Những điểm hấp dẫn người dùng của Samsung Galaxy A9 Star

Samsung vừa ra mắt thêm hai sản phẩm mới mang trên Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Lite tại thị trường Trung Quốc. Nếu như Galaxy A9 Lite khá quen thuộc với người dùng Việt Nam khi nó chính là chiếc Galaxy A6+ thì Galaxy A9 Star lại là một sản phẩm mới hoàn toàn. Samsung Galaxy A9 Star được định hướng ở phân khúc cận cao cấp với các tính năng không thua kém bao nhiêu so với dòng Galaxy S hay Galaxy Note. Đó là lý do mà chiếc điện thoại này có rất nhiều điểm hấp dẫn. 

Những điểm hấp dẫn người dùng của Samsung Galaxy A9 Star

Thiết kế Samsung Galaxy A9 Star

Samsung Galaxy A9 Star có thể xem là một chiếc Galaxy Note không bút khi nó có màn hình rất lớn và kiểu dáng vuông vắn tương tự dòng Galaxy Note. Galaxy A9 Star được hoàn thiện cao cấp, mặt lưng phẳng, là chiếc máy hiếm hoi của Samsung thiết kế mang đậm xu hướng nam tính. Màn hình Galaxy A9 Star lớn tới 6,28 inch Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ 2220 x 1080 pixels. Phần viền màn hình A9 Star rất mỏng và được làm cong 3D. Có thể nói Galaxy A9 Star là chiếc điện thoại có màn hình tốt nhất của Samsung sau dòng S và dòng Note. 

Camera Samsung Galaxy A9 Star

Độ phân giải chính là điều làm người dùng bất ngờ nhất trên camera của Samsung Galaxy A9 Star. Hãng này trang bị những cảm biến độ phân giải rất cao với camera chính 24MP + 16MP và camera trước 24MP, đây không phải thói quen của Samsung trước kia. Về camera chính, Galaxy A9 Star sở hữu cụm camera kép đặt dọc với tính năng chủ đạo là lấy nét động Live Focus, cho phép xóa phông làm mờ hậu cảnh và tùy chỉnh độ mờ cả trước và sau khi chụp. 

Camera trước Galaxy A9 Star có độ phân giải cao 24MP và lần đầu tiên Samsung đã sử dụng trí thông minh nhân tạo AI để làm đẹp khuôn mặt. Phần da người sẽ được làm sáng, mịn, đẹp một cách tự nhiên và tất nhiên AI còn giúp camera trước Galaxy A9 Star giả lập chụp ảnh xóa phông. 

Cấu hình Galaxy A9 Star

Samsung Galaxy A9 Star có cấu hình ở một đẳng cấp khác so với những chiếc smartphone còn lại thuộc dòng Galaxy A. Chiếc máy này chạy bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip cực mạnh của Qualcomm trong năm nay. Đi cùng với đó là 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong. Cấu hình này đủ sức để máy chạy rất mượt và chơi game cũng tốt, mang lại cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời trên màn hình lớn vốn có. Bên cạnh đó thời lượng pin cũng sẽ là một điểm mạnh trên Galaxy A9 Star khi máy sở hữu viên pin dung lượng tới 3700 mAh. Có thể nói Galaxy A9 Star chính là chiếc điện thoại Samsung có pin lớn nhất được ra mắt trong năm nay.

Âm thanh Dolby Atmos

Samsung Galaxy A9 Star có âm thanh chất lượng cao phát triển bởi Dolby Atmos, giống như trên dòng Galaxy S9 cao cấp. Ai đã dùng Samsung Galaxy S9 chắc hẳn sẽ rất ấn tượng với âm thanh trên chiếc điện thoại này, đặc biệt là loa ngoài cực lớn. Nhờ Dolby Atmos thì trải nghiệm âm thanh trên Galaxy A9 Star sẽ tốt hơn khi âm thanh lớn hơn, chi tiết và sắc nét hơn.

Giá bán Samsung Galaxy A9 Star

Samsung Galaxy A9 Star hiện đã mở bán ở Trung Quốc với giá 3699 tệ (khoảng 13 triệu đồng). Đây là mức giá khá hợp lý cho một chiếc điện thoại màn hình lớn và gần với phân khúc cao cấp của Samsung như Galaxy A9 Star. Nhiều khả năng Galaxy A9 Star sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới với một cái tên khác, tùy theo chiến lược sản phẩm từ Samsung.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung Galaxy A9 Star Lite rò rỉ hình ảnh thực tế đầu tiên

Các báo cáo trước đây cho biết, Samsung đang nghiên cứu và thử nghiệm một số thiết bị thuộc dòng Galaxy A. Chúng đã xuất hiện trên TENAA gần đây...

Samsung Galaxy A9 Star Lite lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên

Gần đây 2 mẫu smartphone mang tên Galaxy A9 Star và A9 Star Lite đã xuất hiện trên website của TENAA với kết nối camera kép và kiểu dáng bắt mắt. Hiện tại thông tin về bộ đôi này khá hạn chế thế nhưng hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy A9 Star

Galaxy A9 Star đã có mặt tại Việt Nam, sẽ đổi tên thành A8 Star?

Khoảng 1 tuần trước đây, Galaxy A9 Star đã ra mắt tại Trung Quốc và bây giờ, máy đã có mặt tại Việt Nam. Rất có thể Galaxy A9 Star sẽ được đổi tên...

Galaxy A9 Star và A9 Star Lite có giá bán lần lượt là 10.7 triệu và 7.1 triệu đồng

Đầu tiên là Galaxy A9 Star, máy sở hữu màn hình vô cực công nghệ Super AMOLED 6.28 inch Full HD+, bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 4 GB RAM + 64 GB ROM (có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 256 GB) và viên pin dung lượng 3.700 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

Hướng dẫn cách sao lưu và đồng bộ danh bạ trên điện thoại Android

Vậy ngay từ bây giờ bạn hãy 'phòng hơn tránh' sao lưu danh bạ của mình ra bộ nhớ trong điện thoại hay thẻ nhớ SD để tiện lưu trữ hay sao chép sang các thiết bị khác. Hoặc bạn có thể sao lưu sang cả máy tính nữa để

Trải nghiệm "mạng xã hội karaoke online Lizks"

Lizks có xuất thân từ Hanet, đây là công ty khá nổi tiếng trong thị phần đầu hát karaoke tại Việt Nam

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.