Xiaomi Mi A2 Lite được cơ quan truyền thông Singapore chứng nhận

Hồi tuần trước Xiaomi Mi A2 Lite đã được phát hiện trên TENAA của Trung Quốc với thiết kế màn hình notch, còn bây giờ model này tiếp tục được cơ quan truyền thông Singapore chứng nhận.
Xiaomi Mi A2 Lite được cơ quan truyền thông Singapore chứng nhận

Một thiết bị Xiaomi với số model M1805D1SG vừa được tìm thấy trên trang web IMDA của Singapore (cơ quan tương tự như FCC hoặc TENAA) có tên gọi là Mi A2 Lite.

Xiaomi Mi A2 Lite được cơ quan truyền thông Singapore chứng nhận

Số model thiết bị tìm thấy ở IMDA tương tự như của một số model khác được thấy trên TENAA tuần trước, bao gồm: M1805D1SC , M1805D1SE và M1805D1ST. Như vậy, sự khác biệt duy nhất ở các phiên bản này đến từ hai chữ cái cuối cùng.

Theo TENAA, dòng điện thoại này sẽ có màn hình FHD+ 5.84 inch cùng thiết kế notch ở viền trên. Máy dùng chip 8 nhân tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model nào) kết hợp với các tùy chọn RAM 2 GB, 3 GB và 4 GB RAM và ROM 16 GB, 32 GB và 64 GB.

Nhiều khả năng Xiaomi Mi A2 Lite chính là Redmi 6 dành cho thị trường Singapore

Mi A2 Lite có camera kép phía sau (chính 12 MP, phụ chưa rõ), còn camera selfie có độ phân giải 5 MP. Ngoài ra còn có máy quét vân tay ở mặt sau của thiết bị. A2 Lite sẽ được cài sẵn Android 8.1 Oreo và dung lượng pin 3.900 mAh hoặc 4.000 mAh.

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có phiên bản 8 GB RAM cùng màu sắc mới

Phiên bản Mi 8 Lite mới vẫn trang bị cấu hình tương tự như phiên bản tiêu chuẩn với màn hình LCD kích thước 6.26 inch FHD+, bô vi xử lý Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24MP và viên pin 3.250 mAh.

Xiaomi Mi 8 Lite có thêm phiên bản RAM 8 GB cùng gam màu mới

Số model của phiên bản mới là M1808D2TT, tương tự như Xiaomi Mi 8 Lite tiêu chuẩn là M1808D2TE. Các thông số kỹ thuật cũng tương tự, như màn hình LCD FHD+ 6.26 inch, dùng chip Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24 MP và dung lượng pin

Rò rỉ hình ảnh kèm thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây, một trang web thương mại điện tử của Ba Lan vừa liệt kê những hình ảnh kèm thông số kỹ thuật của bộ đôi smartphone giá rẻ sắp tới của Xiaomi là Mi A2 và Mi A2 Lite.

Xiaomi có thể sẽ ra mắt Mi A2 và Mi A2 Lite chạy Android Go trong thời gian tới

Cụ thể một chiếc smartphone mang tên Xiaomi Mi A2 Lite đã được phát hiện tại IMDA, đây là cơ quan truyền thông của Singapore, tương tự như FCC của Hoa Kỳ hay NCC của Đài Loan.

Một smartphone Xiaomi mới vừa đạt chứng nhận tại TENAA

Trước đây, mẫu smartphone Xiaomi M1901F9T đã đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, còn hôm nay, sản phẩm này tiếp tục có mặt tại TENAA. Trên TENAA,...

Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào liên quan đến thiết bị. Nguồn tin đề cập, Honor 10 Lite mang mã model LLD-AL20 tương tự như tên mã của Honor 9 Lite (LLD-AL10, LLD-TL10) đã ra mắt vào năm 2017.

Xiaomi Redmi 6 bất ngờ được TENAA chứng nhận

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang tin Gsmarena thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ mới của Xiaomi có tên gọi là Redmi 6 vừa đạt được chứng nhận TENAA với tên mã M1804C3DE. Tại đây, phiên bản kế nhiệm của chiếc Redmi 5 được xác nhận sẽ có

Hé lộ hình ảnh thiết kế của Honor 10 Lite trên TENAA

Theo trang Gizmochina, danh sách của TENAA cho biết Honor 10 Lite sẽ có tổng cộng 3 biến thể khác nhau với số model lần lượt là HRY-AL00a, HRY-AL00 và HRY-TL00. Cả ba đều có cùng một kiểu thiết kế và sự khác biệt chỉ đến từ màu sắc. Cụ thể, 2 model

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...