Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi Redmi 6 phiên bản Rose Gold

Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt Redmi 6 vào tuần tới và mới đây hình ảnh trên tay chiếc smartphone này với phiên bản màu Rose Gold đã bị rò rỉ.  

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi Redmi 6 phiên bản Rose Gold

Không giống như ảnh thực tế trước đó và cả hình ảnh xuất hiện trên cơ quan TENAA với viền màn hình bezel phía trước màu trắng, Redmi 6 lộ ảnh thực tế mới đây có bezel màu đen. Tuy vẫn thấy phần notch phía trên nhưng do bezel đen nên trông tệp màu và thẩm mỹ hơn.

Xiaomi Redmi 6 phiên bản Rose Gold lộ ảnh trên tay thực tế

Nhìn chung phần notch chứa loa thoại, camera selfie và cảm biến có kích thước nhỏ hơn nhiều so với phần notch trên dòng Mi 8. Tuy nhiên phần bezel bên dưới lại khá dày.

Mặt sau của Redmi 6 có camera kép xếp dọc, cảm biến vân tay và hai đường ăng-ten ở trên cùng và dưới cùng.

Redmi 6 sẽ có màn hình FHD+ 5.84 inch, pin 3.900 mAh hoặc 4.000 mAh, camera kép phía sau (chính 12 MP, phụ chưa rõ) và camera trước 5 MP. Máy dùng chip 8 nhân xung nhịp 2.0 GHz (chưa rõ model nào) kết hợp với RAM 2 GB, 3 GB và 4 GB.

Sau khi ra mắt tại Trung Quốc vào tuần tới, Xiaomi Redmi 6 sẽ lên kệ thị trường quốc tế dưới tên gọi khác là Xiaomi Mi A2 Lite.

Nguồn: Gizmochina

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi S2 có thêm 2 màu sắc mới

Ngoài 3 màu sắc ban đầu, Xiaomi Redmi S2 đã được giới thiệu thêm 2 phiên bản màu sắc mới khá thú vị là Mesmerising Blue và Stunning Black.

Lộ diện hình ảnh thực tế trên tay của Xiaomi Redmi 6

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizmochia thì có thể thấy Redmi 6 có thiết kế màn hình notch nhưng viền màn hình tứ phía vẫn còn khá dày, nhất là viền dưới. Trong khi đó, camera selfie, loa thoại và các cảm biến đều nằm bên trong phần

Xiaomi ra mắt Redmi 6 và Redmi 6A với nhiều nâng cấp và cải tiến đáng giá

Đầu tiên là chiếc Redmi 6, thiết bị sở hữu màn hình kích thước 5.45 inch (nhỏ hơn một chút khi so với 5.7 inch của Redmi 5), độ phân giải HD+ và theo tỷ lệ 18:9. Khác với những tin đồn trước đây, model này sẽ không đi theo xu hướng 'tai thỏ'.

Lộ diện loạt hình ảnh trên tay Xiaomi Redmi 6 ngoài đời thực

Như hình ảnh bên dưới cho thấy Redmi 6 có thiết kế màn hình notch nhưng viền màn hình tứ phía vẫn còn khá dày, nhất là viền dưới. Trong khi đó, camera selfie, cảm biến và loa thoại đều nằm bên trong phần notch.

Bộ đôi Redmi 5 và Redmi 5 Plus xuất hiện với màn hình bezel siêu mỏng

Xiaomi đang chuẩn bị công bố bộ đôi điện thoại thông minh mới là Redmi 5 và Redmi 5 Plus vào thứ 5 tuần này.

Redmi 6 có màn hình tỉ lệ 18:9 không có notch, sẽ ra mắt vào 12/6 tới

Trái ngược với các báo cáo trước đó, poster mới đây cho thấy Redmi 6 có màn hình tỉ lệ 18:9 nhưng không đi kèm với thiết kế notch. Chưa hết, viền màn hình tứ phía có vẻ khá dày.

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Rò ri thiết kế và thông số cấu hình của Redmi 6 Pro

Redmi 6 Pro với hình ảnh rò rỉ có thiết kế tương tự như Redmi Note 5 Pro, camera kép phía sau được xếp theo chiều dọc và cảm biến vân tay cũng đặt ở mặt sau. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính giữa hai máy này là Redmi 6 Pro có thiết kế màn hình

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu