Smartphone vỏ sò Galaxy Folder 2 sẵn sàng ra mắt

Smartphone vỏ sò của Samsung là Galaxy Folder 2 từng được ghi nhận trên GFXBench, bây giờ sản phẩm tiếp tục 'viếng thăm' cơ quan quản lý thiết bị công nghệ TENAA.


Cụ thể Galaxy Folder 2 đã vừa được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc, sản phẩm sở hữu màn hình 3.8 inch độ phân giải 480 x 800 px, vi xử lý Snapdragon 425 lõi tứ xung nhịp 1.4 GHz kèm chip đồ họa Adreno 308, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài.

Smartphone nắp gập mới của Samsung cũng được trang bị bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 8 MP và 5 MP, viên pin dung lượng 2.000 mAh, hỗ trợ SIM kép.

Galaxy Folder đã được Samsung giới thiệu vào tháng 7/2015 nên chắc chúng ta cũng không còn phải chờ đợi lâu nữa để xem Folder 2 ra mắt, với mức giá 250 USD (khoảng 5.5 triệu đồng) cho Galaxy Folder nên nhiều khả năng giá bán của sản phẩm kế nhiệm sẽ không thay đổi nhiều.


Nguồn: Smartphone vỏ sò Galaxy Folder 2 sẵn sàng ra mắt

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Folder 2 nắp gập, giá gần 300 USD

Galaxy Folder 2 sở hữu bàn phím vật lý kết hợp cùng màn hình công nghệ TFT LCD...

Samsung sắp ra mắt điện thoại gập Galaxy Folder 2

Samsung chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại nắp gập Galaxy Folder 2 ở phân khúc tầm trung với những thông số cấu hình khá hấp dẫn

Ảnh quảng bá tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Folder 2

Sau khi lộ diện cấu hình, smartphone nắp gập của Samsung là Galaxy Folder 2 đã tiếp tục rò rỉ ảnh quảng bá.

Mở hộp Samsung Galaxy Folder 2: smartphone nắp gập, giá tầm trung

Điện thoại nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 tiếp tục lộ hình ảnh mở hộp và cả giá bán khá hấp dẫn

Galaxy Folder 2 lộ ảnh chính thức

Sau khi rò rỉ vài bức ảnh thực tế thì mới đây, hình ảnh báo chí của smartphone nắp gập Galaxy Folder 2 cũng đã xuất hiện.

Smartphone nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 lộ toàn bộ cấu hình

Theo đó Samsung Galaxy Folder 2 đã được thử nghiệm benchmark trên trang GFXBench và kết quả là rất nhiều thông số kỹ thuật của thiết bị đã được tiết lộ. Đánh giá từ các...

Smartphone nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 chuẩn bị được ra mắt

Tiếp nối smartphone nắp gập Samsung Galaxy Folder, hãng đã quyết định cho ra thế hệ thứ 2. Mặc dù đây là mẫu smartphone không mấy thành công của Samsung nhưng có thể nói nó là điện thoại mang kiểu dáng cổ nhưng bên trong hiện đại.

Samsung Galaxy Folder 2 lộ ảnh báo chí cực kỳ thời trang và cao cấp

Những hình ảnh trên là phiên bản màu bạc, trước đó đã rò rỉ một số ảnh chất lượng cao Samsung Galaxy Folder 2 bản màu vàng. Có thể thấy được Samsung Galaxy Folder 2...

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.