HMD Global chính thức giới thiệu phần mềm Pro Camera cho smartphone Nokia

Giữ đúng lời hứa của minh tại MWC 2018, hầu hết những chiếc smartphone mới sẽ được HMD Global cập nhật Pro Camera trong thời gian tới, đây chắc hẳn là tin không thể vui hơn dành cho những tín đồ của Nokia Lumia một thời và những fans Nokia chân chính.



Nokia 7 Plus, Nokia 8 Sirocco và Nokia 8 sẽ là những chiếc smartphone đầu tiên được cập nhật phần mềm Pro Camera.




HMD Global chính thức giới thiệu phần mềm Pro Camera cho smartphone Nokia


Pro Camera cung cấp khả năng chỉnh tay thủ công các thông số như: cân bằng trắng, ISO, tốc độ màn trập và lấy nét. Việc chỉnh tay không phải là tính năng mới trên những chiếc Nokia tuy nhiên giao diện camera của ứng dụng Pro Camera này chính là giao diện trên smartphone Lumia. HMD Global đã sở hữu bằng sáng chế cho giao diện Pro Camera từ Microsoft vào năm ngoái.



Các sản phẩm Nokia đều được trang bị phần cứng camera rất ấn tượng, và với việc hỗ trợ giao diện Lumia Camera (Pro camera), hứa hẹn mang đến nhiều hơn những tác phẩm nghệ thuật 'đỉnh cao' từ hệ thống camera của Nokia, điều này sẽ khiến nhiều người dùng đam mê bộ môn nhiếp ảnh di động cảm thấy hứng thú.



Điểm đáng chú ý là phần mềm này chỉ hoạt động với những chiếc smartphone của Nokia được trang bị ống kính Carl Zeiss. Điều này có nghĩa là bộ 3 smartphone mới của Nokia là Nokia 2.1, 3.1 và 5.1 đều chỉ có thể có thể sử dụng ứng dụng camera tiêu chuẩn.



Theo: AndroidAuthority

TIN LIÊN QUAN

Microsoft nhượng lại hơn 500 bản quyền sáng chế của Nokia cho HMD Global, trong có có giao diện Camera Lumia

Sau khi Nokia chính thức về với HMD Global Oy, thì một bài báo cáo mới đây đã cho biết, Microsoft vừa nhượng lại khoảng 500 bằng sáng chế của...

Nokia sẽ mang chế độ Pro Camera trở lại Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco

Sau khi rời khỏi Microsoft, cứ tưởng chúng ta sẽ không còn được sử dụng camera này nữa, nhưng Nokia đã xác nhận sẽ mang chế độ Pro Camera trở lại trên Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco.

HMD Global tung ứng dụng Nokia Camera lên Play Store

Trong một động thái mới nhất, HMD Global đã tung ứng dụng Nokia Camera lên Play Store (CH Play), để người dùng smartphone của hãng (bao gồm Nokia...

Nokia 9 sẽ có đến 3 camera ở mặt sau, độ phân giải lên tới 41 MP

Nokia 9 được coi là người kế nhiệm sự thành công của 2 đàn anh Nokia 808 và Lumia 1020 vì sở hữu tới 3 camera ở mặt sau và sử dụng ống kính Zeiss.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia C1 xuất hiện với camera kép, cấu hình mạnh

Nguồn tin từ Weibo cho thấy HMD Global, công ty sở hữu thương hiệu Nokia, sẽ ra mắt chiếc smartphone cao cấp có cấu hình mạnh và camera tốt.

HMD Global sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9

Tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1 vào tuần trước, đại diện của HMD Global đã cho biết hãng sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử