3 smartphone tầm trung mới đến từ Vivo vừa đạt chứng nhận TENAA

Mới đây, 3 smartphone mới đến từ Vivo mang mã model là V1731T, V1732A và V1801A0 được phát hiện trên trang web chứng nhận của Trung Quốc, TENAA. 

3 smartphone tầm trung mới đến từ Vivo vừa đạt chứng nhận TENAA

Có thể những thiết bị này cùng với Vivo NEX và NEX A sẽ được Vivo giới thiệu vào ngày 12/6 tới vì chúng đều xuất hiện trên một website.

Theo thông tin từ 91mobiles cung cấp, cả 3 smartphone trên đều có kích thước 6.2 inch. Tuy nhiên, thông tin về độ phân giải và tỉ lệ màn hình vẫn chưa tiết lộ.

Hơn nữa, danh sách còn đề cập rằng chúng đều có viên pin dung lượng 3.180mAh, cài sẵn hệ điều hành Android 8 Oreo và hỗ trợ 2 SIM.

Về thiết kế, những sản phẩm này được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa polycarbonate và mặt lưng chỉ được sử dụng camera đơn. Cạnh phải của máy là nơi đặt khay SIM còn cạnh phải tích hợp nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng.

Ngoài ra, còn có tin đồn chúng sẽ mang trong mình bộ vi xử lý MediaTek. Tất cả sẽ được Vivo tiết lộ trong thời gian tới.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hai smartphone mới của Vivo đạt chứng nhận TENAA, thời gian ra mắt đang đến gần

Hai chiếc smartphone mới của Vivo có màn hình 'giọt nước' IPS HD+ 6.22 inch, dùng chip MediaTek Helio P60 xung nhịp 1.95 GHz kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB).

Smartphone Vivo với số model V1813BA vừa được TENAA phê duyệt

Điện thoại có màn hình 'tai thỏ' 6.3 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 px, dùng chip 8 nhân tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model) kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ microSD 256 GB).

TENAA phê duyệt hai smartphone màn hình giọt nước mới của Vivo

Cụ thể, chúng sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.22 inch HD+ trên tấm nền IPS, chip MediaTek Helio P60 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB).

Smartphone Vivo mới với camera kép phía sau lộ ảnh trên TENAA

Danh sách TENAA cho thấy V1814A sở hữu thiết kế tương tự như các smartphone tầm trung khác của Vivo ra mắt gần đây. Máy có màn hình 'tai thỏ' và camera kép xếp dọc phía sau.

Smartphone “lạ” Vivo V1730EA xuất hiện trên TENAA với màn hình OLED, camera sau kép

Cả hình ảnh và thông số cấu hình Vivo V1730EA đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

Vivo Y75S bất ngờ lộ diện trên TENAA với màn hình 18:9, RAM 4GB, camera selfie 16MP

Vivo Y75S là một biến thể của smartphone Vivo Y75 với sự khác biệt chủ yếu đến từ chipset Snapdragon 450.

Xuất hiện hai mẫu smartphone tầm trung mới của Vivo trên TENAA

Gần như chắc chắn đây là bộ đôi smartphone sở hữu màn hình lớn cùng viền mỏng tựa như dòng Vivo Nex. Chứng nhận của TENAA đã tiết lộ không chỉ thiết kế mà còn cả cấu hình của hai chiếc điện thoại này.

Vivo Y67 được TENAA chứng nhận: Camera trước 16MP, 4GB RAM

Hôm nay, một smartphone mới của là Vivo Y67 đã được cơ quan kiểm duyệt TENAA thông qua với cấu hình khá ấn tượng và camera trước lên tới 16MP.

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

Cách đăng nhập và đăng xuất hệ thống quản lý nhà trường VnEdu

VnEdu là phần mềm quản lý hệ thống nhà trường, cũng chính là cầu nối giữa nhà trường với phụ huynh học sinh để theo dõi tình hình học tập của con em mình. Để sử dụng được hệ thống này, thầy cô cần có một tài khoản, rồi

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Cách Mua Bản Quyền Zoom Giá Rẻ Theo Tháng/Năm 2023

Hiện nay, nhiều người có nhu cầu mua bản quyền zoom giá rẻ theo tháng hoặc mua 1 năm để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chưa biết cách mua tài khoản zoom giá rẻ thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.