Huawei đặt hàng màn hình OLED 6.9 inch từ Samsung để trang bị cho smartphone cao cấp sắp tới

Tiếp tục hướng tới vị trí số 1 trong làng smartphone, trang công nghệ Hàn Quốc The Bell mới đây cho biết Huawei vừa đặt hàng màn hình OLED 6.9 inch từ Samsung để trang bị cho smartphone cao cấp sắp tới. 

Huawei đặt hàng màn hình OLED 6.9 inch từ Samsung để trang bị cho smartphone cao cấp sắp tới

Báo cáo cho biết Samsung đã cung cấp cho Huawei một số mẫu thử nghiệm, và nếu mọi thứ đúng như kế hoạch thì việc sản xuất hàng loạt loại màn hình này sẽ bắt đầu trong quý 3/2018. Như vậy, nhiều khả năng smartphone dùng màn hình OLED này sẽ ra mắt từ quý 4/2018, hoặc đầu năm 2019.

Một màn hình OLED lớn và đắt đỏ như vậy, thì chắc chắn Huawei sẽ tích hợp nó trên một mẫu smartphone cao cấp sắp tới. Có 2 lựa chọn là Huawei P30 và Mate 20, nhưng vì P20 mới ra mắt nên lựa chọn nhiều khả năng hơn là Mate 20.

Mate 20 và Mate 20 Pro dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 10/2018, cả 2 có thể trang bị màn hình lần lượt sẽ là 6.1 inch và 6.9 inch. Hiện Huawei vẫn chưa đưa ra sự xác nhận nào về tin đồn này, nhưng một smartphone có màn hình lên tới 6.9 inch có vẻ là hơi quá?

Nguồn Phonearena



 

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 Pro sẽ trang bị màn hình OLED cong 2 cạnh

Samsung Display và LD Display đang dẫn đầu ngành sản xuất màn hình OLED với 90% thị phần. BOE từ lâu là một trong những nhà cung cấp màn hình LCD, nhưng với màn hình OLED thì BOE chỉ mới bước chân vào.

Huawei Mate 20 Pro sẽ là "con bài chiến lược" và là đối thủ nặng ký của iPhone X Plus

Trước đó thì đã có nhiều nguồn tin tại Hàn Quốc cho rằng Huawei sẽ đặt hàng Samsung sản xuất các tấm nền màn hình OLED 6.9-inch để trang bị trên Mate 20 Pro nhưng hôm nay, cũng chính các nguồn tin này lại bổ sung thêm rằng Huawei sẽ chia sẻ sản

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Porsche Design Mate RS: Điện thoại Huawei, màn hình LG

LG cung cấp màn hình OLED cho Huawei để sử dụng trong Huawei Porsche Design Mate RS. Đây là lần đầu tiên màn hình do LG sản xuất xuất hiện trong...

Huawei đang cân nhắc bốn cái tên Mate F, Mate Flex, Mate Flexi và Mate Fold cho smartphone màn hình gập

Huawei đang tích cực làm việc trên điện thoại thông minh có thể gập lại. Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng điện thoại thông minh của hãng cũng sẽ trang bị kết nối 5G.

Huawei P30 Pro sẽ dùng màn hình AMOLED cong với notch tai thỏ

Huawei lần đầu tiên thử nghiệm màn hình AMOLED cong vào đầu năm nay với sự xuất hiện của Huawei Mate RS Porsche Design. Nhưng với Mate 20 Pro,...

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.