Hình ảnh Galaxy Note 7 đọ điểm Benchmark với Galaxy S7 / S7 edge

Hôm nay, lần đầu tiên Note 7 xuất hiện bên cạnh 2 người anh em dòng 'S' của mình đó là Galaxy S7 / S7 edge, các điện thoại là phiên bản dành riêng cho thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Hong Kong. Không chỉ có vậy, hai bức ảnh dưới đây còn so sánh kết quả benchmark, cũng như cung cấp cho chúng ta một số của một thông tin từ các giá trị này.



Samsung Galaxy Note 7 (phải) bên cạnh Galaxy S7 / S7 edge

 

Như bạn có thể thấy, Galaxy Note 7 (bên phải ngoài cùng) có điểm trên AnTuTu và Geekbench vượt qua cả S7 / S7 edge ở hiệu suất đa lõi vì thế rất có thể mà phablet mới của Samsung sẽ được trang bị chip xử lý nâng cao một chút là Exynos 8893 hoặc Snapdragon 821. 

Ngoài ra, các bức ảnh cũng cho thấy rằng màn hình hiển thị của Note 7 trông có vẻ như tưới sáng hơn nhiều so với những smartphone bên cạnh. Tuy nhiên thì điều này còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tốt nên cũng sẽ khó khăn trong việc khẳng định Samsung sử dụng một màn hình tốt hơn cho Galaxy Note 7.

Để xác nhận các thông tin này có lẽ cần chờ cho đến ngày 02 tháng 8 khi mà Samsung sẽ giới thiệu chính thức siêu phẩm Galaxy Note 7 tại một sự kiện ở NewYork.

Ngọc Bình
Theo phonearena

Nguồn: Hình ảnh Galaxy Note 7 đọ điểm Benchmark với Galaxy S7 / S7 edge

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 có thể sử dụng chip Exynos như Galaxy S7

Rất có thể, Samsung sẽ trang bị chip xử lý Exynos 8890 trên Galaxy Note 7 giống với 2 người anh em là Galaxy S7 / S7 edge.

Ấn tượng với điểm Benchmark của Samsung Galaxy Note 7

Dù có cấu hình giống như Galaxy S7 / S7 edge nhưng do tối ưu giao diện người dùng nên Galaxy Note 7 vẫn cho điểm hiệu suất rất ấn tượng.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S6 Edge Plus, Note Edge, Galaxy A5 2017 và A5 2016 nhận bản cập nhật tháng 7

Để đảm bảo rằng hầu hết tất cả các thiệt bị đều nhận được bản vá bảo mật hàng tháng, ngay hôm qua, Samsung đã bắt đầu triển khai cập nhật bản vá...

Galaxy S7 edge sắp thêm màu xanh san hô của Note 7

Samsung giới thiệu Galaxy Note 7 với màu sắc mới là màu xanh san hô (blue coral). Màu này nhanh...

So sánh chi tiết cấu hình của Samsung Galaxy Note 5/S6 Edge Plus, S7/S7 Edge và Note 7

So sánh chi tiết cấu hình của Samsung Galaxy Note 5/S6 Edge Plus, S7/S7 Edge và Note 7 liệu có đáng để nâng cấp lên?

Ảnh thực tế Galaxy S8, S8 Plus cạnh Galaxy S7 Edge, Note 7

Trong khi Galaxy S8 Plus có kích thước vượt trội nhất trong 4 thiết bị thì Galaxy S8 cũng không kém cạnh khi so sánh với Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 7.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.