Tổng hợp tin đồn về OPPO Find X: Màn hình cong, camera kép zoom quang 5x

Tổng hợp tin đồn về OPPO Find X: Màn hình cong, camera kép zoom quang 5x

OPPO Find X dự kiến là siêu phẩm tiếp theo được ra mắt thị trường với nhiều tính năng hấp dẫn, thiết kế hiện đại cùng cấu hình cao cấp, dưới đây là tổng hợp thông tin chúng ta đã biết về mẫu smartphone cao cấp này.

1. Cấu hình của OPPO Find X

Các tin đồn đều xác nhận rằng OPPO Find X sẽ trang bị chip Snapdragon 845 kết hợp RAM 8 GB và ROM 128 GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD và chạy Android 8.1 Oreo.

Thông tin rò rỉ còn tiết lộ rằng chiếc smartphone này có thể đi kèm với màn hình OLED 6.42 inch hỗ trợ độ phân giải 2K và dung lượng pin 3.645 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC thông qua cổng USB-C.

Dự kiến Find X còn ra mắt thêm 2 biến thể khác gồm Find X và Find S, cả 2 đã đạt chứng nhận tại 3C, nhiều khả năng 2 phiên bản này sẽ có cấu hình và giá bán thấp hơn.

Xem thêm: OPPO Find S & Find N xuất hiện, chúng là biến thể của Find X?

2. Thiết kế của OPPO Find X

OPPO Find X mới đây đã được chứng nhận tại TENAA Trung Quốc và cho thấy máy có kích thước 156.7 x 74.3 x 9.4 mm và nặng 186g. Nó có 2 tùy chọn màu sắc như đen và trắng.

OPPO Find X có màn hình cong 2 cạnh như những mẫu smartphone cao cấp của Samsung. Máy dùng cảm biến vân tay siêu âm, viền cạnh siêu mỏng.

Trong khi đó mặt sau dự kiến được phủ kính bóng bẩy, các cạnh cũng bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm.

Xem thêm: OPPO Find X lộ ảnh thực tế, có luôn cả ảnh render chi tiết

3. Camera của OPPO Find X

Ảnh quảng cáo gần đây của OPPO đã hé lộ những chi tiết ấn tượng về bộ camera của Find X. Nó gợi ý rằng bộ camera kép mặt sau có thể zoom quang 5x.

Bộ camera này gồm 2 cảm biến 16 MP + 20 MP. Trong khi máy ảnh selfie đạt 25 MP.

Ngoài ra, camera trước của OPPO Find X dự kiến còn tích hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt cùng nhiều tính năng hấp dẫn như iPhone X.

Xem thêm: Teaser hé lộ OPPO Find X có nhận dạng khuôn mặt 3D và camera zoom 5x

4. Ngày ra mắt và giá bán

OPPO đã chính thức xác nhận rằng Find X sẽ chính thức trình làng vào ngày 19/6 tới tại Viện bảo tàng Louvre, ở thành phố Paris của nước Pháp.

Giá bán của máy hiện chưa được tiết lộ, nhưng với một sản phẩm đỉnh cao như Find X – thiết kế mới, camera chất, cấu hình mạnh mẽ - thì chắc chắn giá bán sẽ không hề rẻ chút nào, bạn dự đoán xem?

Xem thêm: OPPO Find X chính thức ra mắt vào ngày 19/6 tại Paris


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

OPPO Find X vừa đạt chứng nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt

Find X dự kiến có màn hình cong 2 cạnh tương tự như smartphone Galaxy S của Samsung, nhưng rất tiếc là TENAA chưa tiết lộ hình ảnh của smartphone này.

Hé lộ hình ảnh Oppo Find 7

Mới đây, những hình ảnh về Find 7- mẫu smartphone mới nhất của Oppo đã bị rò rỉ.

OPPO Find X sẽ tích hợp phiên bản hệ điều hành Android 9 mới nhất

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh giao diện được cho là của Find X. Ngoài ra, người đăng tải còn cho biết Find X sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy Android 9, giao diện ColorOS 5.1.

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

OPPO Find X Lamborghini Edition sẽ chính thức lên kệ với giá 35 triệu

OPPO Find X Lamborghini Edition sở hữu các thông số kỹ thuật cao cấp bao gồm màn hình AMOLED 6.42 inch, chip Snapdragon 845 cùng bộ nhớ RAM 8 GB. Mặt sau của Find X Lamborghini Edition màu đen, làm từ sợi carbon, trong khi logo OPPO và Lamborghini

Lý do OPPO lựa chọn tên gọi OPPO Find X

Trong khi các thế hệ OPPO Find trước đây đều được đánh số như OPPO Find 5, OPPO Find 7 thì sản phẩm năm 2018 lại là OPPO Find X. Ông Shen Yiren, phó chủ tịch OPPO vừa lên tiếng giải thích về ý nghĩa cái tên này. Theo đó, chữ X trong Find X vừa là

OPPO Find 9 chip Snapdragon 835 sẽ ra mắt trong quý 1/2017

Thế giới di động - OPPO Find 9 hiện là cái tên rất được fan OPPO mong đợi, câu hỏi lớn tiếp theo là smartphone này sẽ ra mắt vào khi nào? Mới đây, nguồn tin đã tiết...

THỦ THUẬT HAY

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Hướng dẫn hạ phiên bản Chrome trên Windows

Chrome 69 vừa ra mắt người dùng máy tính cách đây không lâu, ngoài việc thay đổi giao diện, trình duyệt web số một thế giới này còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới. Tuy nhiên không phải ai cũng thích và quen

Tên các loại quả bằng tiếng Anh, Apple, Orange, Banana

Tên các loại quả bằng tiếng Anh chính là những từ vựng cơ bản mà bạn sẽ phải tìm hiểu trong quá trình học tiếng Anh. Thông qua vốn hiểu biết về tên các loại quả bằng tiếng Anh, các bạn sẽ làm phong phú thêm vốn từ của

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

Hướng dẫn kiểm tra RAM của máy tính

RAM chính là nơi máy tính lưu trữ thông tin để chạy chương trình. Khi máy tính chạy chậm, có thể thủ phạm là do dung lượng bộ nhớ RAM quá ít. Bạn có thể kiểm tra dung lượng RAM đã cài đặt, cũng như dung lượng đã được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với