[Computex 2018] ASUS trình làng smartphone chuyên chơi game ROG Phone

Hôm nay (4/6), Asus đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone chuyên chơi game tiên có tên gọi là Asus ROG Phone tại triển lãm Computex 2018 đang diễn ra tại Đài Bắc, Đài Loan.

Nói về thiết kế, Asus ROG Phone có cụm loa stereo kép ở mặt trước, mặt lưng được hoàn thiện từ kính bóng bẩy, cụm tản nhiệt và logo ROG có khả năng phát sáng điểm đặc biệt nó có thể đổi màu khi được cài đặt trong thiết bị 

[Computex 2018] ASUS trình làng smartphone chuyên chơi game ROG Phone

Về cấu hình phần cứng, Asus ROG Phone trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845 tiến trình 10nm ép xung ở tốc độ 2.96 GHz, mang lại trải nghiệm cực kỳ mượt mà khi chơi game. Thiết bị này cũng có RAM lên tới 8 GB RAM và bộ nhớ trong lên tới 512 GB. Máy được tích hợp sẵn với modem Snapdragon X21 LTE hỗ trợ LTE tốc độ Gigabit. 

Ở mặt trước của smartphone là màn hình AMOLED HDR kích thước 6 inch Full HD+, tỉ lệ18:9 với tốc độ làm tươi 90Hz. Nguồn tin cho biết, sản phẩm sở hữu công nghệ tản nhiệt khí 3D Vapor Cooling giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, không quá nóng. Thiết bị có tới hai cổng sạc USB Type-C - một ở cạnh dưới và một cổng gắn ở cạnh bên để sạc thiết bị trong khi chơi game. 

Nhà sản xuất còn tích hợp cảm biến siêu âm AirTrigger ở phần khung giúp tăng khả năng điều khiển, nâng cao độ nhạy khi chơi game.

Ngoài ra, Asus ROG Phone còn sử dụng camera kép sau 12 + 8 MP, camera selfie 8 MP, cảm biến vân tay ở mặt lưng, pin 4.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0, jack 3.5mm và chạy Android 8.1 Oreo với giao diện ZenUI đặc trưng. 

Để tăng cường trải nghiệm khi chơi game, các game thủ có thể lựa chọn thêm những phụ kiện bổ sung như TwinView Dock, Mobile Desktop Dock và chiếc tay cầm Gamevice cùng Wigig Dock.

Hiện giá bán chính thức của smartphone này vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

Theo: Phoneradar

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2018] Asus ra mắt smarphone Gaming ROG Phone

Là một thiết bị chuyên dành cho chơi Game, ROG Phone sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845 được ép xung lên đến 2.96GHz, 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 512GB.

ASUS ROG Phone - Smartphone chuyên game mạnh mẽ đến mức nào?

ASUS đang tiến vào phân khúc thiết bị game di động với smartphone ASUS ROG Phone, nó nhắm vào những game thủ thích chơi game trên một sản phẩm nhỏ gọn. Máy có cấu hình mạnh mẽ với thông số kỹ thuật hàng đầu hiện nay, kết hợp với một hệ thống làm

ASUS ROG Phone sẽ chính thức được bán ra tại Ấn Độ vào tháng 9/2018

Đây có thể được xem là hướng đi khôn ngoan của ASUS, bởi dòng smartphone chuyên game của các đối thủ như Razer Phone, Nubia Red Devil và Xiaomi Black Shark đều chưa chính thức lên kệ tại thị trường Ấn Độ.

Smartphone gaming ASUS ROG Phone chốt giá từ 20.3 triệu đồng

Theo đó, giá bán của ROG Phone sẽ là 5999 tệ (tương đương khoảng 20,3 triệu VNĐ) cho phiên bản cấu hình 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Phiên bản 8GB RAM và 512GB bộ nhớ trong sẽ có giá lên đến 7999 tệ (tương đương 27,1 triệu VNĐ).

Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Nếu bạn nào chưa biết thì ROG (Republic of Gamers) là thương hiệu Asus đặt riêng cho các dòng sản phẩm Gaming của mình. Và đây là lần đầu tiên Asus sản xuất một chiếc smartphone chuyên để chơi game với các tên rất ngầu này - ROG.

[Computex 2018] Hình ảnh cận cảnh đầu tiên của smartphone gaming ROG Phone

Vào chiều nay, tại triển lãm Computex 2018, nhà sản xuất Asus đã bất ngờ cho ra mắt chiếc ROG Phone với cấu hình đầu bảng và thiết kế vô cùng hầm hố.

Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Nếu bạn nào chưa biết thì ROG (Republic of Gamers) là thương hiệu Asus đặt riêng cho các dòng sản phẩm Gaming của mình. Và đây là lần đầu tiên Asus sản xuất một chiếc smartphone chuyên để chơi game với các tên rất ngầu này - ROG.

Smartphone chuyên game Asus ROG Phone: Cảm biến siêu âm, Snapdragon 845

Nổi bật nhất, Asus ra mắt ROG Phone – chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị công nghệ tản nhiệt buồng hơi 3D (3D vapor-champer). Về mặt cấu hình, ROG Phone vậ hành trên dòng vi xử lý Snapdragon 845, chip đồ họa Adreno 630, đặc biệt trang

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta