Những hình ảnh dự đoán về thiết kế, kích thước của bộ 3 iPhone 2018

Trong thời điểm có nhiều tin đồn cho rằng Apple đang làm việc trên 3 chiếc iPhone được ra mắt vào mùa thu 2018, trang web từ Nga Wylsa.com đã chia sẻ một số hình ảnh dự đoán về thiết kế, kích thước của bộ 3 thiết bị.

Những hình ảnh dự đoán về thiết kế, kích thước của bộ 3 iPhone 2018

Bản vẽ theo thứ tự iPhone 5,8 inch - iPhone OLED 6,1 inch - iPhone OLED 6,5 inch

iPhone OLED 6,5 inch

Trang web này đưa ra hai hình ảnh cho hai thiết bị. Một là chiếc iPhone X Plus với màn hình OLED 6,5 inch được đồn rằng sẽ sở hữu camera kép, có kích thước (rộng x cao x dày) là 77,41 x 157,53 x 7,68 mm. Chiếc điện thoại thứ hai là iPhone 6.1 inch với giá thấp hơn, sẽ được trang bị màn hình LCD và camera đơn để giữ tầm giá, kích thước của máy là 75,72 x 150,91 x 8,32 mm.

iPhone OLED 6,1 inch

Chiếc iPhone OLED 5.8 inch còn lại trong bộ 3, được gọi là iPhone X thế hệ thứ hai hiện không có hình ảnh nào, có lẽ thiết bị sẽ có kích thước tương tự như iPhone X 2017 Hiện tại, mô hình iPhone X đang có kích thước 70,9 x 143,6 x 7,7 mm.

Một số bản vẽ đã được tạo ra dựa trên kích thước để cung cấp cho chúng ta những hình ảnh tốt hơn về những gì bộ 3 iPhone có thể sẽ mang lại. Những bản vẽ này đều mô tả chính xác các tính năng được đồn đại từ trước tới nay.

Bản vẽ mặt sau theo thứ tự iPhone 5,8 inch - iPhone OLED 6,1 inch - iPhone OLED 6,5 inch

Cả ba chiếc iPhone đều được trang bị màn hình không viền tai thỏ và một hệ thống camera TrueDepth thực hiện cho Face ID, cho phép Apple loại bỏ hoàn toàn Touch ID ra khỏi dòng sản phẩm iPhone của mình.

iPhone X thế hệ thứ hai và iPhone X Plus sẽ là thiết bị hàng đầu với mức giá cao cấp khi sở hữu màn hình OLED và camera sau kép. Trong khi đó, chiếc iPhone còn lại sẽ có màn hình LCD và camera đơn để đảm bảo giá thành thấp hơn. Nhiều tin đồn cho rằng thiết bị này sẽ có giá từ 700 đến 800 USD trong khi hai sản phẩm màn hình OLED có giá 1.000 USD.

Bản vẽ iPhone OLED 6.1 inch và iPhone OLED 6.5 inch

Có lẽ chiếc iPhone màn hình LCD sẽ sử dụng công nghệ màn hình MLCD+ và cảm biến kính bảo vệ kính mới. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI đã nói rằng việc chuyển sang công nghệ mới có nghĩa là 3D Touch sẽ không được đưa vào nhưng vẫn chưa rõ liệu Apple có thể triển khai tính năng này thông qua phương pháp khác hay không.

Nguồn: Mac Rumors

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 8 sẽ có màn hình OLED 5,2 inch không viền

Tin đồn mới nhất từ trang công nghệ Gizmochina cho thấy iPhone 8 sẽ sử dụng màn hình kích thước 5,2 inch với công nghệ OLED và viền màn hình rất mỏng.

iPhone 9 sẽ có màn hình OLED kích thước lớn hơn cả Galaxy S8+?

Báo cáo mới đây từ gsmarena cho hay, iPhone 9 sẽ sử dụng màn hình OLED với 2 phiên bản khác nhau, một có độ rộng 5.28 inch trong khi phiên bản còn lại có độ rộng màn hình lên tới 6.46 inch, lớn hơn cả Galaxy S8 Plus (6.2 inch).

Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Di động màn hình cỡ lớn của Apple có thể sử dụng tấm nền được cung cấp bởi Samsung, LG nhưng chưa ra mắt trong năm nay.

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

iPhone 2018 màn hình OLED sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil

Theo TrendForce, các phiên bản iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ tương thích với bút Apple Pencil. Tuy nhiên, do kích thước màn hình khá nhỏ, Apple sẽ tập trung hỗ trợ các tính năng về ghi chú thay vì phát triển khả năng vẽ, đồ họa như trên iPad.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

THỦ THUẬT HAY

Hiệu ứng mới của Livephoto trên iOS11: tạo hình gif, video và hình phơi sáng

Livephoto trên iOS11 có thêm 3 hiệu ứng. Với ba hiệu ứng này chúng ta có thể tạo ra các hình ảnh gif, video liên tục hay hình ảnh giống như hiệu ứng phơi sáng. Mình thừ dùng các hiệu ứng khi chụp thác nước, chụp đối

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Dùng Dropbox + Google Photos + iCloud để giải quyết những bài toán khác nhau

Đây chính xác là tình huống sử dụng của mình, và mình xin chia sẻ với anh em cách mà mình đang dùng iCloud, Dropbox và Google Photos song song để giải quyết các bài toán khác nhau ra sao.

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Hướng dẫn bật bộ lọc 18+ khi sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Internet

Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt trong lứa tuổi thanh thiếu niên, chức năng này cực kỳ hữu ích khi cha mẹ, anh chị có thể ngăn chúng tiếp xúc với những văn hóa phẩm 'độc hại' khi chúng vô tình sử dụng công cụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...