Motorola One Power sẽ có thiết kế tai thỏ và chạy trên phiên bản Android One

Điện thoại mới Motorola One Power sắp ra mắt sẽ có thiết kế tai thỏ như iPhone X của Apple và chạy trên phiên bản Android One thuần túy. 

Motorola One Power sẽ có thiết kế tai thỏ và chạy trên phiên bản Android One

Motorola đã công bố rất nhiều điện thoại với bezels nhỏ. Bây giờ, một rò rỉ cho thấy rằng công ty đang làm việc trên một thiết bị mới được gọi là Motorola One Power. Điều thú vị là thiết kế thiết bị được lấy cảm hứng từ sản phẩm của Apple rất rõ ràng với notch tai thỏ ở trên màn hình và mặt lưng có camera kép xếp theo chiều dọc.

Thiết bị sẽ chạy Android One, phiên bản Android nhẹ nhất mang thương hiệu của Google - không có bloatware và cập nhật nhanh chóng. Thiết bị Android One thường được nhắm tới phân khúc tầm trung và giá rẻ như Moto X4. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật của Motorola One Power là chưa rõ ràng nên sẽ khó xếp nó vào phân khúc nào ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, bạn có nhận thấy điều gì đó bất thường không? Nó được gọi là Motorola One Power, không phải là thương hiệu Moto thông thường mà công ty đã sử dụng kể từ năm 2013. Không rõ tại sao công ty lại sử dụng tên mới như vậy, đặc biệt khi công ty vừa phát hành Moto G6 và dự kiến ​​sẽ công bố Moto Z3 sớm.

Ngọc Bình

Theo thenextweb

TIN LIÊN QUAN

Toàn bộ cấu hình của Motorola One Power đã bị rò rỉ

Về camera, Motorola One Power có camera kép 12 MP F/1.8 + 5 MP F/2.0, trong khi máy ảnh trước là 8 MP khẩu độ F/2.2. Trước đó, có thông tin cho rằng máy sẽ trang bị camera kép 16 MP F/1.9 + 5 MP F/2.0, RAM 6 GB. Phải chăng Motorola One Power sẽ có

Rò rỉ hình ảnh Motorola One Power chạy Android One

Hình ảnh độc quyền từ Android Headlines về thiết bị mới của Motorola có tên là Motorola One Power. Thiết bị đi theo xu hướng hiện tại là viền màn...

Motorola One Power lộ cấu hình: Màn hình 6,2 inch, camera kép, Snapdragon 636, RAM 4 GB

Mặt sau của Motorola One Power tích hợp camera kép 12 MP khẩu độ F/1.8 + 5 MP khẩu độ F/2.0, trong khi máy ảnh trước là 8 MP khẩu độ F/2.2. Trước đó, có nguồn tin cho rằng máy sẽ trang bị camera kép 16 MP F/1.9 + 5 MP F/2.0, bộ nhớ RAM 6 GB. Điều

Lộ diện ảnh sắc nét cùng vài thông số cấu hình của Motorola One Power

Nguồn tin cho biết, Motorola One Power sẽ có màn hình Full HD+ với notch tai thỏ, mặt sau trang bị camera kép 16 MP (F/1.8) + 5 MP (F/2.0). Trong khi mặt trước tích hợp camera 16 MP.

Trên tay Motorola One và Motorola One Power: Giống iPhone X, giá bằng 1/3

Được công bố chỉ vài giờ trước thời điểm diễn ra Triển lãm công nghệ IFA 2018 ở Berlin, Motorola One và One Power là 2 thiết bị Android tầm trung mới nhất của Motorola.

Hình ảnh thực tế của Motorola One Power màn "tai thỏ chính thức lộ diện

Được tiết lộ bởi 91Mobiles, bức ảnh mới này dường như cho thấy nguyên mẫu Motorola One Power. Nếu bạn phóng to bức ảnh lên (viền màn hình dưới) sẽ thấy được dòng chữ 'Motorola Confidential Property. Not For Sale.' Đại khái ý muốn nói là máy thử

Motorola One Power đạt chứng nhận tại TENAA, có thể sắp ra mắt

Tháng trước, một bức ảnh của smartphone Motorola One Power đã xuất hiện, sau đó là những thông tin rò rỉ và bây giờ là đạt chứng nhận tại TENAA, một bước quan trọng trước khi tiến ra thị trường.

Motorola One Power sẽ thẳng tiến thị trường Ấn Độ vào tuần tới

Cụ thể, Motorola Ấn Độ vừa đăng một đoạn video teaser lên Twitter của hãng, với thông điệp sẽ phát hành smartphone One Power vào ngày 24/9 tới tại đất nước này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay