Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Trong khuôn khổ sự kiện Computex 2018, Asus vừa cho ra mắt chiếc smartphone chuyên chơi game với cấu hình khủng long và thiết kế cực hầm hố. Cac bạn hãy cùng mình trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG này nhé.

Nếu bạn nào chưa biết thì ROG (Republic of Gamers) là thương hiệu Asus đặt riêng cho các dòng sản phẩm Gaming của mình. Và đây là lần đầu tiên Asus sản xuất một chiếc smartphone chuyên để chơi game với các tên rất ngầu này - ROG.

Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Lâu lắm rồi mình mới thấy phấn kích với thiết kế của một chiếc smartphone đến như vậy. ROG Phone sỡ hữu vẻ ngoài cực hầm hố và đậm chất gaming. Logo ROG phía sau mặt lưng được tích hợp đèn LED RBG đổi màu khiến bất kì ai cũng phát mê.

Các cổng kết nối với thiết bị hỗ trợ trên ROG Phone được đem toàn bộ qua cạnh bên nhằm tăng trải nghiệm cầm ngang máy khi chơi game.

Ngoài ra máy còn được tích hợp 2 cảm biến siêu âm AirTriggers nhằm tăng độ nhạy và khả năng điều khiển khi chơi game như phóng to bản đồ, nhắm,... Không những thế, hệ thống rung phản hồi còn giúp người dùng nhập vai tốt hơn khi chơi game.

ROG Phone sỡ hữu màn hình Super Amoled với công nghệ HDR kích thước 6 inch độ phân giải Full HD+. Màn hình này có tần số quét cao đến 90 Ghz và tốc độ phản hồi siêu nhanh 1ms nhằm tối ưu cho việc chơi game.

Camera của ROG Phone là camera trên chiếc Zenfone 5 với 8MP ở mặt trước và camera kép 12MP/8MP góc siêu rộng ở mặt sau.

Do là smartphone chuyên chơi game nên ROG Phone sỡ hữu một cấu hình cực khủng là điều dễ hiểu, máy trang bị chip Snapdragon 845 mạnh nhất hiện nay với tốc độ lên đến 2.95 Ghz, kèm theo đó là một 'quả' RAM lên đến 8 GB, và bộ nhớ khủng lên đến 512 GB cho phiên bản cao cấp nhất. Cấu hình của ROG còn mạnh hơn chiếc Laptop mà mình đang sử dụng...

Không những thế, ROG Phone còn được trang bị công nghệ tản nhiệt 3D Game Cool, hỗ trợ gắn thêm thiết bị làm mát ngoài Aeroactive Cooler dành cho những game thủ chiến game liên tục trong thời gian dài. Là một chiếc máy chuyên chơi game, Asus dĩ nhiên không thể bỏ qua pin trên chiếc máy này, họ tích hợp công nghệ ASUS HyperCharge giúp sạc viên pin 4.000mAh của ROG nhanh hơn, an toàn hơn và mát hơn.

Về phần mềm, ROG Phone được trang bị một chế độ chuyên chơi game mang tên X Mode. Tương tự như cách hoạt động của các chế độ chơi game trên các máy khác, sau khi được kích hoạt, máy sẽ dồn toàn bộ hiệu năng của máy như RAM và Chip vào để xử lý game và tắt mọi thông báo khác.

Chưa dừng lại ở đó, Asus còn cung cấp riêng cho ROG một hệ sinh thái các thiết bị nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc chơi game bao gồm: 

  • TwinView Dock: Biến máy thành thiết bị chơi game cầm tay có 2 màn hình.
  • Mobile Desktop Dock: Kết nối ROG Phone với màn hình, bàn phím, chuột để chơi game như trên PC.

Tay cầm Gamevice cùng WiGig Dock.

Trên đây là bài trên tay nhanh Asus ROG Phone, các bạn nhận xét như thế nào về sản phẩm này đừng quên chia sẻ cảm nhận bên dưới bài viết nhé!

Ảnh: Engadget

TIN LIÊN QUAN

Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Nếu bạn nào chưa biết thì ROG (Republic of Gamers) là thương hiệu Asus đặt riêng cho các dòng sản phẩm Gaming của mình. Và đây là lần đầu tiên Asus sản xuất một chiếc smartphone chuyên để chơi game với các tên rất ngầu này - ROG.

[Computex 2018] ASUS trình làng smartphone chuyên chơi game ROG Phone

Nói về thiết kế, Asus ROG Phone có cụm loa stereo kép ở mặt trước, mặt lưng được hoàn thiện từ kính bóng bẩy, cụm tản nhiệt và logo ROG có khả năng phát sáng điểm đặc biệt nó có thể đổi màu khi được cài đặt trong thiết bị

[Computex 2018] Asus ra mắt smarphone Gaming ROG Phone

Là một thiết bị chuyên dành cho chơi Game, ROG Phone sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845 được ép xung lên đến 2.96GHz, 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 512GB.

Mở hộp và trên tay smartphone gaming Asus ROG Phone

Asus ROG Phone là một mẫu smartphone chuyên dụng cho các game thủ với thiết kế hầm hố cùng cấu hình mạnh mẽ. Dưới đây là những hình ảnh, video mở hộp và trên tay nhanh chiếc smartphone cao cấp này.

Smartphone chuyên game Asus ROG phone có giá khoảng khoảng 21,6 triệu đồng

Thông tin được tiết lộ bởi một người dùng trên mạng xã hội Reddit, người này cho biết hãng Telia tại Phần Lan đã cho phép đặt hàng chiếc Asus ROG phone. Mức giá của thiết bị này lên đến 1150 USD (tương đương 26,8 triệu VNĐ). Tuy nhiên, mức giá quá

ASUS ROG Phone - Smartphone chuyên game mạnh mẽ đến mức nào?

ASUS đang tiến vào phân khúc thiết bị game di động với smartphone ASUS ROG Phone, nó nhắm vào những game thủ thích chơi game trên một sản phẩm nhỏ gọn. Máy có cấu hình mạnh mẽ với thông số kỹ thuật hàng đầu hiện nay, kết hợp với một hệ thống làm

Chứng nhận 3C xác nhận Smartphone gaming ASUS ROG Phone 4 sắp ra mắt sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W

ASUS đang có kế hoạch ra mắt Smartphone gaming thuộc dòng ROG Phone. Với tên gọi là ASUS ROG Phone 4. Gần đây, công ty đã hé lộ một hình ảnh trên Weibo tiết lộ một số tính năng của...

Smartphone gaming ASUS ROG Phone chốt giá từ 20.3 triệu đồng

Theo đó, giá bán của ROG Phone sẽ là 5999 tệ (tương đương khoảng 20,3 triệu VNĐ) cho phiên bản cấu hình 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Phiên bản 8GB RAM và 512GB bộ nhớ trong sẽ có giá lên đến 7999 tệ (tương đương 27,1 triệu VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ