5 smartphone thiết kế tràn viền ấn tượng và cấu hình “khủng” giá dưới 5 triệu

Hiện nay thiết kế màn hình tràn viền thời thượng, đẹp và hấp dẫn không chỉ có mặt trên các mẫu smartphone cao cấp. Ngược lại, chỉ với 5 triệu đồng người dùng giờ đây đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại có thiết kế tràn viền ấn tượng và cấu hình “khủng”. Dưới đây là những model hấp dẫn như vậy.

1. Xiaomi Redmi S2 (3,999,000 đồng) 

5 smartphone thiết kế tràn viền ấn tượng và cấu hình “khủng” giá dưới 5 triệu

Redmi S2 là mẫu điện thoại thuộc phân khúc phổ thông vừa cập bến thị trường Việt cách đây không lâu. Dù có mức giá khá rẻ nhưng điện thoại này tạo ấn tượng khá mạnh với người dùng khi sở hữu màn ình FullView, kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9 và độ phân giải HD+, đem tới những trải nghiệm mới mẻ khi đọc báo, xem phim hay chơi game. Ngoài ra, Redmi S2 còn sở hữu cấu hình khá hấp dẫn với bộ xử lý Snapdragon 625, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB cho hiệu năng khá, đáp ứng một cách mượt mà các nhu cầu sử dụng hàng ngày. 

Đặc biệt, dù không ở phân khúc giá cao nhưng Redmi S2 còn được Xiaomi ưu ái trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau, có độ phân giải lần lượt là 12MP và 5MP, giúp mang đến những bức ảnh xóa phông “ảo diệu” cho người dùng. Không dừng lại ở đó, camera “tự sướng” của thiết bị này có độ phân giải lên đến 16MP cùng kích thước điểm ảnh ấn tượng 2.0 μm giúp thu sáng tốt hơn. Ngoài ra công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) cũng được tích hợp cho cả 2 camera trước và sau, tăng khả năng xóa phông và làm đẹp tự nhiên.

2. Xiaomi Redmi Note 5 (4,799,000 đồng) 

Có giá thành nhỉnh hơn Redmi S2 một chút, Redmi Note 5 cũng cực kỳ thu hút với màn hình tràn viền ở mặt trước, có kích thước 5.99 inch, độ phân giải Full-HD+, tỷ lệ 18:9. Cấu hình của máy được đánh giá là không có đối thủ trong cùng phần khúc giá với bộ xử lý tầm trung Snapdragon 636, dung lương RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và viên pin có dung lượng lớn lên đến 4,000 mAh. 

Chưa hết, điểm nhấn của Redmi Note 5 còn đến từ khả năng chụp ảnh với hệ thống camera kép 12MP + 5MP ở mặt lưng, có khẩu độ f/1.9, kích thước điểm ảnh lớn 1.4 um và được tích hợp công nghệ lấy nét Dual Pixel để đem tới khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng. Trong khi những người dùng thích chụp ảnh selfie sẽ có camera trước 13MP với đèn flash LED, được tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI) và chế độ làm đẹp thông minh Beautify 4.0 cho ảnh chụp đẹp lung linh.

3. Asus ZenFone Max Plus M1 (4,490,000 đồng) 

So với 2 đối thủ Xiaomi, ZenFone Max Plus M1 cũng tỏ ra không hề thua kém khi sở hữu một màn hình tràn viền công nghệ Full View kích thước 5.7 inch, độ phân giải Full HD+ (2,160 x 1,080 pixel), tỷ lệ 18:9. Bên cạnh đó, viền màn hình còn được làm cong 2.5D cho trải nghiệm cực cao cấp và vuốt chạm thoải mái cho người sử dụng. 

Về cấu hình, ZenFone Max Plus M1 mang trong mình vi xử lý MT6750T 8 nhân 64-bit phù hợp với mức giá sản phẩm. Đi kèm là dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB, khay sim 3 trong sim và chạy sẵn hệ điều hành ZenUI 4.0 trên nền Android 7.0 mượt mà cùng cùng nhiều tiện ích đa dạng.

Chưa hết, điểm nhấn của sản phẩm này còn đến từ viên pin 4,130 mAh. Với mức dung lượng pin khủng như này thì việc sử dụng 2 hoặc 3 ngày là điều quá đỗi dễ dàng với Max Plus M1. Hơn nữa, Asus còn tích hợp trên sản phẩm của mình ứng dụng Asus PowerMaster giúp tăng thời lượng và tuổi thọ pin, đi kèm là 5 chế độ tiết kiệm linh hoạt cho người dùng.

4. Huawei Nova 2i (4,990,000 đồng) 

Huawei Nova 2i là một trong những chiếc smartphone tầm trung đầu tiên được trang bị màn hình FullView thời thượng và có tới 4 camera trước sau. Theo đó, sản phẩm này có thiết kế khá ấn tượng với phần viền màn hình được làm cực mỏng cả 4 cạnh cho cảm giác hình ảnh hiển thị tràn viền cực kỳ độc đáo như các dòng smartphone cao cấp. 

Về cấu hình, Huawei Nova 2i sử dụng con chip “cây nhà lá vườn” Hisilicon Kirin 659, có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Đây là cấu hình phần cứng rất tốt so với các đối thủ cùng phân khúc giá cho hiệu năng tốt hơn. Dung lượng pin 3340 mAh cũng là một ưu điểm lớn, cho thời gian dùng khá ổn.

Chưa hết, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc đến trên Nova 2i là việc máy sở hữu hệ thống 4 camera chia đều cho cả trước và sau. Chính vì vậy mà người dùng sẽ luôn có những bức ảnh có hiệu ứng xóa phông đẹp mắt, “ảo diệu” dù có chụp từ camera trước hay sau của máy.

5. OPPO A83 (4,990,000 đồng) 

Tựa như các đối thủ ở trên, điểm nổi bật của OPPO A83 là màn hình tràn viền mang đến trải nghiệm giải trí ấn tượng và cụm camera selfie được tích hợp công nghệ chụp ảnh A.I. Beauty Recognition. Bên cạnh đó, camera trước của máy còn hỗ trợ nhận diện khuôn mặt mà theo hãng tuyên bố có thể mở khóa smartphone chỉ trong 0.18 giây bằng cách quét 128 điểm đặc trưng trên khuôn mặt của người dùng. 

Về cấu hình, OPPO A83 sở hữu màn hình IPS LCD, kích thước 5.7 inch, có độ phân giải HD+ và sử dụng tỷ lệ 18:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi bộ vi xử lý 8 nhân, tốc độ 2.5 GHz, đi kèm 4GB RAM + 32 GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu camera chính 13 MP với đèn flash LED ở mặt sau và camera selfie 8 MP hỗ trợ làm đẹp bằng công nghệ AI cho người dùng những bức ảnh ảo diệu và ưng ý.

Cuối cùng, OPPO A83 có viên pin dung lượng 3,180 mAh và hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 7.1 Nougat.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi vừa mới chính thức ra mắt Redmi 5 Plus tại Việt Nam

Theo nguồn tin, Xiaomi vừa mới chính thức ra mắt Redmi 5 Plus tại Việt Nam, lên kệ độc quyền tại . Cụ thể, đã cho người dùng đặt trước Redmi 5 Plus – mẫu điện thoại có thể được xem như “flagship” trong phân khúc tầm trung, đồng thời đang tạo sự chú

5 smartphone cấu hình cao, giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay

Xét về cấu hình phần cứng, Redmi Note 5 vượt trội tất cả các đối thủ tầm giá dưới 5 triệu. Redmi Note 5 trang bị chipset Snapdragon 636 8 nhân, RAM 3GB, 32GB bộ nhớ trong và viên pin lên đến 4,000 mAh. Nhờ vậy, máy có thể xử lý mượt kể cả những

Smartphone Xiaomi là lựa chọn hoàn hảo tầm giá dưới 5 triệu đồng

Bước vào năm 2018, thế mạnh của smartphone Xiaomi không chỉ tập trung vào mỗi hiệu năng nữa, mà màn hình, camera hay thời lượng pin đều có chất lượng thật sự ấn tượng. Ba sản phẩm ra mắt trong năm 2018 sau đây sẽ là minh chứng cho sức hút đặc biệt

Những lý do khiến Xiaomi Redmi 5 Plus sẽ hot nhất phân khúc giá rẻ trong năm 2018

Xiaomi Redmi 5 Plus sắp được bán chính hãng tại Việt Nam, đây có lẽ là tin rất vui cho những người dùng smartphone giá rẻ khi chiếc điện thoại này thực sự chất lượng.

Redmi 5 Plus với nhiều điểm hấp dẫn đáng lựa chọn tầm giá dưới 5 triệu

Nhắc đến nhà sản xuất Xiaomi, đa số người dùng ấn tượng nhất khía cạnh hiệu năng trên các sản phẩm của họ. Redmi 5 Plus không phải ngoại lệ. Chipset Snapdragon 625 8 nhân xung nhịp 2.0 GHz thể hiện tốc độ xử lý nhanh và sức mạnh đồ họa ổn định, đặc

Điện thoại Redmi K50: Sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

Thông số kỹ thuật của Redmi K50 Gaming Edition, cho rằng thiết bị có kích thước 162 x 76.8 x 8.45 mm và nặng 210 gram. Điện thoại sẽ có màn hình 6.67 inch, sử dụng tấm nền OLED cong tràn sang hai cạnh và hỗ trợ độ phân giải Full HD+.

Xiaomi Redmi S2: Snapdragon 625, camera selfie 16MP, giá 3.5 triệu

Theo đó, Redmi S2 có thiết kế nguyên khối, không đi theo xu hướng màn hình “tai thỏ”. Mặt lưng máy bố trí camera sau kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo thương hiệu Mi giống như Redmi Note 5. Dẫu xếp vào phân khúc phổ thông, Redmi S2 sở

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.