apple trang bị sẵn có công suất 18W - tương đương

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.