[WWDC 2018] iOS 12 sẽ tập trung vào nâng cao hiệu suất

Như vậy những tin đồn liên quan tới việc Apple sẽ tập trung vào nâng cao hiệu suất cho iOS 12 đã trở thành hiện thực.

Theo Craig Federighi, người phụ trách mảng phần mềm của Apple cho biết, các kỹ sư của họ đã tập trung phát triển phần mềm để tận dụng tốt hơn sức mạnh của vi xử lý trên các chiếc iPhone. Qua đó, ứng dụng sẽ khởi động nhanh hơn 2 lần, bao gồm trên những chiếc iPhone cũ. 

[WWDC 2018] iOS 12 sẽ tập trung vào nâng cao hiệu suất

Đây là con số khá ấn tượng khi Apple đã dành khá nhiều thời gian để tối ưu tốt hơn cho iOS trong một năm vừa qua. iOS 12 sẽ khắc phục những điểm hạn chế từ iOS 11 đã mắc phải, cải thiện hiệu năng và ổn định lại thời lượng pin trên các thiết bị iPhone vừa được ra mắt. 

Theo các thống số từ Apple, các ứng dụng trên iOS 12 sẽ chạy nhanh hơn 40%, tốc độ bàn phím nhanh hơn 50%,... Thuật toán mới trên iOS 12 sẽ giúp các máy iPhone cũ hoạt động tốt hơn, chẳng hạn như máy ảnh sẽ khởi động nhanh hơn 70%. 

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro với chip Apple A15 có hiệu suất đồ họa mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro

Sau khi loạt iPhone 13 được trình làng, điểm chuẩn đồ họa cũng đã xuất hiện. Người kế nhiệm iPhone 12 Pro năm nay lại ghi được điểm số khá ấn tượng.

Tin đồn: Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại WWDC 2018 với màn hình 4.2 inch?

Nguồn tin từ Trung Quốc cho hay phiên bản nâng cấp của chiếc iPhone SE sẽ ra mắt tại sự kiện WWDC 2018 diễn ra vào tháng 6 tới với màn hình 4.2 inch.

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

Apple sẽ chuyển sang sử dụng mạch sạc nhanh hơn cho iPhone 2018

Chính vì vậy, với dòng sản phẩm iPhone 2018, Zhang tin rằng Apple sẽ nâng cấp sạc nhanh từ 5V - 2A lên 9V - 2A và 5V - 3A để giúp người dùng iPhone thế hệ mới sạc nhanh hơn cũng như cạnh tranh tốt hơn với các nhà sản xuất Android.

Bộ xử lý A15 Bionic trên iPhone 13 Pro Max đạt tốc độ nhanh hơn cả thông số Apple từng công bố

Một báo cáo mới đây cho thấy sức mạnh thật sự của iPhone 13 Pro Max còn mạnh hơn cả thông số mà Apple từng công bố. Cùng tìm hiểu chi tiết về con chip 5mn từ Apple trên smartphone mới của hãng.

Apple sẽ trang bị sẵn adapter sạc nhanh USB-C cho iPhone 2018

Rất may mắn đã có thông tin xác nhận trên Weibo cho biết Apple sẽ trang bị sẵn adapter sạc nhanh USB-C - Lightning cho những chiếc iPhone mới ra mắt trong năm nay. Thông tin này cũng cho biết củ sạc Apple trang bị sẵn có công suất 18W - tương đương

Apple sẽ bán iPhone mới đi kèm cùng bộ sạc USB-C trong hộp đựng

Báo cáo mới nhất cho biết, Apple sẽ bán iPhone mới đi kèm cùng bộ sạc USB-C trong hộp đựng. Điều này sẽ cho phép iPhone hỗ trợ sạc nhanh thông qua sự trợ giúp của cáp chuyển đổi USB-C to Lightning. Như vậy, người dùng sẽ không còn phải mua thêm phụ

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta