Teaser chính thức về Vivo NEX: Màn hình tràn viền, không có “tai thỏ”

Cách đây không lâu, Vivo đã xác nhận thông qua một teaser mới rằng chiếc flagship Vivo NEX sẽ được trang bị một camera selfie pop-up (có thể bật ra khi người dùng kích hoạt tính năng selfie).

Mới đây, công ty đã phát hành một teaser mới tiết lộ rằng Vivo NEX có một màn hình tràn viền rất đẹp với không gian hiển thị rất cao.

Như chúng ta có thể thấy, 3 viền màn hình của smartphone được vát mỏng và viền dưới chỉ hơi dày một chút mà thôi. Tin đồn rò rỉ cho rằng, Vivo NEX sẽ có màn hình kích thước lớn 6.59 inch. 

Teaser chính thức về Vivo NEX: Màn hình tràn viền, không có “tai thỏ”

Teaser chính thức về Vivo NEX

Giống như nguyên mẫu Vivo APEX thì Vivo NEX sẽ có tỉ lệ màn hình so với mặt trước khoảng 91%. Cách mà nhà sản xuất sử dụng với Vivo Nex để mang lại không gian hiển thị lớn cho người rùng là loại bỏ camera selfie khỏi viền trên và điều này cũng cho phép viền của máy mỏng hơn.

Hơn nữa, Vivo NEX cũng ​​sẽ tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình hoạt động ở khu vực nửa màn hình từ đó người có thể mở khóa thiết bị nếu chạm tay vào bất cứ vị trí nào ở vùng diện tích này.

Đã có những tin đồn về thông số kỹ thuật và các phiên bản của Vivo NEX. Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, phiên bản cấu hình cao cấp nhất sử dụng chip Snapdragon 845 kết hợp RAM 8 GB + 256 GB ROM. Khả năng phiên bản này sẽ mang tên gọi Vivo NEX S có giá bán 1.000 USD (khoảng 22.7 triệu đồng).

Ngoài ra, các phiên bản khác sẽ sử dụng bộ nhớ RAM 6 GB và ROM 128 GB. Phiên bản cấu hình thấp nhất có thể tích hợp chip Snapdragon 710 kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Một trong số đó có thể là Vivo NEX A.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo NEX lộ diện màn hình không viền, tích hợp cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình

Như bạn có thể thấy trong ảnh teaser, ngoài viền dưới thì 3 viền màn hình còn lại của Vivo NEX đều được vát rất mỏng. Có tin đồn cho rằng chiếc smartphone này sẽ có màn hình kích thước đến 6.59 inch.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo X20 camera kép 24MP, RAM 6GB, mở khóa khuôn mặt cực nhanh ấn định ngày ra mắt

Mới đây, Vivo đã tung ảnh teaser lên trang Weibo chính thức của hãng, ấn định ngày ra mắt của smartphone camera kép X20. Dự kiến, Vivo X20 sẽ dùng...

Vivo NEX 2 lộ ảnh teaser chính thức đầu tiên với thiết kế màn hình kép và 3 camera sau

Không lâu sau khi bị rò rỉ video và một vài hình ảnh thực tế thì mới đây, Vivo NEX 2 đã lộ ảnh teaser chính thức đầu tiên, qua đó xác nhận máy sẽ có thiết kế màn hình kép và hệ thống 3 camera ở phía sau.

Vivo Nex màn hình siêu mỏng lộ diện hình ảnh, sẽ ra mắt vào 12/6 tới

Giới thạo tin cho biết Vivo Nex sẽ có hai phiên bản, một trong số đó sẽ được trang bị cơ chế camera dạng bật lên giống như Vivo Apex từng xuất hiện tại MWC 2018. Phiên bản còn lại sẽ có camera selfie đặt ở viền dưới góc phải, tương tự như những gì

Vivo V9 màn hình tràn viền phong cách “tai thỏ” sắp ra mắt

Vivo đang rất tích cực với việc ra mắt sản phẩm mới. Họ mang bản concept Vivo APEX đến MWC 2018, chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại nhúng vân tay trong viền màn hình Vivo X21 vào ngày 19/3 tới. Tuy nhiên Vivo chưa dừng lại ở đó mà sẽ có thêm một

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển máy tính từ xa thông qua iPhone, iPad

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng phần mềm TeamViewer thông qua iPhone, iPad.

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Khôi phục dữ liệu trên iPhone

Người dùng iPhone khi đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị và máy tính thông qua iTunes có thể vô tình bị xóa tất cả các dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị của bạn, trong đó bao gồm cả các dữ liệu quan trọng được. Tuy nhiên,

Hướng dẫn tạo màn hình ảo mới trên Windows 10

Để tạo một màn hình ảo mới trên Windows 10, bạn chỉ cần nhấn vào nút Task View trên thanh taskbar (biểu tượng 2 hình chữ nhật nằm song song). Hoặc sử dụng phím tắt Windows + Tab.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.