Top 5 smartphone dưới 5 triệu đồng trang bị camera kép chụp ảnh xóa phông

Camera kép dần trở nên quen thuộc với hầu hết người dùng công nghệ. Giờ đây, nhiều smartphone dưới 5 triệu đồng đã được trang bị camera kép với chất lượng ảnh chụp đáng khen.

Xiaomi Redmi S2

Xiaomi Redmi S2 được trang bị camera kép 12MP + 5MP, tích hợp chống rung kỹ thuật số gyro-EIS và khả năng chụp ảnh xóa phông. Trong khi đó, camera selfie lên đến 16MP, kích thước điểm ảnh “khủng” 2.0 μm giúp thu sáng tốt hơn. Xiaomi tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I cho cả camera chính và camera selfie, tăng khả năng xóa phông và làm đẹp tự nhiên. 

Top 5 smartphone dưới 5 triệu đồng trang bị camera kép chụp ảnh xóa phông

Thêm vào đó, Redmi S2 nổi bật với màn hình tỷ lệ 18:9 Full HD+, cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 625, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và viên pin 4,000 mAh.

Giá Xiaomi Redmi S2: 3,999,000 đồng

Xiaomi Redmi Note 5

Redmi Note 5 được mệnh danh là “quái thú chụp ảnh” phân khúc phổ thông. Xiaomi trang bị camera kép 12MP + 5MP, kích cỡ điểm ảnh lớn 1.4 μm giúp giảm nhiễu đáng kể trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, cụm camera này còn tích hợp công nghệ Dual Pixel lấy nét cực nhanh, khả năng xóa phông làm mờ hậu cảnh và tính năng quay phim 4K. 

Ngoài ra, Redmi Note 5 gây ấn tượng nhờ màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 kích thước 5.99 inch Full HD+. Cấu hình chắc chắn không có đối thủ trong phân khúc, bao gồm chipset Snapdragon 636, RAM 3GB, 32GB bộ nhớ trong và viên pin lên đến 4,000 mAh.

Giá Xiaomi Redmi Note 5: 4,799,000 đồng

Xiaomi Mi A1 32GB

Xiaomi Mi A1 là chiếc smartphone duy nhất dưới 5 triệu đồng sở hữu cụm camera kép 12MP + 12MP có khả năng zoom quang học 2x – một tính năng thường thấy trên các sản phẩm cao cấp, và tính năng chụp ảnh “xóa phông”. Mi A1 được cài sẵn hệ điều hành Android One mượt mà, cấu hình tốt bao gồm chip Snapdragon 625 và 4GB RAM.

Giá Xiaomi Mi A1 32GB: 4,990,000 đồng

Huawei Y7 Pro 2018 

Huawei Y7 Pro 2018 được trang bị cụm camera kép bao gồm cảm biến chính 13MP, cảm biến còn lại có độ phân giải 2MP giúp đo khoảng cách đến chủ thể nhằm mục đích “xóa phông” tự nhiên. Sức mạnh của Y7 Pro 2018 đến từ vi xử lý Snapdragon 430 8 nhân, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong – một cấu hình khá tốt trong tầm giá.

Giá Huawei Y7 Pro 2018: 3,990,000 đồng

ASUS Zenfone 4 Max Pro 

Khác với hầu hết các smartphone camera kép, Zenfone 4 Max Pro vừa có tính năng xóa phông, đồng thời cũng có thể chụp ảnh góc rộng. Độ phân giải hai cảm biến lần lượt là 16MP và 5MP, trong đó cảm biến 5MP có góc rộng 120 độ giúp bạn chụp ảnh phong cảnh tốt hơn. Cấu hình Zenfone 4 Max Pro khá tốt với chip Snapdragon 430, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong.

Giá ASUS Zenfone 4 Max Pro: 3,990,000 đồng

TIN LIÊN QUAN

Ngắm loạt ảnh xóa phông chụp bằng Redmi Note 5

Xiaomi Redmi Note 5 không chỉ sở hữu camera kép mà nó còn có hai ưu điểm lớn để trở thành một máy ảnh xuất sắc. Đầu tiên là khẩu độ lớn tới f/1.9, lớn hơn nhiều so với các thế hệ trước, cho khả năng thu sáng nhiều hơn. Tiếp theo là sự hỗ trợ từ trí

Xiaomi chính thức giới thiệu Redmi Note 5 và Mi MIX 2S tại Việt Nam

Redmi Note 5 được mệnh danh là quái vật trong phân khúc giá 5 triệu đồng khi sở hữu vi xử lý mạnh Snapdragon 636. Ngoài ra, sản phẩm này còn có rất nhiều điểm nổi bật như màn hình 5.99 inch 18:9 FullHD+, camera kép chụp xoá phông. Có hai phiên bản:

Những bức ảnh chụp thử từ cụm camera 48 MP của Redmi Note 7

Hôm qua, 10 tháng 1 Xiaomi đã ra mắt chiếc Redmi Note 7 với các thông số cấu hình 'cực khủng' nhưng với mức giá vô cùng phải chăng, từ 999 tệ (khoảng 3.3 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với 3GB RAM đi kèm 32GB bộ nhớ trong. Nhưng điểm gây ấn

Xiaomi Redmi Note 6 Pro ra mắt: Snapdragon 636, 4 camera, giá chưa tới 5 triệu đồng

Sau nhiều ngày ngóng chờ thì cuối cùng Xiaomi đã chính thức ra mắt Redmi Note 6 Pro – chiếc smartphone kế nhiệm của Redmi Note 5 Pro đã gặt hái được rất nhiều thành công trước đó. Thiết kế quen thuộc Xét về tổng thể thì thiết kế của Redmi Note 6

Smartphone Xiaomi là lựa chọn hoàn hảo tầm giá dưới 5 triệu đồng

Bước vào năm 2018, thế mạnh của smartphone Xiaomi không chỉ tập trung vào mỗi hiệu năng nữa, mà màn hình, camera hay thời lượng pin đều có chất lượng thật sự ấn tượng. Ba sản phẩm ra mắt trong năm 2018 sau đây sẽ là minh chứng cho sức hút đặc biệt

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi Redmi S2: Snapdragon 625, camera selfie 16MP, giá 3.5 triệu

Theo đó, Redmi S2 có thiết kế nguyên khối, không đi theo xu hướng màn hình “tai thỏ”. Mặt lưng máy bố trí camera sau kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo thương hiệu Mi giống như Redmi Note 5. Dẫu xếp vào phân khúc phổ thông, Redmi S2 sở

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.