Những điểm nổi bật nhất của Honor Play và Honor 9i vừa trình làng

Honor Play và Honor 9i sở hữu thông số cấu hình tốt, tích hợp công nghệ GPU Turbo và camera kép sử dụng A.I. Tất nhiên, giá bán của bộ đôi smartphone này cũng rất hợp lý theo truyền thống của Honor. 

Những điểm nổi bật nhất của Honor Play và Honor 9i vừa trình làng

Những điểm nổi bật của Honor Play

Honor Play có màn hình IPS LCD tỷ lệ 19:9, kích thước 6.3 inch khá lớn, độ phân giải Full HD+ (2,280 x 1,080 pixel). Màn hình chiếm đến 89% diện tích mặt trước với các viền rất mỏng. Honor Play dự kiến sẽ có thiết kế “tai thỏ” tương tự Huawei P20 Pro. 

Cung cấp sức mạnh cho Honor Play là chipset Kirin 970 tiến trình 10nm hàng đầu của Huawei với NPU chuyên dụng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo A.I. Đặc biệt, sản phẩm tích hợp công nghệ GPU Turbo được khẳng định sẽ tăng hiệu suất, tiêu thụ điện năng thấp hơn và nâng cao chất lượng hình ảnh. Honor cho biết thiết bị sẽ chơi game ổn định gấp 2 lần so với Xiaomi Mi 8, đi kèm với kênh âm thanh Histen 7.1 và hiệu ứng âm thanh 3D khi chơi game. 

Mặt sau của Honor Play camera kép 16MP + 2MP với chức năng nhận dạng cảnh vật bằng A.I, có thể xác định 22 chủ thể khác nhau. Mặt trước là camera selfie 16MP với tính năng chụp chân dung A.I.

Viên pin của máy có dung lượng 3,750 mAh. Về mặt phần mềm, Honor Play sẽ là sản phẩm đầu tiên của công ty xuất xưởng cùng với EMUI 8.2 dựa trên Android 8.1 mới nhất. Giá khởi điểm của Honor Play là 1,999 NDT (khoảng 7 triệu đồng) cho phiên bản 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Những điểm nổi bật của Honor 9i

Honor 9i có màn hình hiển thị kích thước 5.84 inch với độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19:9 và thiết kế “tai thỏ” tương tự người anh em của mình. Giống như Honor Play, Honor 9i cũng tích hợp công nghệ GPU Turbo, mang lại cho người dùng trải nghiệm chơi game tuyệt vời. 

Về camera, Honor 9i được trang bị hai cảm biến 13MP + 2MP ở mặt sau, hỗ trợ láy nét theo pha PDAF và chế độ Portrait làm mờ hậu cảnh. Ở mặt trước, camera selfie 16MP tích hợp các tính năng A.I để làm cho ảnh tự sướng trông đẹp tự nhiên hơn. 

Thiết bị hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt và trang bị cảm biến vân tay đa chức năng, giúp người dùng có thể lựa chọn phương pháp bảo mật phù hợp. Bên cạnh đó, Honor 9i có dung lượng pin đạt 3,000 mAh, cài sẵn giao diện EMUI 8.0 dựa trên nền tảng Android 8.0 Oreo. Giá khởi điểm của Honor 9i là 1,399 NDT (khoảng 4.9 triệu đồng) cho phiên bản 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Theo: Mysmartprice.com

TIN LIÊN QUAN

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Honor Play và Honor 2i: Smartphone cho game thủ giá vô cùng rẻ

Thiết bị có tên là Honor Play. Giá bán của chiếc máy ở mức cấu hình mặc định sẽ chỉ là 310 USD (khoảng 7 triệu VNĐ). Đây là một mức giá cực kì shock đối với một chiếc smartphone được trang bị bộ vi xử lý Kirin 970. Bên cạnh đó, Huawei cũng tăng sức

Huawei Honor 5 Play ra mắt, 5 inch HD, 2GB RAM, giá 2 triệu

Huawei vừa giới thiệu Honor 5 Play với cấu hình hấp dẫn màn hình 5 inch HD, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, giá chỉ 2 triệu đồng

Honor Play phiên bản màu tím chuẩn bị được bán ở Ấn Độ

Để thu hút nhiều khách hàng hơn trước sự đe doạ của đối thủ cùng phân khúc Xiaomi Pocophone F1, Honor Play sẽ sớm có thêm phiên bản màu tím...

Dòng điện thoại thông minh Honor Play và Honor 9i 2018 sẽ ra mắt vào ngày 6/6

Mới đây, Honor LLD-AL30 và LLD-AL20 đã được chứng nhận bởi TENAA - có thể là Honor 9i. Hầu hết các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đều tương tự như Huawei P20 Lite.

Honor 7A Play đã chính thức được mở bán với giá chỉ xấp xỉ 3 triệu đồng

Vào ngày 03/04 vừa qua, Honor 7A Play đã chính thức được lên kệ với giá bán là 799 NDT, tương đương 2,9 triệu VND cho bản RAM 2GB + ROM 32GB và 999 NDT, tương đương 3,6 triệu đồng cho bản RAM 3GB + ROM 32GB.

Huawei ra mắt smartphone giá rẻ là Honor 5 Play

Sau khi ra mắt Honor Note 8, Huawei cũng đã trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Honor 5 Play.

Honor Play chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, giá từ 6,8 triều đồng

Theo thông tin từ trang Gizmochina, Honor Play sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ với 2 phiên bản RAM 4 GB và 6 GB với giá bán lần lượt là 291$ (khoảng 6.8 triệu) và 349$ (khoảng 8.1 triệu).

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại