Xiaomi Mi A2 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Theo bài báo cáo mới đây thì Xiaomi Mi A2 là chiếc smartphone được định giá ở phân khúc tầm trung và sẽ ra mắt sớm ở Đài Loan. 

Xiaomi Mi A2 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Mới đây, Xiaomi Mi A2 đã lộ cấu hình và điểm trên Geekbench. Theo thông tin hiển thị trên Geekbench thì Xiaomi Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Qua đó, Xiaomi Mi A2 nhận được 1.630 điểm đơn nhân và 4.657 điểm đa nhân với bài kiểm tra trên Geekbench.

Xiaomi Mi A2 là bản nâng cấp của Mi A1 được ra mắt khá thành công vào năm ngoái. Bản nâng cấp này đạt điểm cao hơn trên Geekbench là nhờ Mi A2 dùng vi xử lý Snapdragon 660 thay vì 625 như Mi A1, kết hợp cùng 4GB RAM và nền tảng Android 8.1 Oreo. 

Tương tự năm ngoái khi Mi A1 dựa trên phần cứng của Mi 5X, Mi A2 năm nay cũng sẽ có phần cứng gần như giống hệt chiếc Mi 6X ra mắt trước đó với bộ nhớ trong 64GB, khả năng có thêm một phiên bản với RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB.

Với cấu hình tương tự Mi 6X, rất có thể máy sẽ trang bị màn hình 5.99 inch Full HD+, camera trước hỗ trợ AI với 20MP, mặt lưng trang bị camera kép 12MP+20MP, pin 3.010 mAh và sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Hiện chưa có thông tin về thời gian ra mắt chính thức của Xiaomi Mi A2, nhưng theo một vài báo cáo thì rất có thể Mi A2 sẽ trình làng sớm ở Đài Loan vào tháng 7 năm nay.

Theo: gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi A2 lộ diện trên Geekbench: Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Thông tin hiển thị trên Geekbench cho thấy Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo. Trong đó, bài kiểm tra đơn nhân máy ghi được 1.630 điểm, còn đa nhân là 4.657 điểm.

Smartphone giá rẻ Xiaomi E6 lộ diện trên Geekbench

Theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench, Xiaomi E6 sử dụng con chip tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 625. Trước đó, Xiaomi cũng từng sử dụng bộ xử lý này cho rất nhiều điện thoại khác của hãng như Redmi S2, Redmi 5 Plus, Mi MAX 2, Mi A1, Mi

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Chiếc smartphone Xiaomi hoàn toàn mới là Mi 6S vừa rò rỉ thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Xiaomi Mi 6S dùng chip cao cấp MSM8998 của...

Xiaomi Pocophone F1 xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng vô cùng ấn tượng

Cụ thể, theo những thông tin được tiết lộ từ Geekbench thì chiếc smartphone mới của Xiaomi sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo và có sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Snapdragon 845, 8 nhân tốc độ 1.77 GHz và đi kèm dung lượng RAM

Xiaomi Mi 6S bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 835, RAM 6GB

Sự xuất hiện của Xiaomi Mi 6S với chip Snapdragon 835 hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc smartphone tầm trung trong thời gian tới.

Xiaomi Mi 7 sẽ chỉ được trang bị chip Snapdragon 835

Tuy nhiên, cấu hình sức mạnh của Xiaomi Mi 7 có thể làm bạn thất vọng. Xiaomi Mi 7 có thể vẫn áp dụng những công nghệ sinh trắc học thế hệ mới, nhưng việc xuất hiện trên Geekbench cho thấy Mi 7 chỉ dùng chip Snapdragon 835.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình