Lộ diện thiết kế Vivo Y81 trước thời điểm ra mắt

Dự kiến, vào ngày 12/6 tới Vivo sẽ ra mắt dòng sản phẩm Vivo NEX nhưng tại sự kiện này còn có sự hiện diện của một nhân vật khác là Vivo Y81.

Được biết, Vivo Y81 là một phiên bản rút gọn của Vivo Y83 đã được ra mắt cách đây không lâu vào ngày 24/5 vừa qua. Ở mặt trước, máy sở hữu màn hình tràn viền đẹp mắt với thiết kế “tai thỏ” và mặt lưng hoàn thiện bằng kim loại. 

Lộ diện thiết kế Vivo Y81 trước thời điểm ra mắt

Lộ diện thiết kế Vivo Y81

Vivo Y81 mang trong mình bộ vi xử lý Helio P22 bao gồm 8 lõi Cortex A53 tốc độ 2.0 GHz, sản xuất bằng quy trình FinFet 12nm.

Bộ vi xử lý này hỗ trợ những công về AI như: TensorFlow, TF Lite, Caffe, Caffe2 và nó còn tự động lựa chọn tài nguyên AI tốt nhất cho các nhà phát triển ứng dụng. Kết hợp với bộ vi xử lý này là bộ nhớ 3 GB RAM + 32 GB bộ nhớ trong.

Hơn nữa, Vivo Y81 tích hợp camera selfie 5 MP khẩu độ F/2.2 hỗ trợ làm đẹp bằng AI, viên dung lượng 3.180 mAh và nhận diện bằng khuôn mặt. Nguồn tin đề cập, Vivo Y81 vẫn có một số tính năng tương tự với Vivo Y83: bao gồm màn hình kích thước 6.23 inch HD+, cài sẵn hệ điều hành Android 8 Oreo.

Dự kiến, sản phẩm sẽ lên kệ với giá 2.4 triệu IND (khoảng hơn 3.9 triệu đồng). Cùng chờ đợi sự ra mắt chính thức của thiết bị này trong thời gian tới các bạn nhé!

Theo: dimensihp

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y83 Pro ra mắt: Màn hình "tai thỏ", cấu hình phần cứng tốt và camera kép xóa phông

Theo trang Gizchina, Vivo Y83 Pro vẫn sở hữu màn hình kích thước 6.22 inch, độ phân giải HD+ (1,520 x 720 pixel), có 'tai thỏ', tỉ lệ 19:9 và viền bezel siêu mỏng. Máy được hoàn thiện bằng kim loại, mặt lưng phủ bóng chỉ có một camera nằm về góc

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật link sopcast bóng đá trực tiếp

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tiến hành theo nguyên tắc hai đội nhất bảng, hai đội cùng bảng đấu hoặc hai đội cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Các đội nhất bảng được xếp hạt giống và sẽ gặp một đội nhì bảng

Hướng dẫn bật chế độ nền tối khi gõ văn bản trên Google Docs

Hiện nay chế độ nền tối cho văn bản khi soạn thảo chưa được tích hợp trực tiếp cho công cụ soạn thảo văn bản Google Docs của Google. Chính vì vậy để kích hoạt chế độ này bạn cần phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trên

Cách sử dụng nhiều màn hình trên một máy tính

Quen thuộc nhất trong suy nghĩ của mọi người là mỗi chiếc máy tính sẽ chỉ cần có một màn hình để xem thông tin. Tuy nhiên với giá thành phần cứng, cụ thể là các loại màn hình ngày càng giảm đến mức chấp nhận được, cũng

Những cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note9

Một trong những tính năng có trên hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay chính là chụp ảnh màn hình. Nếu bạn vừa mới mua được flagship tốt nhất của Samsung, bạn sẽ muốn tìm hiểu cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống